Chương 884: Phong cách của Hãn Phỉ

3 1 0
                                    

"Cơ thể của Đại Nghiệt vẫn còn đang phải chịu đựng giày vò, bất luận thế nào cũng phải lấy lại thể xác bị phân giải của nó trước."

Hàn Phi rất rõ thực lực của Đại Nghiệt, nếu muốn phân giải nó cực kỳ khó khăn, những người của thành mới Hy Vọng tuyệt đối không thể xem thường.

Dưới sự giúp đỡ của Âm Thương, Hàn Phi liên hệ với những cô hồn dã quỷ đang ẩn nấp kia. Lần này hắn dự định trực tiếp cướp người, dùng cách thức bạo lực nhất để đoạt lại, vì thế không thể để bại lộ thân phận Cục điều tra của hắn. Lựa chọn tốt nhất đối với hắn mà nói chính là đóng giả làm quỷ.

"Người trong thành phố đều sợ quỷ, nhưng bọn họ không biết rằng, có rất nhiều quỷ đều là người đóng giả, sợ hãi và nguy hiểm mới có thể khiến cho bọn họ cam tâm tình nguyện cho đi."

Quyền lực khiến người ta mê mẩn, chỉ cần có được quyền lực, có thể đúng sai mập mờ, đen trắng đảo lộn.

Hàn Phi không trở lại Cục điều tra mà chờ đến khi mặt trời đã ở đường chân trời, những bức tượng thần tàn tạ ẩn nấp dưới lòng đất của thành phố được thắp sáng, đêm tối gió lộng, trăm quỷ tuần đêm.

"Mình là quan, cũng là thổ phỉ, muốn sống sót được trong thế giới hỗn loạn này, quả thực không thể câu nệ các quy tắc."

Đôi mắt màu đen mở ra sau lưng Hàn Phi, Đại Nghiệt có thể cảm nhận được rõ vị trí thể xác của mình, chúng được phân thành 5 phần, lưu giữ bên trong phòng thí nghiệm ở ngoại vi thành mới Hy Vọng.

Bởi vì tính đặc thù của bản thân, Đại Nghiệt đã thành công thu hút được sự chú ý của quản lý cấp cao ở thành mới Hy Vọng. Một số lượng lớn các nhân viên chuyên nghiệp ngày đêm nghiên cứu nó, nếu muốn mang được hết tất cả thể xác đi vô cùng khó.

"Tứ chi, lớp da, thể xác, trái tim..." Hàn Phi ghi nhớ lại vị trí của tất cả các tòa nhà. Đứng trong bóng tối, hắn lặng lẽ quan sát thành mới khổng lồ này.

"Thành mới Hy Vọng bị đục ruỗng nghiêm trọng, trong số những người quản lý có người đang âm thầm giao dịch với hận ý; sự yên ổn của hiện tại chỉ là do các hận ý đang chuẩn bị tiến hành tế máu toàn thành vào ngày sinh nhật của thần linh! Bọn chúng đang không ngừng làm tê liệt thành mới."

Hàn Phi đứng thẳng người, sương đen bắt đầu xuất hiện sau lưng: "Hôm nay mình sẽ xé nát bức màn thái bình giả dối của thành mới Hy Vọng, đánh thức nó khỏi giấc mộng đẹp."

Rất nhiều người quản lý của thành mới Hy Vọng cũng đang cân nhắc, một bên mưu cầu đàm phán với quỷ quái, thử tiếp xúc với chúng; còn một bên là phái chủ chiến kiên định, thề sẽ chiến đấu với lệ quỷ đến cuối cùng.

Khi thành mới Hy Vọng mới được thành lập, phái chủ chiến còn chiếm đại đa số, nhưng theo thời gian, sau khi con người đã yên ổn, càng ngày càng có nhiều người đã quên mất những nỗi đau, cảm thấy duy trì hiện trạng cũng rất tốt.

Những tranh đấu nội bộ này Hàn Phi cũng không nắm rõ, nhưng hôm nay hắn chuẩn bị tặng cho phái chủ chiến của thành mới Hy Vọng một món quà, để những người đã bị áp chế khá lâu như bọn họ lại vực dậy, cự tuyệt tiếp xúc với hận ý, dọn dẹp thành mới, phòng bị việc tế máu vào ngày sinh nhật của thần linh.

(Kết- Part5) Trò Chơi Hệ Chữa Trị Của TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ