Chương 919: Phát hiện kinh người

3 0 0
                                    

Tin nhắn nói rằng Cuộc sống hoàn hảo xuất hiện lỗ hổng không thể sửa chữa, nhưng email vẫn luôn nhấn mạnh game Cuộc sống hoàn hảo vận hành bình thường, chỉ là giao đoạn hai của kế hoạch Vĩnh Sinh xuất hiện vấn đề.

Nghiên cứu viên thí nghiệm và bộ não AI đưa ra mệnh lệnh chắc chắn có một kẻ đang nói dối. Hàn Phi thử dùng thẻ nhận dạng rank A của mình để điều khiển AI, nhưng hắn phát hiện cho dù là thẻ nhận dạng rank A + cũng không có quyền hạn thay đổi mệnh lệnh do AI phát ra.

"Nếu như não bộ AI không tự sinh ra nhận thức, vậy có nghĩa là lãnh đạo công ty có quyền hành cao hơn cả rank A+ đã phản bội Vĩnh Sinh Pharmaceutical."

Kể từ sau khi Phó Sinh bị tất cả mọi người lãng quên, Phó Thiên đã trở thành chủ sở hữu duy nhất của Vĩnh Sinh Pharmaceutical. Ruột thịt của ông ấy kiểm soát tất cả các bộ phận quan trọng của công ty, có quyền hạn cực cao.

"Bên trong Vĩnh Sinh Pharmaceutical có rất nhiều thí nghiệm mờ ám, hầu hết những thí nghiệm đặc biệt này đều do các con của Phó Thiên phụ trách. Nếu như vậy, 'Judas' kẻ liên minh với không thể nhắc đến của thế giới tầng sâu và phản bội Vĩnh Sinh Pharmaceutical, rất có khả năng là một trong những người con của Phó Thiên."

Rất nhiều thí nghiệm của Vĩnh Sinh Pharmaceutical đều liên quan đến thế giới tầng sâu và hộp đen. Công ty này có thể thành lập thành công ngay từ đầu là nhờ Phó Sinh đã phát hiện ra một số thứ đặc biệt từ trong hộp đen.

Suy xét từ góc độ của người thừa kế hộp đen, thực ra Hàn Phi mới là "chủ nhân" chân chính của Vĩnh Sinh Pharmaceutical.

Thông tin trong email khiến Hàn Phi cảm thấy hơi bất an. AI liên tục yêu cầu các nghiên cứu viên đến phòng thí nghiệm số 2 để tập hợp, nhưng trong phòng thí nghiệm lại không có nghiên cứu viên nào, mọi người như biến mất trong không khí vậy.

"AI đã đem những nghiên cứu viên đó đi đâu rồi?"

Cốc nước đặt bên cạnh băng ghế thí nghiệm khẽ rung động, trong nước xuất hiện vô số bong bóng nhỏ, trên mặt cốc thủy tinh đột nhiên xuất hiện một vết nứt, tai Hàn Phi cũng bị chảy máu.

Hình như có một số thứ nào đó đang dùng âm thanh mà Hàn Phi không nghe thấy để liên lạc với hắn, những "thứ bẩn thỉu" nấp đi đó đã phát hiện ra hắn rồi.

Ánh đèn trở nên mờ ảo, cabin y tế bị AI mở ra, "bệnh nhân" đang điều trị bên trong ngã lăn ra đất, bọn họ mất đi ý thức của mình, toàn bộ đều bò lổm ngổm về phía Hàn Phi như những con rối, cơ thể cử động như những cỗ máy.

"Có người đang điều khiển bọn họ?"

Đa số "bệnh nhân" trong cabin y tế đều vô cùng yếu ớt, không gây nguy hiểm gì cho Hàn Phi. Nhưng vẫn có một số ít "bệnh nhân" có sinh lực vượt xa người thường, theo một nghĩa nào đó, bọn họ đã không còn được coi là con người.

Những "thân thể" này càng giống như "trang phục" do Vĩnh Sinh Pharmaceutical nuôi dưỡng thì đúng hơn, để cho những ý chí trở về kia có nhiều lựa chọn hơn.

"Những người giàu có gửi linh hồn và ý chí của vào Cuộc sống hoàn hảo, Vĩnh Sinh Pharmaceutical sẽ nuôi dưỡng ra một cơ thể trẻ trung hoàn toàn mới cho bọn họ. Chờ sau khi công nghệ trưởng thành, thì sẽ đưa ý chí của bọn họ vào trong cơ thể hoàn toàn mới. Từ góc độ này, cơ thể con người quả thực không khác gì trang phục, trong kho thí nghiệm cơ thể người khổng lồ này giống như phòng thay đồ của những người giàu có. Bọn họ có thể lựa chọn cơ thể khỏe mạnh nhất trên thế giới, còn có thể tùy ý thay đổi giới tính. Vĩnh Sinh Pharmaceutical như này là đang tranh đoạt quyền lợi tạo vật với thần linh."

(Kết- Part5) Trò Chơi Hệ Chữa Trị Của TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ