Chương 847: Đây chính là phương thức tôi dẫn dụ quỷ quái

4 1 0
                                    

Nhìn bất kì từ góc độ nào cục điều tra đều là hy vọng cuối cùng của nhân loại. Nó giống như cây đuốc đang giơ cao, xua tan đêm đen, đại diện cho ý chí và niềm tin kiên cường của con người, nhưng lại có một ngoại lệ trong một tổ chức cực kỳ tích cực như vậy.

Mọi người trong phòng họp đều nhìn chằm chằm vào con ngươi trên bàn của Hàn Phi và suy nghĩ về yêu cầu của hắn với cục trưởng.

"Cậu muốn tội phạm tử hình?" Nếu hỏi một cách riêng tư, Lệ Tuyết có lẽ sẽ đồng ý, nhưng trong cuộc họp cô đã lắc đầu từ chối Hàn Phi: "Đổi cái khác đi."

"Vậy có thể cho em bổ sung một chút máu quỷ không? Năng lực nhân cách của em sẽ dẫn đến ô nhiễm tinh thần, cần máu quỷ tiến hành định kì bài trừ." Hàn Phi nhượng bộ một bước.

"Được." Thứ như máu quỷ mặc dù quý hiếm, nhưng mỗi người đều có giới hạn chịu đựng, cho nên không ai trong cục điều tra cảm thấy yêu cầu của Hàn Phi quá đáng.

Hội nghị tác chiến kết thúc, các nhóm chiến đấu trở về làm công tác chuẩn bị cuối cùng. Hàn Phi thì bị tổ trưởng tổ ba kéo đến bộ phận hậu cần.

"Thầy Cao, tôi rất thích thầy, sau này chúng ta có thể giao lưu nhiều hơn." Tổ trưởng tổ 3 vừa cao vừa gầy, hốc mắt trũng sâu, giống như một bệnh nhân mắc chứng mất ngủ trầm trọng vậy: "Tôi tên là Đầu Thất, sở hữu nhân cách u sầu, cũng giống như thầy, không được người khác ưa thích, nhưng lại có độ kết nối rất cao với quỷ quái. Tôi có thể sử dụng đủ loại vật nguyền rủa, sai khiến sức mạnh của quỷ quái.

"Cũng giống như tôi, không được người khác ưa thích?" Hàn Phi yên lặng cất mắt giả màu máu đi: "Thật ra mọi người không hiểu về tôi, đồng nghiệp từng làm việc với tôi trước kia, toàn bộ đều cảm thấy tôi rất xuất sắc, không có ai nói rằng tôi không tốt cả."

"Ở bên nhau lâu rồi, mọi người mới thấy được bản chất của thầy." Cố gắng nặn ra một nụ cười, tổ trưởng tổ 3 mở cửa nội bộ bộ phận hậu cần, kêu Hàn Phi đăng ký: "Thầy tới đây lần đầu tiên, đồ dùng trước chiến đấu không cần điểm cống hiến, thầy hãy chọn những thứ mình cần, làm cho mình đạt đến trạng thái tốt nhất là được."

"Cục quả nhiên coi trọng điều tra viên."

"Đương nhiên rồi, trong cục điều tra mỗi một thành viên chính thức đều là vô giá cả." Tổ trưởng tổ 3 lộ ra nụ cười đắc ý trên mặt: "Thầy ở cứ điểm trường học không có đãi ngộ như vậy, đúng không?"

"Đúng vậy." Hàn Phi đi tới chỗ cất giữ máu quỷ, nhân viên lấy ra một bộ đầy đủ thiết bị tinh xảo và dụng cụ hỗ trợ uống: "Không cần phiền phức như vậy, chỉ cần chuẩn bị cho tôi thêm một ít thịt chín là được rồi."

"Chuẩn bị phải lên chiến trường rồi, nhất định sẽ để thầy ăn no, mọi thứ đều đủ." Tổ trưởng tổ 3 và nhân viên đều rất hào sảng, cho đến hiện tại ba người đều rất vui vẻ.

Cầm cái lọ nhỏ chứa đầy máu quỷ lên, Hàn Phi cẩn thận quan sát. Tất cả các lọ đều được chế tạo đặc biệt, trên đó còn khắc hai chữ "Deep Space".

Sau khi thảm họa xảy ra, Vĩnh Sinh Pharmaceutical đã biến mất trong thành phố, nhưng ở khắp mọi nơi vẫn còn nhìn thấy bóng dáng của Deep Space Technology.

(Kết- Part5) Trò Chơi Hệ Chữa Trị Của TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ