CHIM HÓT, cùng với sự ấm áp của bình minh, từ từ leo lên tấm trải.
Su Mo tỉnh dậy trong tuyệt vời này.
Cô đã luôn luôn ngủ, cơ thể luôn có ý thức hơn tỉnh táo, lông mi dài đầu tiên giống như hai người hâm mộ nhỏ, run rẩy chậm rãi mở ra, để lộ một cặp không rỏ ràng mắt.
Mắt to, không thể chọn bất kỳ lỗi là một khuôn mặt hoàn hảo, người đàn ông trưởng thành quấn hơi thở của cô, giống như sáu năm trước sáng hôm đó, sợ cô sẽ gần như không thể giúp đỡ, nhưng gào thét.
Đau khổ một phút, Su Mo chỉ nghĩ đến những gì đã xảy ra hôm qua.
Cô gần như đã ra khỏi giường trong đêm tối và được cứu bởi người đàn ông.
Tất nhiên, không được lưu, ông hay rằng không có nhiều hơn những người đi đến nơi, nhiều nhất, đang bán một người bạn tốt mà, trong phân tích cuối cùng là một Yiguanqinshou.
Nhưng những gì đã xảy ra sau khi cô ngủ thiếp đi đêm qua?
Tại sao cô lại nằm trong vòng tay anh?
Và có vẻ như cô ấy vẫn còn trên tự gắn, cả hai tay bây giờ giữ cánh tay chặt chẽ.
Su Mo nguyền rủa trái tim ngốc của mình, cẩn thận đưa ra, đôi mắt đang nhìn chằm chằm vào anh, vì sợ đánh thức anh.
Xem, Su Mo thấy mình là một rào cản ma thuật.
Bởi vì cô đã tìm thấy người đàn ông này thực sự không phải là một bình thường đẹp, nét mặt anh không kén chọn hoàn hảo, và lông mi của mình, thực sự tốt bí mật dài.
Su bọt Pie Piezui không hạnh phúc, một người đàn ông lớn quá lâu Cần, nhưng cũng để mọi người không sống?
"Mặt tôi có vẻ tốt?"
Đột nhiên giọng nói của anh ta khiến Su Mo mặt trắng mặt, nhìn đôi mắt mở to của anh, không đáy.
Cô ấy quay lại muốn trốn thoát, kết quả là anh ấy ngủ ngon giấc trên giường.
"Bạn buông bỏ ..." "Su Mo cố gắng nhớ, nhưng không biết người đàn ông vào buổi sáng, là vô giá nhất.
Xiao Nan đêm nhìn xuống người phụ nữ nằm trên giường, một đôi mắt bầu trời giống như rất sâu, gợi cảm khàn giọng, như thể cố gắng kiên nhẫn, "đừng chạm vào."
Su Mo ở đâu có thể nghe thấy những gì ông nói, và bây giờ cô ấy, như thể bị mất trong cát, như cá, vì vậy ông cuối cùng đã buông tay chỉ để thức dậy.
Xiao Nan, chẳng hạn như một đêm để lại, SU bọt ngay lập tức rút lui vào góc một quả bóng, đã được xem anh ta vào phòng tắm, không lâu trước khi có âm thanh của nước.
Xem anh ta vào phòng tắm, Su Mo cũng sợ hãi, và nhanh chóng đứng dậy để tìm quần áo để mặc.
Đây là lần đầu tiên cô ấy quan sát cẩn thận căn phòng này.
Căn phòng lớn, ít nhất là một trăm mét vuông, hàng của tủ quần áo màu trắng là rất dễ thấy, cô bước tới và mở tủ quần áo, treo bên trong một hàng gọn gàng của nam giới.
BẠN ĐANG ĐỌC
( TRUYỆN CHỮ )Tổng tài hàng tỉ quấn lấy tôi , hôn ước giá trên trời
RomanceSay rượu thất thân, người thân ra đi; những đả kích liên tiếp đã phá tan thế giới của Tô Mạt. Vì để trả được khoản nợ lớn, cô buộc lòng phải bán đi cuộc hôn nhân của chính mình, không ngờ rằng ngày kết hôn liền rơi vào kiếp làm vợ. Sáu năm qua đi, v...