Chương 909: Thầy giáo của các em đến rồi

3 1 0
                                    

Hàn Phi tính toán sơ bộ, trong tình huống bình thường hắn có thể đồng thời khống chế bảy hận ý, nhưng nếu như thả Vĩnh Sinh ra, thế giới cực ác của hắn sẽ đứng trước bờ vực sụp đổ, 90% tinh thần và ý chí của hắn sẽ bị hút sạch đi trong tích tắc.

Vì vậy nếu chưa đến bước đường cùng, Hàn Phi sẽ không phóng thích Vĩnh Sinh.

"Nhìn vào tất cả các thông tin quỷ quái do Cục điều tra cung cấp, đều không tìm thấy một con quỷ nào có thể so sánh với Vĩnh Sinh. Thứ này là một thể xác mà Cao Hưng đã chuẩn bị cho chính mình, đã vượt qua phạm trù về hận ý."

Hàn Phi có thể nghe được nhịp đập trái tim ở chỗ sâu trong thế giới của chính mình, Vĩnh Sinh không chỉ đang hoàn thiện thế giới não vực, mà còn đang ngầm thay đổi cường hóa thể xác cho hắn.

"Cũng không biết mình đã ngủ bao lâu rồi, chắc là có thể đến thành mới Hy Vọng kịp lúc, hy vọng mấy đứa nhỏ của lớp 7 không làm chuyện gì ngu ngốc." Trong mắt của Hàn Phi, những đứa trẻ đó không phải là quái vật, mà là những người bạn thân nhất của mình.

Ý thức thoát khỏi não vực, Hàn Phi cố chịu cơn đau đớn kịch liệt toàn thân rồi từ dưới đất bò dậy.

Hắn nhìn khắp xung quanh, thấy mình đang nằm trong đống đổ nát của nhà máy máu thịt, trên người vẫn còn đắp tứ chi tàn tích của những con rối máu thịt.

"A Niên đâu?"

A Niên đi theo Hàn Phi vào viện dưỡng lão đã biến mất, Hàn Phi cố gắng sử dụng chiếc vòng đen để liên lạc với anh ta, nhưng không may chiếc vòng đen của hắn đã bị hư hại nghiêm trọng, không thể sử dụng bình thường được nữa.

Hít sâu một hơi, Hàn Phi đang định đi về phía trước thì mặt đất đột nhiên rung chuyển.

Máu thịt hoại tử nổ tung, Đại Nghiệt từ dưới chân Hàn Phi chui ra. Trong thời gian hắn hôn mê, nó luôn canh giữ bên cạnh, nửa bước không rời.

Cơ thể khổng lồ chạy xung quanh Hàn Phi, mặt đất rung chuyển, nhưng Đại Nghiệt không quan tâm chút nào, mặc dù trông nó rất đáng sợ, nhưng lại luôn cảm thấy mình là một tiểu khả ái trước mặt chủ nhân.

"Mày có nhìn thấy người đi cùng tao vào đây không?" Hàn Phi sờ sờ đầu Đại Nghiệt. Sau khi nhân cách thức tỉnh đến cực hạn, hắn mới có cảm giác thực sự là chủ nhân của nó.

Nằm trên mặt đất, cánh tay đen như mực của Đại Nghiệt duỗi thẳng về phía chân trời, đó là phương hướng của thành mới Hy Vọng.

Trong lòng Hàn Phi mơ hồ có một loại dự cảm không hay, hắn ngồi ở trên người Đại Nghiệt, phóng về hướng khu dân cư vườn treo.

"Mong là có thể đến kịp ..."

Không có bất kì quỷ quái nào dám ngăn cản Hàn Phi, 40 phút sau, hắn đã xuất hiện ở lối vào tòa nhà vườn treo.

So với lúc hắn rời đi, ở đây đã xảy ra những thay đổi kinh thiên động địa. Tất cả các con số trên cửa máu đều đã về 0, quỷ vực khổng lồ bao trùm hàng vạn người sống sót.

Vợ của Cao Hưng cảm nhận được Hàn Phi đã trở lại nên chủ động mở quỷ vực ra, vô số sợi dây màu đỏ đan xen trong tòa nhà, bên trên có treo những thi thể nhiều không kể xiết.

(Kết- Part5) Trò Chơi Hệ Chữa Trị Của TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ