Tiêu nam dạ nói xong, tô Muội quả nhiên thở phào nhẹ nhõm.
Nhớ tới vừa hắn trong điện thoại thuyết đang nghỉ ngơi, tô Muội có chút do dự vấn, "Tiêu nam dạ, như ta vậy có thể hay không quấy rối đáo ngươi?"
"Sẽ không." Tiêu nam dạ đứng dậy đi tới trước cửa sổ, nhìn bên ngoài quán rượu nhai cảnh, tưởng tượng thấy nàng áo não thần tình, khóe miệng không bị khống chế cong lên.
"Có đúng hay không có chuyện tưởng đối ngã thuyết?" Hắn vấn.
Tô Muội tưởng, hắn quả nhiên là lý giải của nàng.
Bỏ lại vẻ mặt ai oán giang thịnh trạch lúc, tô Muội cầm điện thoại di động không ra, một đường đi vào phòng làm việc của mình, đóng cửa lại, tạo nên cửa sổ lá sách, sau đó đặt mông ngồi ở bàn làm việc của mình tiền.
Nàng sau khi ngồi xuống, cắn môi nhỏ giọng hỏi một câu, "Ngươi, ngươi chừng nào thì trở về a! Ngươi không ở gia, tiểu Hồng và Lưu thẩm vẫn nhắc tới."
Tiểu Hồng và Lưu thẩm?
Khuy nàng nghĩ ra được.
Bên kia truyền đến buồn buồn tiếng cười, hoàn có nam nhân dễ nghe thanh âm, "Có đúng hay không nhớ ta?"
Cân tiêu lớn nhỏ chung đụng lâu, tô Muội mặt của da cũng nhận được thăng hoa, lúc này cũng không mắc cở liễu, gật đầu một cái nói: "Ừ, suy nghĩ."
Tô Muội như thế thành thực, nhưng thật ra bả tiêu nam dạ lòng của câu ngứa một chút, hắn bây giờ là ước gì thiên mau nhanh mau sáng, sau đó hắn nhanh hơn tốc độ xử lý tốt sở hữu công tác.
Hắn hận không thể lập tức tựu bay trở về, đưa hắn con gái ôm vào trong ngực, hung hăng giữ lấy nàng.
"Muội Muội, ta nghĩ, yếu ngươi!"
Vốn có nồng nặc tương tư, bị hắn câu nói đầu tiên cấp khiến cho thay đổi vị, nhớ ngươi đã nghĩ ngươi, cái gì gọi là muốn ngươi?
Tô Muội phi đỏ mặt đản mà 'Phi' một cái, "Tiêu nam dạ ngươi hoàn có xấu hổ hay không."
Tiêu nam dạ cười không ai bì nổi, "Cân kiểm khi xuất, đương nhiên là, 'Yếu ngươi' tương đối trọng yếu."
Hắn còn cố ý giảo nặng hai chữ kia, chọc cho tô Muội sắc mặt ửng đỏ, ngực nhịn không được mắng, tiêu nam dạ ngươi cái này đầy đầu hoàng sắc phế liệu sắc phôi!
Nàng không nói lời nào, bên kia tiêu nam dạ liền hiểu, "Xấu hổ?"
"Ta phải làm, trước không nói liễu." Tô Muội đương nhiên bất năng thừa nhận chính xấu hổ, tùy tiện xé nhất cú phải bận rộn công tác, tựu cúp điện thoại.
Nghe trong điện thoại di động chiếu cố âm, tiêu nam dạ môi tiếu ý đọng lại.
Người nữ nhân này đêm hôm khuya khoắc gọi điện thoại nhiều, bả người cơn tức liêu bắt đi, không phụ trách dập tắt lửa coi như, lại còn cảm treo hắn điện thoại!
"Chết tiệt!" Tiêu nam dạ cúi đầu nhìn chính tinh thần phấn chấn huynh đệ, trên mặt một trận bất đắc dĩ xấu hổ, chỉ có thể mang theo đầy đầu tà niệm khứ trùng tắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
( TRUYỆN CHỮ )Tổng tài hàng tỉ quấn lấy tôi , hôn ước giá trên trời
RomanceSay rượu thất thân, người thân ra đi; những đả kích liên tiếp đã phá tan thế giới của Tô Mạt. Vì để trả được khoản nợ lớn, cô buộc lòng phải bán đi cuộc hôn nhân của chính mình, không ngờ rằng ngày kết hôn liền rơi vào kiếp làm vợ. Sáu năm qua đi, v...