Chương 992: Thương tích trên người tiếng cười điên cuồng

4 0 0
                                    

Khủng hoảng buộc phải cải cách, cũng chỉ khi khủng hoảng lật lại quân bài, những con cự thú nhân gian bụng chảy đầy dầu tham lam vô độ mới chịu buông miệng thỏa hiệp.

Hàn Phi không cho rằng những người ở đây sẽ cự tuyệt đề nghị của mình. Để bảo vệ tài phú, địa vị, quyền lợi, bọn họ có thể làm ra bất cứ chuyện gì, thậm chí còn trở nên đáng sợ hơn cả quỷ.

Các "nhân vật lớn" trong phòng họp bắt đầu báo cáo với người quản lý ở đằng sau bức màn, bọn họ cũng nhanh chóng nhận được phản hồi. Những người nắm giữ quyền lực thực sự của Tân Hỗ quyết định cho Hàn Phi ba ngày.

Tình huống cực đoan nhất đã không xảy ra. Nếu Đỗ Tĩnh và Phó Liệt không có lập trường rõ ràng, nếu cảnh sát Tân Hỗ không luôn bảo vệ Hàn Phi, thì những công ty lớn ăn thịt người không nhổ xương thực sự dám moi óc hắn.

Lý do thì Mộng đã giúp bọn họ cung cấp để cứu 4 triệu người chơi và thực sự biết rõ bí mật về khả năng đăng xuất khỏi game của "hung thủ" Hàn Phi, nên phải mổ đầu hắn.

Từ ánh mắt của những người đó, Hàn Phi đã nhìn ra lòng tham của bọn họ. Sống chết của một người trong lòng những người đó không quan trọng, quan trọng là hộp đen.

"Thật ra thì cũng khá là buồn cười, rõ ràng là tôi đang liều chết để bảo vệ các người, nhưng lại có cảm giác như các người đang bố thí cho tôi một cơ hội."

Hàn Phi không phải loại người rộng lượng, con đường mà hắn lựa chọn cũng khác với Phó Sinh, đương nhiên hắn sẽ không nói ra những lời này ngay bây giờ.

Những nhóm lợi ích ở Tân Hỗ muốn dùng Hàn Phi làm vật tế thần, nhưng hắn cũng không thích làm cừu. Chờ sau khi vượt qua cửa ải khó khăn, ai là đồ tể thật đúng là khó nói.

Các công ty hàng đầu chủ trì cuộc họp đã nhượng bộ, Hàn Phi cũng thể hiện thành ý của mình. Có những lời hắn không thể nói ra miệng, cho nên hắn đã tạo cơ hội cho những người tham dự đặt câu hỏi, hắn sẽ trả lời có hoặc không.

Thông qua những cuộc trao đổi như vậy, bầu không khí tại hội trường đã trở nên không còn nặng nề.

Những "nhân tinh" này đều là diễn viên rất giỏi, họ có thể thoải mái thể hiện nhiều cảm xúc khác nhau trên khuôn mặt, kỹ năng diễn xuất thậm chí còn tinh xảo hơn cả một số ngôi sao.

Toàn bộ cuộc họp kéo dài rất lâu, các nhân vật quyền lực ở Tân Hỗ đều chú ý tới, cuộc họp này cũng sẽ quyết định tương lai của rất nhiều người.

Ba giờ sau, Khổng Thiên Thành tắt hình chiếu.

Hàn Phi vốn tưởng rằng cuộc họp đã kết thúc, những "nhân vật lớn" có mặt ở đây lại đưa ra một yêu cầu mới đối với hắn. Bọn họ hy vọng hắn có thể công khai phát biểu để giúp họ xoa dịu cơn giận của công chúng.

Bây giờ đám người bên ngoài đang cuồng nộ, lúc này đẩy Hàn Phi lên đầu sóng ngọn gió, có thể nói là cắt đứt toàn bộ đường lui của hắn.

Ba ngày sau, nếu thành công, mọi người đều bình an vô sự, Hàn Phi sẽ trở thành anh hùng. Nếu thất bại, kết cục của hắn sẽ rất thảm. Các công ty liên quan và dư luận bị Mộng khống chế sẽ biến hắn thành tội nhân của thời đại.

(Kết- Part5) Trò Chơi Hệ Chữa Trị Của TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ