Chương 804: Anh hùng của màn đêm

5 1 0
                                    

"Cảnh sát đêm đeo mặt nạ?" Dường như nhận ra đối phương, bàn tay cầm máy ảnh của Quý Chánh chậm rãi buông xuống, sắc mặt của y trở nên cực kỳ xấu: "Trong tòa nhà, cảnh sát đêm đeo mặt nạ chỉ có một người." Lửa đen hận ý dang rộng như cánh bướm, rũ xuống vô số bụi mộng ra xung quanh mặt nạ.

Cảnh sát đêm đang ngồi xổm chậm rãi đứng lên, ánh mắt của gã dời đến sau lưng Hàn Phi. Mặt nạ đó như có sinh mệnh nở một nụ cười nham hiểm: "Cảnh sát đêm xử lý vụ án, người tới gần sẽ chết."

Bụi mộng rực rỡ rơi xuống tầng 29, lửa đen thiêu đốt trên bức tường máu thịt, ánh mắt của cảnh sát đêm đeo mặt nạ như một luân hồi sinh tử, có thể kéo người nhìn thẳng vào gã vào trong cơn ác mộng.

"Có vẻ hơi khó đối phó rồi." Hàn Phi mơ hồ nhìn thấy bóng dáng của Cánh Bướm trên người cảnh sát đêm đeo mặt nạ, đây chính là đối thủ kinh khủng nhất mà hắn gặp phải trước đây.

"Nếu như sợ, anh có thể trốn ở sau lưng tôi." Những cánh tay máu thịt từ trên vách tường bên cạnh Hàn Phi nhô ra, vô số quỷ bài gào thét xé nứt mặt đất. Được ghép thành từ tứ chi máu thịt kéo vô số sợi dây vận mệnh, viện trưởng lặng lẽ xuất hiện.

Đi tới trước mặt Hàn Phi, tà ác trong mắt của hồn ác không che hề che đậy: "Tôi ghét nhất mấy tên luôn mồm nói chính nghĩa đạo đức, bọn họ lúc nào cũng lấy tiêu chuẩn của thánh nhân để yêu cầu người khác, dùng tiêu chuẩn của lưu manh để đối đãi với chính mình."

Bụi mộng bay tán loạn, lửa đen của cảnh sát đêm mặt nạ nhanh chóng thiêu đốt đến thi thể của "viện trưởng". Từng tầng máu thịt bị thiêu đốt, hồn ác không hề để tâm, anh ta ngạo nghễ chỉ vào cảnh sát đêm mặt nạ: "Đốt đi, máu thịt của tôi đã ăn vào tòa nhà rồi, có bản lĩnh thì anh hãy đốt tòa nhà quỷ này đi."

Vận mệnh của tất cả những người chết được kết nối lại với thi thể của bọn họ, những sợi dây vận mệnh dày đặc xuyên vào tòa nhà. Tập hợp tất cả sức mạnh của máu thịt lại với nhau, hồn ác tóm lấy cảnh sát đêm mặt nạ.

"Anh trốn không thoát đâu." Hồn ác giẫm lên bậc thang máu thịt đi lên trên: "Đại não của số 2 có thể tính ra vận mệnh của mỗi người, nó không cách nào phá vỡ được gông cùm vận mệnh của mình, nhưng lại có thể lợi dụng vận mệnh của tất cả mọi người, để tìm ra lựa chọn tốt nhất cho chính mình."

Lửa đen hận ý thiêu đốt thi thể, nhưng lại không thể phá hủy được sợi dây vận mệnh ẩn giấu trong thi thể.

Những sợi dây nhuốm đầy tử ý xuyên vào cơ thể của cảnh sát đêm mặt nạ, vận mệnh của gã đang bị mọi người thay đổi từng chút một.

"Một năng lực khó giải thích cường đại như vậy, đáng tiếc số 2 lại không biết cách sử dụng. Rõ ràng có thể lợi dụng tất cả mọi người để một mình chạy trốn, nhưng nó lại lựa chọn kết nối tất cả vận mệnh bất hạnh lên chính mình, dùng vận mệnh của chính mình để thay đổi con đường cho những người khác.

Hồn ác đã tìm ra bí mật ẩn giấu trong cơ thể của viện trưởng, anh ta biết cách phát huy tối đa năng lực của cấm kỵ. So với rất nhiều đứa trẻ đang lo lắng, năng lực này rõ ràng càng trở nên đáng sợ hơn khi ở trong tay một người không từ thủ đoạn như hồn ác.

(Kết- Part5) Trò Chơi Hệ Chữa Trị Của TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ