Chương 913: Điểm yếu của thần linh

3 1 0
                                    

Hàn Phi không muốn quỷ quái phe mình và những người sống sót bùng phát xung đột, chìm đắm trong những xích mích nội bộ vô nghĩa. Hắn muốn tập trung toàn bộ lực lượng để chiến đấu với Cao Hưng.

Không nói gì thêm nữa, Hàn Phi để Khổng Thiên Thành giao tiếp với mọi người với thân phận là một quỷ quái.

Với tư cách là quản lý cấp cao của Deep Space Technology, cũng tham gia vào dự án tuyệt mật tại Vĩnh Sinh Pharmaceutical, Khổng Thiên Thành biết rất rõ về thảm họa, bản thân anh ta chính là người cách thảm họa gần nhất.

Thực ra khi Khổng Thiên Thành vừa xuất hiện, người đại diện của Deep Space Technology đã không còn bình tĩnh được nữa. Anh ta nhận ra Khổng Thiên Thành, biết tầm quan trọng của Khổng Thiên Thành đối với Deep Space Technology.

Sau khi cùng Khổng Thiên Thành và một số quỷ quái bảo lưu ký ức khi còn sống giao tiếp, biểu cảm của một số người đại diện cho thành mới đã có chút dịu đi, nhưng vẫn có nhiều người không thể hiểu được.

"Yêu cầu thứ hai của cậu, chúng tôi không có cách nào đáp ứng, thành mới Hy Vọng cũng sẽ không vì thế mà có bất kỳ thay đổi nào." Một ông lão đến từ thành mới nói rất rõ ràng, mấy người đại diện khác cũng đều là thái độ tương tự.

"Không cần các anh thay đổi, tôi sẽ cứu giúp càng nhiều người hơn ở khu A, dùng hành động thực tế chứng minh cho các anh thấy con đường này là có thể đi tiếp."

Hàn Phi một chút cũng không nản lòng, mục tiêu chính của hắn là vẫn là điều thứ nhất. Về phần điều thứ hai, hắn đã chuẩn bị cho việc bị từ chối trước khi đề xuất rồi.

Có điều đàm phán chính là như vậy, hắn đưa ra một yêu cầu dễ dàng chấp nhận và một yêu cầu khó chấp nhận, nếu như đối phương từ chối một cái, xác suất chấp nhận cho cái còn lại sẽ lớn hơn.

Tái sinh tiếng cười điên cuồng là ưu tiên hàng đầu, người và quỷ cùng tồn tại thì là điều mà Hàn Phi muốn khám phá.

Bất kể soán thần có thành công hay không, thế giới ký ức điện thờ này đều sẽ phải thay đổi. Hàn Phi cũng muốn trong thời gian có hạn gieo xuống một hạt giống, để biến tương lai tồi tệ nhất này thành một diện mạo khác.

Đối với Hàn Phi và những đứa trẻ lớp 7, thành phố này chỉ là một thế giới điện thờ, nhưng đối với những linh hồn sinh sống ở đây, đây chính là tất cả của bọn họ.

"Hiện tại các anh sợ hãi quỷ quái như vậy, một phần lớn nguyên nhân là do các anh quá yếu, thực lực không đồng đều khiến cho các anh mất đi cảm giác an toàn." Thể hiện kỹ năng diễn xuất bậc thầy, Hàn Phi bắt đầu nói đến chủ đề tiếp theo với một chút không hài lòng.

Cuộc họp sau chiến tranh kéo dài ba tiếng, Hàn Phi đã có được toàn bộ những thứ mà mình muốn.

Tượng thần của tiếng cười điên cuồng sẽ được cung phụng bên trong ba cứ điểm lớn của những người sống sót, Hàn Phi cũng có thể lãnh đạo những người sống sót trong ba cứ điểm lớn tiến hành các hành động "báo thù" hận ý trước ngày sinh nhật thần linh.

Cuộc chiến tranh tế máu thành mới đẫm máu đã đánh thức tất cả những người sống sót, ác quỷ tín ngưỡng thần cũ căn bản chưa bao giờ chuẩn bị buông tha cho bọn họ, chỉ coi bọn họ như "gia súc" có thể đi giết bất cứ lúc nào.

(Kết- Part5) Trò Chơi Hệ Chữa Trị Của TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ