Chương 99: Vì sao không nghe điện thoại

39 0 0
                                    


Chu hồng thăng đi rồi, lưu lại tô Muội một người, tâm thần câu loạn.

Nàng thậm chí không biết có nên hay không tin tưởng hắn nói, dù sao đương niên tần sửa văn tử thế nhưng oanh động liễu toàn bộ A thị, loại chuyện đó thế nhưng tạo không được giả.

Thế nhưng trên thế giới làm sao có thể có chuyện trùng hợp như vậy?

Tần sửa văn và chu hồng thăng thị huynh đệ.

Tô Muội đưa mắt nhìn trời, rốt cuộc có nên hay không tin tưởng hắn nói?

Thế nhưng, vừa người kia rõ ràng chính là nàng quen thuộc, ở quá khứ chung đụng mười năm, không có khả năng bởi vì một viên chí tựu toàn bộ xóa đi.

Trong đầu một thanh âm một mực nhắc nhở nàng, không nên tin hắn, hắn đang gạt ngươi!

Đột như kỳ lai tiếng chuông để cho nàng bỗng nhiên giật mình tỉnh giấc, tô Muội hồn hồn ngạc ngạc ấn nút tiếp nghe kiện, niên thiếu thanh âm vui sướng truyền ra, "Tả, ngươi đang ở đâu?"

Vừa đào thoát nắm trong tay niên thiếu, nóng lòng muốn gặp được chính âu yếm tỷ tỷ, lại không biết giờ này khắc này, cú điện thoại này ý vị như thế nào?

Nghe được tần tô triệt thanh âm của, tô Muội đầu óc tĩnh táo một chút, không có ôn độ thanh âm của chậm rãi vang lên, "Chu hồng thăng là ai?"

Bên kia tựa hồ đảo hít một hơi, tô Muội mâu để màu mực ngưng lại, lạnh lùng lập lại: "Ngươi nói cho ta biết, chu hồng thăng rốt cuộc là có phải hay không ba ba ngươi?"

Tần tô triệt sợ đến thiếu chút nữa bắt tay cơ ngã trên mặt đất, nghe ống nghe lý thanh âm lạnh như băng, tâm cũng theo từng điểm từng điểm làm lạnh, "Tả..."

"Ngươi không nên gọi ta tả!" Tô Muội hướng về phía điện thoại rống.

Tâm tình ở cực độ áp lực trung, nàng hít một hơi thật sâu, "Ta hỏi một lần nữa, chu hồng thăng rốt cuộc là thùy?"

"Chu hồng thăng, thị ba ba, ca ca." Bên tai truyền đến tần tô triệt bị hách phôi thanh âm của, thế nhưng đáp án cũng không toán tô Muội mong muốn.

Tô Muội cười lạnh một tiếng, đối trong điện thoại người ta nói: "Ngươi quả nhiên điều không phải họ Tô, sau đó ta tái cũng không muốn gặp lại ngươi!"

Không để ý tới bên kia tiếng khóc kêu, tô Muội quyết cúp điện thoại.

Lục ít kỳ nhận thông không giải thích được điện thoại lúc, tựu lập tức cầm lên đông tây đi tìm tô Muội, kết quả ở cửa trường học cũng không có tìm được nhân.

Nàng lập tức cấp tô Muội nàng gọi điện thoại, thuận tiện nói cho nàng biết một tin tức tốt, thế nhưng điện thoại thế nào đều không gọi được.

Mà tô Muội không biết là, nàng cân tần tô triệt vừa biểu diễn tiết mục, đã bị người phách thành tần số nhìn, truyền đến vườn trường võng đứng trên không được liễu.

Vô số lời bình và đăng lại chen chúc tới, một lần tương nàng đổ lên liễu đại chúng trước mặt.

Đáng tiếc những ... này đều không phải là nàng chú ý, nàng hiện tại đầy đầu nghĩ, đều là bác trước khi chết hình dạng, cái loại này sợ hãi cảm giác bất lực, quả thực có thể đem người ép điên rồi.

( TRUYỆN CHỮ )Tổng tài hàng tỉ quấn lấy tôi , hôn ước giá trên trờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ