Chương 922: Tượng thần trong thang máy

6 1 0
                                    

Hàn Phi không bao giờ ngờ rằng tin tốt đầu tiên hắn nhận được sau khi vào cao ốc Vĩnh Sinh lại có liên quan đến Thẩm Lạc.

Thực ra hắn cũng không hiểu tại sao mảnh vỡ ý chí của Mộng lúc đầu lại chọn dung hợp với Thẩm Lạc. Chính Mộng là người đã khiến Thẩm Lạc một người không có bạn bè gì mấy lại được yêu thích trở lại, đủ loại sát nhân biến thái đều xoay quanh anh ta, mất đi lý trí vì anh ta.

Phòng thí nghiệm số 1 đóng cửa hơn mười mấy năm hiện giờ đã được khởi động lại. Hàn Phi và nhân viên đi đến cửa sau của cô nhi viện. Đằng sau cánh cửa này không phải là lối thoát để ra ngoài, mà là một lối vào dẫn đến tuyệt vọng sâu hơn.

Đẩy cửa sau ra, bên trong là phòng tiến hành đủ loại thí nghiệm nhân cách do Vĩnh Sinh Pharmaceutical xây dựng. Bọn họ xây dựng một khu thí nghiệm cực lớn để kích thích các nhân cách khác nhau, thậm chí còn đặc biệt tìm người đóng vai người thân của những đứa trẻ mồ côi đó, cho chúng hy vọng được nhận làm con nuôi; sau đó dùng sự lừa dối, ruồng bỏ, tình yêu đạo đức giả để thử thách giới hạn của nhân cách.

Mỗi lần thí nghiệm nhân cách là một cực hình kép cả về tinh thần và thể chất đối với những đứa trẻ mồ côi, mọi phản ứng thể chất và não bộ của chúng sẽ được ghi lại. Không có bất kỳ tôn nghiêm, còn tàn nhẫn hơn cả việc lột hết quần áo đứng trên sân khấu.

"Nghe nói chỉ cần có đứa trẻ có thể vượt qua 99 lần thí nghiệm, thì nó sẽ được thả ra ngoài." Chú ý tới sắc mặt của Hàn Phi rất xấu, nhân viên thấp giọng giải thích một câu.

"Người lớn thường lừa gạt trẻ con bằng những lời hứa không thể thực hiện được." Hàn Phi hờ hững liếc nhìn nhân viên: "Tôi không muốn làm loại người lớn như vậy, cho nên tôi nói được làm được, bất kỳ tên khốn nào đáng bị giết thì một tên cũng sẽ không bỏ qua."

Nhân viên rụt cổ lại, vội vàng chuyển đề tài: "Trên bàn điều khiển chắc là có bảo lưu ghi chép vận hành trước đó, chúng ta có thể thông qua ghi chép để điều tra tung tích của lô 'hàng' kia."

Anh ta vội vàng chạy đến bên cạnh bàn điều khiển, mở ghi chép vận hành ra. Phát hiện lô "hàng" đã thông qua lối đi nội bộ của phòng thí nghiệm số 1, bọn họ đi đến các tầng khác.

"Mục tiêu của bọn họ hình như là phòng thí nghiệm số 4." Nhân viên hít một hơi: "Phòng thí nghiệm số 4 là phòng thí nghiệm quan trọng nhất trong cao ốc Vĩnh Sinh, nơi nghiên cứu thành công bộ não trí tuệ của Cuộc sống hoàn hảo. Nghe nói ở tầng 18 dưới lòng đất còn đặt rất nhiều 'thể xác' của các nhân vật quan trọng, nếu như tầng 18 xảy ra sự cố, toàn bộ Tân Hỗ sẽ xảy ra động đất lớn."

Cuối cùng nhân viên cũng nhận ra mức độ nghiêm trọng của vấn đề. "Hàng hóa" lén lút trà trộn vào cao ốc Vĩnh Sinh, điên cuồng giết người trong phòng thí nghiệm, những kẻ điên đó có thể làm ra bất cứ điều gì!

Anh ta muốn sử dụng bảng điều khiển trong phòng thí nghiệm số 1 để nhắc nhở những người khác, nhưng thông tin hoàn toàn không thể truyền đi. Sau nhiều lần thử, bảng điều khiển đột nhiên nhận được một email khẩn cấp từ hệ thống điều khiển chính.

(Kết- Part5) Trò Chơi Hệ Chữa Trị Của TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ