"Tôi chưa bao giờ cho rằng thầy với chúng ta là kẻ địch, ngược lại tôi thậm chí còn luôn giúp đỡ thầy. Chỉ có điều tôi chưa bao giờ đánh giá quá cao nhân tính, cũng tuyệt đối sẽ không đánh giá thấp tính phức tạp của con người." Số 2 không trực tiếp trả lời câu hỏi của số 4, nó nhìn sang những đứa trẻ khác: "Mang theo tượng thần của số 0, chúng ta phải nhanh chóng rời khỏi đây, nếu như chúng ta bị bắt, có thể sẽ khiến những người sống sót kia hiểu lầm."
Những đứa trẻ lớp 7 sơ tán khỏi lòng đất. Sau khi thu thập một số lượng lớn tế phẩm, bọn chúng trở thành những người chiến thắng duy nhất trong cuộc chiến này.
Máu thịt trên mặt đất đã khô cạn, Hàn Phi dẫn những người sở hữu nhân cách đặc biệt của ba cứ điểm lớn, đuổi theo những hận ý kia đến tận khu phố cổ mới dừng lại.
Không phải là Hàn Phi không muốn nuốt thêm vài hận ý, mà là tinh thần và ý chí của hắn đã không cho phép hắn tiếp tục điểu khiển quỷ quái nữa.
Đứng trên ranh giới giữa khu phố cổ và thành mới, hình bóng của Hàn Phi đã mãi mãi khắc sâu trong trái tim mỗi người. Có lẽ cả đời này bọn họ sẽ không bao giờ quên được cảnh tượng trước mắt.
Những người sống sót rút lui trong pháo đài thành phố chưa bao giờ đánh trả điên cuồng đến thế. Bọn họ đã đẩy lùi làn sóng thảm họa và đánh đuổi những ác quỷ xâm chiếm nhà mình ra ngoài.
Sau lưng bọn họ máu chảy thành sông, mây đen chồng chất trên đầu, thần linh chìm trong cơn thịnh nộ, nhưng đám đông lại hò hét điên cuồng. Đây là lần đầu tiên bọn họ lấy sức mạnh của chính mình để đảo ngược vận mệnh.
"Bước tiếp theo tôi sẽ dẫn dắt mọi người, đi đoạt lại thứ thuộc về chúng ta." Hàn Phi nhìn đường chân trời của thành phố, tham vọng hừng hực như ngọn lửa hận ý màu đen đang cháy.
Trước đây, mọi người chịu khuất phục trước tầng lớp đặc quyền của thành mới Hy Vọng, vì bọn họ không có lựa chọn nào khác ngoài việc xin tị nạn; bây giờ bọn họ đi theo Hàn Phi vì niềm tin chắc chắn rằng một thứ gì đó đã chết trong trái tim của mình đã được đánh thức và rằng thứ gì đó có thể cho phép bọn họ không còn sợ quỷ quái và cái chết nữa, mang lại cho bọn họ dũng khí và sức mạnh, đây chính là niềm tự hào của một con người.
"Chúng ta không phải là thức ăn cho quỷ quái, cũng không phải là nô lệ của cứ điểm lớn, tất cả những gì chúng ta làm đều là vì chính chúng ta; để ngăn cản gia đình chúng ta sống trong bóng tối, để ngăn chặn thế hệ tương lai trốn trong vết nứt của mặt đất, vì để có thể tiếp tục nhìn thấy mặt trời mọc vào ngày mai."
Hàn Phi quay đầu lại, nhìn về phía những người sở hữu nhân cách đặc biệt còn sót lại trên chiến trường: "Tôi sẽ cùng mọi người đi đầu, cho đến khi đuổi cùng giết tận hết những ác quỷ kia!"
Vực sâu và ngân hà đồng thời xuất hiện, nhân cách đã đến cực hạn Hàn Phi có tư cách hứa hẹn với tất cả mọi người.
Không để bất cứ ai chết vì mục tiêu của mình, hắn xung phong đi đầu. Hắn muốn bảo vệ tất cả mọi người, những lời như vậy hữu ích gấp trăm lần những bài phát biểu của những người sở hữu đặc quyền kia. Dù sao thì bọn họ, một người đang chiến đấu trên chiến trường, còn người kia lại đang ẩn náu trong pháo đài được bảo vệ tầng tầng lớp lớp.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Kết- Part5) Trò Chơi Hệ Chữa Trị Của Tôi
SpiritualĐồng chí cảnh sát này, liệu các anh có tin không nếu tôi nói đây chỉ là một trò chơi theo thể loại chữa trị? Kết Rồi Mấy Tình Yêu Ơi!!!