Sau khi có được thông tin liên lạc của tất cả những đứa trẻ còn sống, Hàn Phi cũng nói với Tường Vy và ông chủ một phần kế hoạch của mình. Nhưng đối với những đứa trẻ đó, điều đầu tiên cần cân nhắc bây giờ không phải là trả thù Vĩnh Sinh Pharmaceutical, mà là bảo vệ chính mình.
Chỉ khi còn sống, người ta mới có thể nhìn thấy tương lai được mong đợi.
"Bang! Bang! Bang!"
Cửa phòng bị đẩy ra, Lệ Tuyết và đồng nghiệp của cô bước vào phòng, bọn họ hộ tống Hàn Phi đi trước mặt Tường Vy.
"Đi thôi, đến tổng cục, lãnh đạo của chúng ta vừa hay cũng muốn gặp em." Đích thân Lệ Tuyết lái xe, Hàn Phi với cơ thể còn chưa hoàn toàn khôi phục, bị hai cảnh sát canh giữ ở băng ghế sau.
"Em không sao, không cần phải bảo vệ chặt chẽ như vậy." Hàn Phi cảm thấy có lẽ là chứng sợ hãi xã hội của mình vẫn chưa khỏi, cho nên không quen với việc bị cảnh sát đối đãi như vậy.
"Tân Hỗ bây giờ rất nguy hiểm, cục diện đã đến mức vô cùng căng thẳng." Lệ Tuyết nói điều này với tư cách là một cảnh sát, vậy chứng tỏ tình hình thực sự rất tồi tệ: "Nhìn bề ngoài thì không có gì, thực ra bọn chị đã giao đấu nhiều lần trên chiến trường mà em không nhìn thấy với ba tổ chức tội phạm lớn. Bọn chúng xảo quyệt và cường đại hơn nhiều so với chúng ta tưởng tượng."
"Chiến trường không nhìn thấy?"
"Chiến trường tàn khốc hơn xung đột vũ trang và đổ máu, những kẻ mất trí đó đã phá hủy hàng rào mạng của Tân Hỗ, mở kén thông tin và gửi vô số virus và bom logic vào mạng thông tin của thành phố." Vẻ mặt của Lệ Tuyết cực kỳ nghiêm túc: "Bọn chúng lấy màn đêm buông xuống làm tín hiệu phát động tấn công, đối đầu với skynet của thành phố, muốn phá hủy hệ thống kiểm soát không lưu, làm tê liệt hệ thống thông tin liên lạc và hệ thống tài chính. Đây là một cuộc tấn công toàn diện, ba chiều và trên toàn phương diện, từng bước gieo rắc sự hoảng loạn trong thành phố, kích động tâm lý tiêu cực của người dân, phóng đại nỗi sợ hãi và tạo ra sự hỗn loạn trong toàn thành phố."
Ba tổ chức tội phạm lớn đều là những kẻ giết người biến thái và những kẻ sát nhân cuồng loạn, nhưng không thể phủ nhận rằng, trong số bọn chúng có rất nhiều thiên tài với tâm lý méo mó.
Lửa trong tưởng tượng của Hàn Phi không hề xuất hiện. Tồn tại không thể nhắc đến trốn tránh khuyết điểm của bản thân, thiết lập chiến trường tại nơi sở trường của mình.
Với tư cách là không thể nhắc đến của thế giới tầng sâu, bất kể là Mộng, Cao Hưng, hay Cánh Bướm, bọn chúng đều rất giỏi chơi đùa với nhân tính. Tất cả những cảm xúc tiêu cực đều là công cụ và thức ăn của bọn chúng.
"Phá hủy hệ thống thông tin của thành phố, ảnh hưởng đến tâm lý của tất cả mọi người, thao túng tình cảm của quần chúng, những kẻ này dường như đang chơi trò chơi chiến tranh không có thuốc súng." Hàn Phi biết rõ sự đáng sợ của không thể nhắc đến, nhưng hắn không nghĩ tới sau khi thế giới tầng sâu bị phong tỏa hoàn toàn, bọn chúng vẫn có thể làm được đến mức này.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Kết- Part5) Trò Chơi Hệ Chữa Trị Của Tôi
EspiritualĐồng chí cảnh sát này, liệu các anh có tin không nếu tôi nói đây chỉ là một trò chơi theo thể loại chữa trị? Kết Rồi Mấy Tình Yêu Ơi!!!