Chương 825: Nhân cách tham lam, vực sâu nhân tính

5 1 0
                                    

Trong tương lai không thể đoán trước của không thể nhắc đến, thế giới tầng sâu và hiện thực hoàn toàn dung hợp, Tân Hỗ trở thành quỷ vực lớn nhất, chín phần mười diện tích bị các thể loại quỷ dị chiếm giữ. Nhưng ngay cả trong tình huống này, vẫn có người dám ở trong bóng tối đối đầu trực diện với lệ quỷ.

Sự xuất hiện của Diêm Lam đã khiến Hàn Phi vô cùng ngạc nhiên, trên người đối phương ẩn chứa phẩm cách hiếm có mà mọi người có thể thoát khỏi thảm họa hết lần này đến lần khác.

"Xem ra việc thiết lập thế giới kí ức điện thờ cũng phải phù hợp với quy tắc cơ bản, không phải hoàn toàn do thần linh tưởng tượng ra, mà là chuyện rất có khả năng xảy ra của tương lai. Chỉ có điều là thần linh đã lựa chọn một tương lai có lợi nhất cho mình."

"Nhân loại trên thế giới này vẫn còn tồn tại hy vọng, nhưng con đường đó sẽ vô cùng gian nan, dẫu sao thì thượng đế cũng đứng về phía thế giới tầng sâu."

Tiếng ầm vang xé tan màn đêm tĩnh mịch. Kim loại đen tuyền rót vào hình xăm, Diêm Lam xé toạc bóng đen trên đường phố, xung quanh cô ta dường như đang có tuyết đen rơi xuống.

Bạo lực, cường hãn, không biết sợ hãi, Diêm Lam đã giẫm nát mặt quỷ ẩn nấp trong bóng tối, rà soát các tòa nhà trên toàn bộ con phố.

Giơ tay, vung nắm đấm!

Cánh cửa của tòa nhà cho thuê bị phá tung, Diêm Lam phá vỡ từng vách ngăn một, cô dùng sức mạnh thô bạo để vượt qua tòa nhà trắng, đến bên kia của tòa nhà.

Ở cuối con ngõ dài, có một bệnh viện mắt trồng đầy hoa.

"Bệnh viện mắt thứ b là tòa nhà quỷ khu B, con bạc kia lại chạy vào đánh cược tính mạng rồi hay sao?" Đứng bên phía ngõ sau, Diêm Lam đan mười ngón tay vào nhau cử động một chút. Kim loại trên xương sống đã hoàn toàn dung hợp với hình xăm, cô ta sải bước về phía bệnh viện mắt.

Trên mặt người phụ nữ này không nhìn ra một sự sợ hãi nào, trong mắt cô ta như có hai ngọn lửa vĩnh hằng không bao giờ tắt.

Bóng tối nhấn chìm thân ảnh của Diêm Lam. Một lúc lâu sau, Hàn Phi chỉ nghe thấy một tiếng động lớn, cánh cổng sắt rỉ sét của bệnh viện mắt bị hất tung lên không trung. Khu vực trung tâm bị lõm nghiêm trọng vào bên trong, biến dạng hoàn toàn.

"Mạnh vậy sao?"

Sau khi thế giới tầng sâu và hiện thực dung hợp lại, nhân cách chính là giá trị cô đọng của một người. Sức mạnh ẩn chứa trong đó là phóng đại vô hạn, mỗi người đều sẽ bị nhân cách của chính mình ảnh hưởng.

Những người có ý chí yếu đuối rất khó tồn tại trong thế giới hỗn loạn này. Đối với bọn họ, tự tử còn dễ dàng hơn cả sống. Hiện tại hầu hết những người còn sống ở trong thành phố đều mạnh mẽ hơn nhiều so với người bình thường. Đại đa số ý chí đều vượt xa người thường, toàn bộ đều sở hữu nhân cách thuộc về chính mình.

Hàn Phi vốn là muốn ở lại tòa nhà trắng một đêm, nhưng ai biết được Diêm Lam sẽ đuổi đến. Hắn không biết rõ về Diêm Lam, cũng không biết đối phương có âm mưu gì.

(Kết- Part5) Trò Chơi Hệ Chữa Trị Của TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ