Chương 997: Đêm màu máu

3 1 0
                                    

Chỉ vài giây ngắn ngủi, linh hồn của Tang đã bị đào mất hơn phân nửa. Sinh Quỷ và Thú cũng đã đuổi đến.

Không thể nhắc đến đại diện cho thú tính của nhân loại mở miệng ra, trên mỗi một chiếc răng của nó đều có mang theo một mối hận khắc cốt ghi tâm.

Tiếng cười điên cuồng tránh trái tim ẩn chứa thần tính ra, sau đó để mặc cho Thú cắn xé cơ thể của mình. Dường như anh ta không cảm thấy đau đớn, mà ngược lại càng cười điên cuồng hơn.

Tang bị áp chế hoàn toàn cũng muốn phản kháng, nhưng tiếng cười điên cuồng thật sự quá đáng sợ rồi. Tên điên đó hoàn toàn không màng đến sống chết của mình, giống như có chết cũng phải kéo nó đi cùng.

Loại cảm xúc sợ hãi này không biết đã bao lâu không xuất hiện trong lòng Tang rồi, nhưng khi đối mặt với tiếng cười điên cuồng, sự rụt rè vốn thuộc về loài người lại bất giác lộ ra.

Điều này có thể là do tiếng cười điên cuồng đã sử dụng năng lực của điện thờ, hoặc cũng có thể là bởi vì tiếng cười điên cuồng đã khiến nó cảm thấy thật sự sợ hãi.

"Bùm!"

Đầu lâu hội tụ thành từ những cảm xúc đau đớn nhất trên thế giới của Tang bị tiếng cười điên cuồng đập mạnh, khói đen vô biên cuồn cuộn bốc lên, tiếng cười điên cuồng giống như một biển lửa, muốn thiêu chết sạch sẽ Tang.

Mười ngón tay cắm sâu vào trong đầu lâu, máu chảy ra từ trên cơ thể của tiếng cười điên cuồng đổ vào người của Tang, biến thành những sợi xiềng xích nhỏ nhắn tinh xảo.

Khi anh ta đứng dậy, tất cả xiềng xích đều bị siết chặt, anh ta giẫm lên trên hai chân của Tang, từ giữa xé toạc thể xác của đối phương!

Bầu trời đêm và mặt đất nhuộm màu đỏ như máu, tiếng cười điên cuồng như đứng trong dòng thác cảm xúc tiêu cực, anh ta cười một cách cuồng loạn, dùng mọi thứ của ngụy thần để chữa trị vết thương cho chính mình.

Tiếng kêu thảm thiết vang vọng công viên vui chơi, thể xác của Tang bị xé vụn, nó không còn do dự nữa, vứt bỏ tất cả cảm xúc tiêu cực, ý chí cuốn theo sức mạnh cốt lõi nhất rút lui.

Có thể lấy linh hồn của kẻ thù làm thuốc chữa lành vết thương cho mình, năng lực của tiếng cười điên cuồng cũng là một loại đáng sợ nhất trong số không thể nhắc đến, anh ta khoa trương điên cuồng, căn bản không sợ hãi cái chết.

Khi Sinh Quỷ và Thú giữ chân tiếng cười điên cuồng, Tang giống như một con chó đi lạc, vội vã muốn trốn vào trong sương đen, nhưng nó mới vừa trốn được nửa đường, ngẩng mặt lên đã nhìn thấy một ánh sáng dao vô cùng chói lóa.

Tang vẫn luôn sống ở trong đêm tối, chưa từng thấy qua một ánh sáng nào rực rỡ sôi sục như vậy.

"Tái sinh!"

Đi ra khỏi sương mù linh hồn, khi tiếng cười điên cuồng ra tay, thì Hàn Phi đã chuẩn bị xong rồi.

Trên ánh dao nhân tính xuất hiện sức mạnh của con trai lớn Phó Sinh, dưới sự hỗ trợ của không thể nhắc đến, tất cả những người đồng hành cùng vung dao với Hàn Phi.

(Kết- Part5) Trò Chơi Hệ Chữa Trị Của TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ