Hàn Phi vốn dĩ đều là cộng điểm vào thể lực, bây giờ sau khi nhận được thiên phú điếc không sợ súng này, hắn cũng có thể chuyển hóa trí tuệ ít ỏi của mình thành thể lực. Chờ khi tinh thần bị ô nhiễm hoàn toàn, cần phải liều mạng, năng lực này sẽ rất hữu ích.
Sử dụng sương đen tham lam bao trùm lấy trái tim của thần linh, Hàn Phi thu tế phẩm rank D cực kì quý hiếm đó lại.
Vùng đệm có bao nhiêu tội phạm liên thủ với nhau tế máu, cuối cùng mới ngưng tụ được thành một trái tim như vậy, bên trong có chứa sức mạnh và sinh cơ khổng lồ của linh hồn, cùng với đủ thứ cầu xin và cầu nguyện.
Trong sự hành hạ không ngừng, những người sống sót đó sẽ ra sức nắm lấy cọng rơm cứu mạng có thể tồn tại. Những tên tội phạm trong vụ án quỷ bài chính là lợi dụng điểm này để cưỡng ép người sống sót kêu gọi thần linh.
"Phải đi thôi."
Ngôi miếu hoang sụp đổ, Hàn Phi xử lý các dấu vết mà hắn để lại rồi dẫn theo bọn trẻ nhanh chóng chạy trốn.
Bọn họ vừa rời khỏi khu dân cư đó không bao lâu thì rất đông các thành viên của đội chấp pháp và hộ vệ tuần đêm đã đến, bao vây khu vực do tên Sửu phụ trách.
Giao dịch vốn được giấu kín đã bị Hàn Phi vạch trần, tầng lớp quản lý của thành mới Hy Vọng lần này không chú ý cũng không được.
Xuyên qua vùng đệm, bọn Hàn Phi trốn trốn nấp nấp, mất cả một buổi sáng mới quay lại được xe của Cục điều tra. Sau khi mở ra giai đoạn thứ hai, thế giới ký ức của điện thờ lại thay đổi. Mãi đến giữa trưa mới có chút ánh sáng, mây đen đè trên đầu chúng sinh càng ngày càng dày đặc, mưa to gió lớn dường như có thể ập đến bất cứ lúc nào.
Âm khí đang phát triển trong mọi ngóc ngách của thành phố, mọi người có thể cảm nhận rõ ràng rằng nhiệt độ đang giảm xuống, như thể chỉ vài giờ nữa sẽ là mùa đông rồi.
"Nơi nào có người nơi đó sẽ có đối nhân xử thế. Thành mới Hy Vọng quá nặng nề, đã yên ổn quá lâu rồi, một số người bên trong có thể đã quên mất nỗi sợ hãi bị quỷ quái chi phối." Được Hàn Phi thả ra, Khổng Thiên Thành đã ngồi bên trong xe. Anh ta ngoảnh đầu nhìn thành phố có tên là Hy Vọng, thành mới sở hữu tất cả di sản của nhân loại, khiến anh ta có chút thất vọng.
"Nếu như anh bất mãn với thành mới Hy Vọng, tôi đề xuất anh tham gia vào Cục điều tra thảm họa chúng tôi." Hàn Phi lái xe về phía hiệu thuốc An Khang.
"Quỷ cũng có thể gia nhập à?" Mặc dù trông Khổng Thiên Thành không khác gì nhiều so với con người, nhưng về bản chất anh ta lại là một con quỷ vô cùng khủng khiếp, có trí thông minh cực cao, biết vô số bí mật của con người. Nếu như anh ta toàn tâm toàn ý phục vụ cho thế giới tầng sâu, vậy thì hậu quả sẽ thật khó tưởng tượng.
"Nếu như anh đồng ý, bất cứ lúc nào tổ 13 trung đội điều tra cũng hoan nghênh anh." Hàn Phi thân là tổ trưởng, chút quyền lợi này thì vẫn có.
"Tôi hơi rung động rồi, nhưng lại không muốn bị gò bó." Khổng Thiên Thành chủ yếu là muốn lợi dụng nguồn lực của Cục điều tra thảm họa. Quỷ quái của thế giới tầng sâu đã phá hủy mọi thứ của anh ta, lập trường của anh ta và Cục điều tra thảm họa thực ra là như nhau: "Tổ 13 này có phải đều là quỷ quái và tội phạm không? Giống như loại bia đỡ đạn trước đây?"
BẠN ĐANG ĐỌC
(Kết- Part5) Trò Chơi Hệ Chữa Trị Của Tôi
SpiritualĐồng chí cảnh sát này, liệu các anh có tin không nếu tôi nói đây chỉ là một trò chơi theo thể loại chữa trị? Kết Rồi Mấy Tình Yêu Ơi!!!