Chương 806: Tân Hỗ vào đêm rồi

5 1 0
                                    

"Độc tài?"

"Người nhà của thần linh? Trên hộ khẩu của ngụy thần đó không phải chỉ còn lại một mình sao?"

Hàn Phi và hồn ác cùng nhìn sang Mặc tiên sinh. Bị hai người nhìn như vậy, Mặc tiên sinh có cảm giác ngạt thở, ông nhanh chóng giải thích: " Bên trong con mắt có chứa thần tính, ông lão tóc trắng này là 'người nhà' đã được thần linh công nhận, giết ông ta cũng đồng nghĩa với việc trực tiếp thách thức thần linh đấy."

"Làm sao mà ông biết được những điều này?"

"Độc tài là tồn tại không thể khiêu khích nhất trong tòa nhà, hẳn là cậu còn nhớ vũ công, đúng không? Ông ấy đã từng là một vị độc tài ở tầng phía trên 50. Sau khi dâng hiến mọi thứ của mình, ông ấy và người làm vườn đã nhân lúc thần linh ngủ say, trốn ra ngoài." Mặc tiên sinh lại tiết lộ với Hàn Phi một bí mật.

"Vũ công đã từng là độc tài?"

"Cả một đời của thần linh đã giết vô số người, người sợ hãi y, kính sợ y, muốn giết chết y rất nhiều, nhưng người từng giúp đỡ y lại rất ít. Theo như vũ công nói, tất cả độc tài đều là những người đã từng giúp đỡ trong cuộc đời của y, loại giúp đỡ này nhất định phải là loại giúp đỡ không cầu báo đáp, không có bất kì lợi ích liên quan nào mới được." Phát hiện đầu của ông lão đang không ngừng chảy máu, Mặc tiên sinh vội vã xua tay: "Tóm lại, đừng giết ông ta vội, con mắt đó đại diện cho thần linh đấy."

"Tôi đã dùng đủ mọi thủ đoạn tra khảo, nhưng ông ta đều không chịu nói ra bí mật của thần linh, hóa ra vấn đề nằm ở con mắt này." Dường như cuối cùng cũng đã hiểu ra, hồn ác dùng một tay xách ông lão lên, sợi dây vận mệnh toàn thân đều đổ về cái đầu của ông lão!"

"Cậu muốn làm gì!" Mặc tiên sinh đã ngốc luôn rồi.

"Tôi muốn ăn con mắt của thần, dò xét vận mệnh của thần." Cơ thể được cấu thành từ tứ chi máu thịt tàn tạ bành trướng sang hai bên, hồn ác hút đi tất cả lực lượng, khóe miệng rách ra từng chút một. Anh ta chuẩn bị nuốt con mắt kia vào trong bụng.

"Điên rồi, cậu đúng là điên rồi!" Mặc tiên sinh đúng là lần đầu tiên gặp một người như vậy. Ông tóm lấy áo Hàn Phi, hy vọng hắn có thể ngăn hồn ác lại, nhưng biểu cảm của hắn bây giờ lại đầy mong đợi.

Thần thì đã làm sao? Chỉ cho phép y coi mọi người là bông hoa để trồng trọt, mà không cho phép người khác ăn con mắt của y à?

Những sợi dây vận mệnh nhiều không đếm xuể cắm rễ vào bên trong cái đầu lâu của ông lão, từng bước đâm vào, cắt đứt liên hệ của con mắt với thế giới bên ngoài.

Cảm nhận được uy hiếp chưa từng có từ trước đến nay, ông lão đó bắt đầu kịch liệt giãy giụa. Sớm đã có chuẩn bị, hồn ác để máu thịt tràn vào trên người ông lão, dung hợp thân thể của đối phương với thân thể của viện trưởng.

"Ông chạy không thoát đâu, để tôi nếm thử máu thịt của thần linh đi!"

Tiếng hét chói tai vang lên, con mắt màu máu cắm sâu trong đầu lâu ông lão bị sợi dây vận mệnh kéo ra từng chút một.

(Kết- Part5) Trò Chơi Hệ Chữa Trị Của TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ