Chương 830: Trao đổi với quỷ quái

3 1 0
                                    

Sự xuất hiện của quỷ mẫu đã chạm đến linh hồn của Hàn Phi. Bản thân hắn không hiểu nhiều về tình yêu của bố mẹ, chỉ là trong thế giới kí ức của điện thờ, thông qua quá khứ của Gương Thần và Phó Sinh, mà cảm nhận được sự quan tâm chăm sóc đến từ bố mẹ.

"Quỷ mẫu ăn quỷ, bà ấy trông thì có vẻ đứng về phía Cao Hưng, nhưng đêm qua lại không hề làm hại đến Cao Thành và mình. Có lẽ trong lòng bà ấy, Cao Thành và Cao Hưng đều là con trai của mình."

Khi vực sâu tham lam va chạm với nguyền rủa trên thông báo tìm người, Hàn Phi đã nhìn thấy những mảnh ký ức của Cao Thành và Cao Hưng. Trong lòng cả hai người, quỷ mẫu đều là một người cực kỳ dịu dàng.

"Những tín đồ áo đen xuất hiện cùng quỷ mẫu kia, hình như toàn bộ đều là người sống. Cảm giác như quỷ mẫu đứng về bên phía con người, bà ấy đang dùng phương thức của mình để cố hết sức giúp đỡ kẻ yếu."

Hàn Phi muốn tiếp xúc nhiều hơn với quỷ mẫu, bà ấy sẽ là chìa khóa để hắn hiểu về thế giới này.

Sau khi nuốt xong miếng thịt cuối cùng, trạng thái của Hàn Phi hiển nhiên tốt lên rất nhiều, nhiệt độ cơ thể khôi phục bình thường, 22 điểm ô nhiễm tinh thần đối với hắn mà nói đã là phạm vi có thể chấp nhận được.

"Lão Vương, tôi thật không ngờ anh lại thú vị như vậy." Hàn Phi dựa vào bàn ăn nhìn Vương Sơ Tình, mọi người chỉ là quan hệ đồng nghiệp bình thường, ai ngờ đối phương lại liều cả tính mạng của mình để mang hắn từ Thực Vị Các trở lại trường học.

"Tôi chỉ muốn hoàn thành giao dịch với cậu." Lạnh lùng đáp lại một câu, Vương Sơ Tình giữ khoảng cách ba mét với Hàn Phi, trong mắt tràn đầy cảnh giác.

"Chúng ta ở lại trường học, sẽ vĩnh viễn phải đối mặt với vấn đề bốc thăm trúng thưởng này. Anh có hứng thú cùng tôi làm chuyện đại sự không? Sau khi thành công, thì có thể giải quyết triệt để vấn đề an toàn cho học sinh lớp anh rồi." Hàn Phi giống như một con quỷ đi mê hoặc người sống, giọng nói của hắn đã làm xáo trộn tâm trí của Vương Sơ Tình.

"Cậu không phải chuẩn bị nổi loạn chống lại trường học đấy chứ?"

"Tôi chỉ có thể nói với anh rằng, người phụ trách lớp 1 Diêm Lam đã tham gia." Giọng nói của Hàn Phi rất thấp, nhưng cũng đủ để Vương Sơ Tình nghe thấy: "Bộ dạng cái chết của Từ Huy hẳn là anh cũng đã nhìn thấy rồi phải không? Anh ta là bị một quyền đấm xuyên lồng ngực, trong trường học còn ai có thể làm được chuyện đó nữa?"

"Hiệu trưởng ở đây, mấy người vĩnh viễn sẽ không bao giờ thành công." Vương Sơ Tình lạnh lùng trả lời.

"Cũng có nghĩa là, nếu như hiệu trưởng chết, thì anh sẽ gia nhập cùng chúng tôi?" Trong mắt Hàn Phi đang bùng cháy dã tâm thôn phệ mọi thứ.

"Tôi chưa từng nói như vậy đâu đấy!" Sợ đến toát mồ hôi lạnh, Vương Sơ Tình cảm thấy Hàn Phi đúng là một tên điên.

"Nhưng biểu cảm của anh đã bán đứng anh rồi." Hàn Phi lấy thăm trắng ra: "Tôi bốc được thăm trắng mà còn chuẩn bị phản kháng, còn các anh bốc được thăm đen, chẳng lẽ vẫn còn muốn phục tùng?"

(Kết- Part5) Trò Chơi Hệ Chữa Trị Của TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ