Chương 993: Ác mộng cuối cùng: hy vọng bạn được hạnh phúc mỗi ngày

4 1 0
                                    

Tiếng cười điên cuồng là một tồn tại đặc biệt trong lòng Hàn Phi. Bản thân luôn cười như phát điên, gánh chịu nỗi đau và tuyệt vọng của mọi người, anh ta luôn cười cuồng loạn, giống như vĩnh viễn sẽ không bị đánh bại.

Trước khi tiếng cười điên cuồng soán thần thành công, mỗi lần Hàn Phi đăng nhập vào game, phía sau lưng đều có một người máu me đầm đìa. Trong thành phố sắc máu rơi xuống, hai người bọn họ lưng tựa lưng, là chỗ dựa của nhau. Có lẽ trong mắt bọn họ, đối phương sẽ không bao giờ gục ngã, luôn luôn đáng tin cậy.

"Mình vẫn luôn coi tiếng cười điên cuồng là vị thần không thể nhắc đến, nhưng thật ra anh ta cũng là một con người giống như mình, cũng sẽ cảm thấy đau đớn và tuyệt vọng."

Hàn Phi không biết tiếng cười điên cuồng còn có thể chống đỡ được bao lâu, hắn nhất định phải mau chóng hủy diệt tất cả các điện thờ của thế giới tầng cạn và chạy về thế giới tầng sâu, nơi đó có nhà, có người thân của hắn.

"Mộng đang đến gần hơn rồi."

Nhân vật phản diện trong phim luôn cho nhân vật chính đủ loại cơ hội, nhưng với một đối thủ như Mộng, một khi đã xác định được mục tiêu, nó sẽ dùng hết mọi thủ đoạn không chút e dè.

Hiện thực, thế giới tầng cạn, thế giới tầng sâu, tất cả đều bị tấn công.

Đứng ở trụ sở của Guild Game, Hàn Phi phảng phất như nhìn thấy xa xa nổi lên một làn sóng đen, hắn không hề có chỗ trốn.

Vài giờ sau, đêm hỗn loạn cuối cùng cũng kết thúc, Hàn Phi dẫn theo những người hàng xóm vội vã chạy tới tân thủ thôn ở khu thành chủ.

8 giờ lúc mặt trời mọc, những tân thủ lần lượt đổ bộ, trong đó có rất nhiều người ngay cả sống thôi cũng đã vô cùng khó khăn. Bình thường cả đời cũng không thể mua được chiếc máy chơi game đắt tiền, dành cả cuộc đời cũng không có cách tới được nơi này.

"Chú ý xung quanh! Không cho phép người chơi đến gần!"

Biểu cảm của Hàn Phi vô cùng nghiêm túc, những chuyện xảy ra trong hiện thực và thế giới tầng sâu đã mang đến cho hắn áp lực cực lớn.

Hai hận ý đứng đầu, mấy oán niệm hộ tống, Hàn Phi và những tân thủ tập hợp đông đủ, hắn đại khái kể lại tình huống trong thành, cùng với một số thao tác cơ bản. Tiếp theo, hắn dẫn mọi người đi về phía quảng trường trung tâm khu thành chủ.

Những người chơi còn sống sót trốn trong các tòa nhà nhìn trộm. Bọn họ không rõ vì sao lại có nhiều người mới vào chịu chết như vậy. Phải biết rằng khu thành chủ hiện tại không khác gì địa ngục, bất kỳ một người xa lạ nào đi lướt qua trên đường cũng đều có thể là sát nhân biến thái, ngay cả đồng bọn tin tưởng nhất cũng sẽ phản bội, cầu nối giữa người với người đang sụp đổ.

Sương xám bị hận ý xua tan, lần này tân thủ đổ bộ tổng cộng có 2 nhóm, ước chừng khoảng hơn 5.000 người.

Từ trạng thái tinh thần của bọn họ, có thể thấy rõ sự khác biệt với người thường. Bọn họ là chấp niệm và ràng buộc của chủ nhân ác mộng, cũng phải chịu đựng nỗi đau đớn khó có thể tưởng tượng được. Cuộc sống của bọn họ giống như ngọn bấc thấm đẫm tuyệt vọng, giãy giụa thiêu đốt, không biết khi nào sẽ hội tụ với bóng tối.

(Kết- Part5) Trò Chơi Hệ Chữa Trị Của TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ