Vô số máu thịt dị dạng bơi lội bên trong chất lỏng màu nâu đỏ, trên bức tường bên dưới lòng đất mọc ra màng nhầy, như thể biết hô hấp vậy, không ngừng phập phồng. Hàn Phi cảm thấy bản thân mình như trở lại bên trong bụng của mẹ, sinh mệnh ở đây đã có một định nghĩa mới.
"Hóa ra những con người sau khi vĩnh sinh lại trở nên xấu xí khó coi đến như vậy."
Hàn Phi ghi nhớ lại tất cả những cảnh tượng mình đã nhìn thấy vào trong lòng. Nếu như có thể thuận lợi thoát khỏi điện thờ của Cao Hưng, hắn nhất định sẽ đến trụ sở chính của Vĩnh Sinh Pharmaceutical để xem thử.
"Ý chí vĩnh sinh, máu thịt trở thành trang phục có thể tùy ý thay đổi, chiếc áo khoác người trồng hoa mà chúng ta mặc là thể xác cấp tương đối thấp, chịu trách nhiệm giao tiếp với thế giới bên ngoài, chăm sóc hoa linh hồn; con cá lớn vừa rồi được coi như là người quản lý, xác thịt của nó có thể tồn tại hàng trăm năm, đừng nói là tuổi thọ cực cao, nó còn sở hữu sức mạnh và khả năng thích ứng vượt xa chúng ta." Trong đầu có chứa tài liệu của Vĩnh Sinh Pharmaceutical, A Niên kiên nhẫn giải thích cho Hàn Phi về bí mật của thế giới máu thịt: "Loài người thay thế thượng đế, phát triển ra một thẩm mỹ mới, có thể cậu nghĩ rằng nơi này xấu xí và bẩn thỉu, nhưng trong mắt bọn chúng, nơi này linh thiêng trang trọng, là nơi hoàn hảo nhất trên thế giới."
Chất lỏng màu nâu đỏ trở nên đặc hơn, chiếc áo khoác máu thịt mà Hàn Phi và A Niên mặc mở miệng ra. Bọn chúng không có răng, giữa hai môi có một màng nhầy mỏng dài, dường như bọn chúng có thể nhận được chất dinh dưỡng từ trong máu thịt.
Lúc đầu, Hàn Phi còn tò mò về nguồn gốc của các chất dinh dưỡng trong máu đến từ đâu, nhưng rất nhanh những nghi ngờ của hắn đã được giải đáp.
Ở khu vực trung tâm của biển hoa, tất cả thân rễ rủ xuống tập trung vào một chỗ, ở đó tạo thành một hố máu sâu.
Cho dù có ở nơi rất xa, cũng có thể thấy rõ màu sắc của chất lỏng bên trong và bên ngoài hố là hoàn toàn khác nhau.
Chất lỏng màu nâu đỏ bên ngoài hang giống như hỗn hợp của máu và sông ngầm, còn bên trong hang mới là máu thật sự.
"Chúng ta phải đến gần miệng hố à?"
"Những bông hoa mà thần linh coi trọng nhất đều ở đó, nếu muốn giúp hận ý tìm lại nhân tính, buộc phải đến đó thôi." A Niên quả thực là đang giúp Hàn Phi, nhưng bản thân anh ta cũng có ý nghĩ khác. Sau khi thảm họa xảy ra, anh ta không giữ được hai đứa con của mình, có thể với tư cách là một người bố, trong lòng vẫn còn sót lại một chút vọng tưởng, biết đâu có thể tìm được linh hồn hai con của mình ở trung tâm biển hoa.
Trong số các thân rễ dày đặc rủ xuống, có treo một số đầu lâu, bọn chúng không có thân xác, cũng không có hai chân, xung quanh đầu lâu có mọc ra sáu cánh tay dài ngắn khác nhau.
"Đừng sợ, bọn chúng là công cụ máu thịt cấp độ còn thấp hơn cả người trồng hoa. Cái đầu khổng lồ để thuận tiện cho ý chí giáng xuống, có thể đi thực hiện những mệnh lệnh phức tạp; cánh tay cho phép bọn chúng hoàn thành mệnh lệnh do đại não đưa ra. Bởi vì tuổi thọ của bọn chúng cực kỳ ngắn, có thể vứt bỏ bất cứ lúc nào, cho nên không cần thể xác để duy trì sinh mệnh." A Niên bơi qua quái vật đầu lâu. Chỉ cần anh ta không phá hỏng thân hoa, những con quái vật kia sẽ không để ý tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Kết- Part5) Trò Chơi Hệ Chữa Trị Của Tôi
روحانياتĐồng chí cảnh sát này, liệu các anh có tin không nếu tôi nói đây chỉ là một trò chơi theo thể loại chữa trị? Kết Rồi Mấy Tình Yêu Ơi!!!