Là người chơi số 1 của Cuộc sống hoàn hảo, Hoàng Doanh giống như là phép màu. Sự xuất hiện của anh ấy đã phá vỡ sự trầm mặc của thành chủ, vô số người chơi sẵn sàng tin vào lời hứa của anh.
Mặt trời mọc bên ngoài thành, sự xuất hiện của Hoàng Doanh đã mang lại chùm ánh sáng đầu tiên cho 4 triệu người chơi bị mắc kẹt.
Nhân viên nội bộ của Deep Space Technology đi theo phía sau Hoàng Doanh cũng đang cảm khái, bọn họ không ngờ anh ấy có thể quét sạch khói mù trong thành chỉ bằng vài câu nói.
Kỳ thực thì những người chơi bị mắc kẹt trong cuộc sống hoàn hảo này rất đơn giản. Mọi người đều không thể trở lại cuộc sống thực, cho nên thân phận và giàu nghèo trong hiện thực đã không còn ý nghĩa. Người chơi đang nỗ lực vì một mục tiêu chung, 90% mọi người đã tập hợp lại với nhau.
Bản thân con người là một sinh vật rất kỳ lạ, tàn sát nhau trong khoái lạc dẫn đến diệt vong, nhưng cũng trong hoàn cảnh tuyệt vọng, sẽ vùng lên bất chấp sinh tử để bảo vệ đồng loại.
Khi không có sự can thiệp từ những cám dỗ bên ngoài, Cuộc sống hoàn hảo hiện tại đã trở thành một "trò chơi" thuần túy, nơi liều mạng và dùng kinh nghiệm sống của mình để cứu chuộc cơn ác mộng.
Hoàng Doanh chỉ là nhóm người đầu tiên đi ngược chiều tiến vào khu vực thành chủ để cứu viện, trong tương lai sẽ có nhiều người hơn nữa gửi hy vọng vào trong thành.
Trong sự vây quanh và cổ vũ của đám đông, Hoàng Doanh và đội cứu hộ của Deep Space Technology đi tới quảng trường trung tâm. Trước tiên họ tìm hiểu tình hình trong thành, sau đó công bố kế hoạch giải cứu của Deep Space Technology.
Nhân viên nội bộ của Deep Space Technology mang theo đạo cụ chuyên nghiệp và chìa khóa bí mật sẽ tiến vào ác mộng và sương xám để nghiên cứu. Họ sẽ nhanh chóng khôi phục thông tin liên lạc giữa thành chủ và bên ngoài, tìm ra nguyên nhân cụ thể sinh ra sương xám.
Mà đây mới chỉ là bước đầu tiên. Kế hoạch thực sự của Deep Space Technology là mở ra cánh cửa bí mật mà bọn họ dành riêng trong trò chơi. Sau khi xác định không bị quấy nhiễu, có thể xây dựng một lối ra vào ổn định, bọn họ sẽ thử mở ra một tuyến đường chuyên dụng có thể thoát game cho người chơi.
Về chuyện trong hiện thực, Deep Space Technology cũng không che giấu bất cứ điều gì.
Cuộc chiến thông tin giữa ba tổ chức tội phạm lớn và Deep Space Technology đã đi đến giai đoạn cuối cùng. Một số lượng lớn tin tặc phòng kén đã bị lộ và bị khóa chặt, cán cân chiến thắng đã bắt đầu nghiêng.
Hàn Phi không biết có phải là Deep Space Technology đang vẽ bánh trong hư không hay không, nhưng quả thật những người chơi lại nhen nhóm lòng tin. Nhìn Hoàng Doanh trên đài cao, hắn sờ sờ cằm: "Tốc độ diễn xuất của anh Hoàng tiến bộ rất nhanh, không biết học từ ai nữa. Nếu cứ tiếp tục như vậy, rất có thể anh ấy sẽ vượt qua ảnh đế dự bị Bạch Hiển."
Đội cứu hộ còn đang thông báo các biện pháp cứu viện trên quảng trường thì Hàn Phi đột nhiên nhận được tin nhắn của người bạn chí cốt. Vốn không thèm để ý, nhưng sau khi phát hiện người gửi là Thẩm Lạc, hắn lập tức lấy lại tinh thần.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Kết- Part5) Trò Chơi Hệ Chữa Trị Của Tôi
SpiritualĐồng chí cảnh sát này, liệu các anh có tin không nếu tôi nói đây chỉ là một trò chơi theo thể loại chữa trị? Kết Rồi Mấy Tình Yêu Ơi!!!