Chúng tôi đến từ vực thẳm và địa ngục, chúng tôi có cùng một cái tên, chúng tôi ôm lấy đêm tối, bị biến thành những chiếc lọ chứa đầy ác mộng, trôi dạt trên đại dương tuyệt vọng vô tận.
Nhưng đừng cảm thấy buồn cho chúng tôi, bởi vì chúng tôi được sinh ra cho điều này.
Ba hồn của Hàn Phi dung hợp với các mảnh vụn đại não của số 2. Hắn sở hữu quyền sử dụng các mảnh vụn đại não của không thể nhắc đến, vận mệnh của hắn cũng vì thế mà dung hợp quấn lấy mảnh vụn đại não của số 2.
Ba mươi bóng người trong cô nhi viện màu máu không thể ra khỏi phòng học, tiếng cười điên cuồng cũng không định mở cửa cho bọn họ, nhưng sợi dây vận mệnh dung hợp với Hàn Phi thì đã rơi vào trong tâm trí của hắn.
Thân ảnh của những đứa trẻ khác vẫn ở nguyên chỗ cũ, bóng máu ở phía xa bên trái nhất từ từ giơ tay lên.
Mọi thứ dường như là vận mệnh định sẵn, đứa trẻ dường như đã nhìn thấy cảnh này trong tương lai của nhiều năm trước.
Vận mệnh đan xen với nhau, trong cuộc đời có vô số ngã rẽ, nhưng đứa trẻ đó luôn có thể tìm thấy con đường đúng đắn nhất.
Bóng máu giơ cánh tay lên, sợi dây vận mệnh xuyên qua đại não Hàn Phi vừa vặn rơi vào bên trong cô nhi viện màu máu.
Không có sự cho phép của Hàn Phi và tiếng cười điên cuồng, bóng máu kia ngồi ở rìa lớp học nắm chặt vận mệnh của hắn.
Tiếng chuông linh hồn vang vọng trong đầu, bánh răng vận mệnh từng chút một chuyển động, cánh cửa phòng học của cô nhi viện màu máu lần đầu tiên mở ra, bóng máu nắm lấy vận mệnh của Hàn Phi, ngồi trên xe lăn, xuất hiện ở cửa lớp.
"Chúng tôi đến từ vực thẳm và địa ngục, chúng tôi mang đầy vết thương, chúng tôi nhảy qua đêm tối về phía ngọn lửa, biến thành tro bụi bay ngập trời. Nhưng đừng cảm thấy buồn cho chúng tôi, bởi vì chúng tôi được sinh ra cho điều này."
Ký ức nặng nề và kinh khủng nhất mà tiếng cười điên cuồng phải gánh vác đã được giải phóng, bóng máu từng người bước ra khỏi lớp học, cơ thể của bọn họ đã hư ảo hơn lúc trước rất nhiều. Một phần ký ức về cái chết của ba mươi đứa trẻ đã được tiếng cười điên cuồng chuyển đến đại não của một may mắn khác trước một bước.
Nếu không có người may mắn đó giúp Hàn Phi chia sẻ gánh nặng, thì khoảnh khắc bóng máu số 2 đi ra khỏi phòng học, ký ức thuộc về hắn sẽ bị nghiền nát.
Cấm kỵ của hiện thực và hư ảo đồng thời được mở ra, vận mệnh của Hàn Phi đã hoàn toàn liên kết với ba mươi đứa trẻ.
Cô nhi viện màu máu chiếm giữ tâm trí của Hàn Phi, không có sự hỗ trợ của ba hồn, ý thức của hắn chìm xuống vô tận trong tâm trí của màu máu. Tất cả ký ức của hắn đều bị áp chế bên dưới cô nhi viện.
Không thể phản kháng, ý nghĩa của sự tồn tại nhân cách của hắn dường như là dành cho khoảnh khắc này.
Ngước đầu nhìn lên, cánh cửa lớn của cô nhi viện màu máu đã bị mở ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Kết- Part5) Trò Chơi Hệ Chữa Trị Của Tôi
EspiritualĐồng chí cảnh sát này, liệu các anh có tin không nếu tôi nói đây chỉ là một trò chơi theo thể loại chữa trị? Kết Rồi Mấy Tình Yêu Ơi!!!