Chương 834: Nhìn lên vì sao, trông xuống vực thẳm

4 1 0
                                    

Ý thức của Hàn Phi đứng bên cạnh vực sâu nhân tính. Lặng lẽ ngẩng đầu lên, hắn nhìn vì sao cô đơn một mình trong đêm tối, đó chính là nhân cách thuộc về hắn.

Tất cả những ký ức và trải nghiệm, tất cả những lựa chọn và hành động, mọi thứ trong quá khứ đã hình thành nên Hàn Phi.

Ngôi sao kia bây giờ vẫn còn rất mờ tối, nhưng bất luận đêm tối có thay đổi như thế nào, nó vẫn đều ở đó.

Quỷ quái than khóc tụ tập trong vực sâu tham lam, cảm xúc tiêu cực không ngừng tích tụ lên men, nhưng vì sao bên trên vực sâu lại tỏa ra một tia sáng yếu ớt dịu dàng. Tất cả những người đã từng được Hàn Phi cứu chuộc, những thân ảnh vô hình đó đã nâng đỡ cho vì sao trong đêm tối.

"Đây chính là nhân cách của mình?"

Nhìn lên vì sao, trông xuống vực thẳm.

Quỷ quái không cách nào rời khỏi vực sâu nhân tính. Bọn chúng đang sợ hãi vì sao, sương đen của tham lam cũng không còn mất kiểm soát nữa, mà bị ngôi sao sáng trấn áp trong vực sâu.

Mở rộng vòng tay, Hàn Phi gột rửa mình trong ánh sáng của nhân tính. Vết thương tinh thần sắp thối rữa trong tâm trí hắn đang dần dần lành lặn, sức mạnh chữa trị đang từ từ ảnh hưởng đến mọi thứ.

"Ngay cả khi không có máu quỷ, mình cũng có thể tự mình giải trừ ô nhiễm tinh thần, nhân cách này mạnh thật!"

Hiện tại ánh sáng của ngôi sao yếu ớt, cho nên tốc độ chữa trị rất chậm, vẫn là hiệu quả của máu quỷ nhanh hơn. Nhưng cùng với việc nhân cách của Hàn Phi càng ngày càng mạnh, sức mạnh của chữa trị cũng càng ngày càng tăng.

"Thật thoải mái."

Ý thức của Hàn Phi ngồi ở bên bờ vực sâu, hai chân hắn treo lơ lửng trên không, hai tay chống đỡ cơ thể, cực kỳ thoải mái cảm thụ ánh sao.

Nhân cách hệ chữa trị rất đặc biệt, hơn nữa nhân cách này không phải bẩm sinh. Nó có được là nhờ Hàn Phi vượt qua mọi khó khăn, từng bước dùng hành động thực tế có được!

Hắn không nhận được ân trạch của bất kỳ ai, nhân cách của hắn là bằng chứng cho linh hồn của chính mình, là một món quà do vô số người được hắn cứu chuộc tặng.

"Đã đến lúc thử chữa trị cho người khác rồi, có thể số lần sử dụng năng lực này càng nhiều thì sẽ càng mạnh."

Không đụng đến những thứ mà Mã Tỉnh lưu lại, Hàn Phi không muốn liên quan gì đến cái chết của anh ta. Trên thực tế hắn vẫn đang cố gắng cứu, đáng tiếc cuối cùng Mã Tỉnh đã lựa chọn tự sát.

Thu hoạch phong phú, Hàn Phi trở lại với vẻ ngoài "yếu đuối", hắn chật vật bước ra khỏi hiệu thuốc An Khang. Vương Sơ Tình vẫn luôn ở bên ngoài, người giáo viên này thật là chí cốt.

"Mã Tỉnh chết rồi sao?" Thấy Mã Tỉnh không cùng Hàn Phi đi ra, Vương Sơ Tình đã đoán ra được kết cục của đối phương.

"Tối nay chúng ta không hề gặp Mã Tỉnh, sự mất tích của anh ta không liên quan gì đến chúng ta hết." Liên tục xua tay, Hàn Phi nghiêm túc trả lời.

(Kết- Part5) Trò Chơi Hệ Chữa Trị Của TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ