Những đường gân xanh nổi lên trên cánh tay cầm tài liệu của Hàn Phi. Đêm màu máu ở cô nhi viện đã thay đổi hoàn toàn vận mệnh của hắn, biến một đứa trẻ sở hữu nhân cách hệ chữa trị thành một kẻ điên chỉ biết cười điên cuồng.
Nó đã phá vỡ hoàn toàn hy vọng mà tất cả những đứa trẻ đã làm việc chăm chỉ để có được, cắt đứt mọi con đường sống, giết chết bọn họ vào đêm hôm đó.
Chỉ qua những mảnh ký ức của tiếng cười điên cuồng, Hàn Phi có thể cảm nhận được sự tuyệt vọng đó.
"Đồng Tâm? Viện trưởng? Hận cũ thù mới, lần này nhất định phải báo đáp nó một cách cẩn thận!"
Nhớ lại những gì đã xảy ra với những đứa trẻ, Hàn Phi hạ quyết tâm nhất định phải tóm được hận ý trong bệnh viện tâm thần. Những đứa trẻ phải chịu bao nhiêu đau đớn năm đó, bây giờ sẽ dồn tất cả nỗi đau này lên người hận ý.
Lấy ơn báo oán, lấy gì để báo ơn?
Ăn miếng trả miếng, đây mới chính là lý do tại sao Hàn Phi có thể tồn tại trong thế giới tầng sâu.
"Thầy đừng căng thẳng quá, cứ bình tĩnh." Phát giác ra sự bất thường của Hàn Phi, Đầu Thất nhẹ nhàng đưa cho hắn một viên kẹo cao su: "Vừa mới hết hạn có chín năm, vẫn có thể ăn, nhai cho đỡ căng thẳng."
"Cảm ơn, không cần đâu." Đặt tài liệu xuống, Hàn Phi cẩn thận nghe kế hoạch của ban quản lý Cục điều tra.
Thật ra bọn họ đã sớm chuẩn bị ra tay chống lại Bệnh viện tâm thần số 3, nhưng tiếng nói trong nội bộ không thống nhất, có người lo lắng thất bại, có người sợ gây ra thương vong không cần thiết. Nhưng khi hận ý chủ động ra ngoài, bắt đầu lởn vởn quanh Cục điều tra, tất cả các những người quản lý đều sinh ra cảm giác nguy hiểm.
Bọn họ không hề biết chuyện Hàn Phi đã làm ở thành mới Hy Vọng, chỉ nhớ lại khoảng thời gian thảm họa nghiêm trọng nhất. Chỉ khi mở rộng chủ quyền, hận ý mới rời khỏi kiến trúc đang ở trước đó.
Đối với bọn họ, hận ý của Bệnh viện tâm thần số 3 chính là đang chủ động khiêu khích, thậm chí còn đánh chủ ý vào Cục điều tra.
Cuộc họp tác chiến kéo dài một tiếng rưỡi nhanh chóng kết thúc, ban quản lý quyết định phát động chiến dịch dọn dẹp Bệnh viện tâm thần số 3 vào trưa ngày mai. Ngoài tổ 1 của trung đội điều tra đã đi theo Lệ Tuyết ra, có thêm năm tổ khác của trung đội tuần tra và đội hỗ trợ hậu cần được bổ sung vào.
Đây chỉ là lực lượng cơ bản, ban quản lý còn quyết định liên hệ với những người sở hữu nhân cách đặc biệt hàng đầu của cục điều tra. Bọn họ đã có cống hiến to lớn cho cục điều tra, không chịu bất kỳ hạn chế nào, và chỉ quay lại khi cục điều tra cần đến.
"Xem ra lần này Cục điều tra thật sự nghiêm túc rồi." Đầu Thất cũng rất ít khi thấy đại chiến lớn như vậy, sắc mặt của anh ta trở nên nghiêm túc.
"Cũng không có gì mà, chỉ là nhiều hơn vài tổ chiến đấu so với lần trước mà thôi." Hàn Phi âm thầm tính toán chuyện của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Kết- Part5) Trò Chơi Hệ Chữa Trị Của Tôi
SpiritualĐồng chí cảnh sát này, liệu các anh có tin không nếu tôi nói đây chỉ là một trò chơi theo thể loại chữa trị? Kết Rồi Mấy Tình Yêu Ơi!!!