"Anh ấy chơi game vẫn luôn điên cuồng như thế này ư?"
Chết trong ác mộng có thể gây ra các vấn đề về não, vì vậy những người chơi bước vào ác mộng luôn cực kỳ thận trọng.
Nhưng vào ngày hôm nay, tất cả những kiến thức thông thường của ba người chơi mới đã bị phá vỡ, bởi vì bọn họ đã gặp phải Hàn Phi.
Diễn viên phim kinh dị đến từ cư xá Hạnh Phúc này đã lao vào ngọn lửa dữ dội, đầu không quay lại, thậm chí còn không cả nhướng mày.
"Lửa này chẳng lẽ cháy không đau à?" Người chơi cao lớn đang ở trong trạng thái kinh ngạc tột độ, ngón tay theo bản năng duỗi về phía ngọn lửa trên đống rác. Nhưng chỉ vừa mới chạm qua anh ta đã vội rút ngón tay lại, giữa các ngón tay truyền đến cảm giác đau thấu tim: "Còn đau hơn cả lửa trong hiện thực nữa!"
Đối với ba người chơi, cho dù biết cách qua cửa, bọn họ cũng không thể tiếp tục thực hiện. Có lẽ là khi ngọn lửa bắt đầu vượt khỏi tầm kiểm soát, bọn họ sẽ trực tiếp bỏ cuộc.
Sau khi tự mình thử nghiệm, ánh mắt của người chơi cao lớn nhìn Hàn Phi tràn đầy tôn kính. Ngọn lửa đen đang cháy hừng hực xung quanh hắn, có một số tia lửa bắn vào trên người, nhưng hắn vẫn chạy về phía trước như cũ, thậm chí tốc độ càng lúc càng nhanh.
Sử dụng năng lực ngôn linh, Hàn Phi không ngừng thi triển nguyền rủa lên bản thân, khiến tốc độ tăng vọt.
Hắn biết rằng mình chỉ có một cơ hội, nhưng cơ thể của hắn không thể chống đỡ được quá lâu.
Ác mộng tầng thứ sáu quả thực khó khăn hơn nhiều so với trước. Đơn thuần nhìn từ phương diện thực lực, công chúa điên cuồng đã tương đương với oán niệm cỡ lớn, hơn nữa còn nắm được oán niệm đặc biệt tương tự như lửa đen hận ý!
Trong tình hình không thể mở ô vật phẩm, nếu Hàn Phi đối đầu trực diện sẽ không có một cơ hội chiến thắng nào, chỉ có thể dựa vào suy đoán của mình, để liều mạng giành lấy một tia sống sót.
Công chúa đang tàn sát trên đường phố cũng phát hiện ra Hàn Phi. Cô ta vặn vẹo thân thể cháy đen cùng với bóng quỷ khổng lồ sau lưng nhìn về phía hắn.
Những thương nhân bị lửa lớn thiêu đốt, đến lúc chết trên mặt vẫn còn mang theo oán hận. Tất cả căm phẫn đều dồn về phía công chúa, khiến cô trở nên càng điên cuồng và đáng sợ hơn.
Nếu cứ tiếp tục như vậy, công chúa sẽ đốt cháy ác mộng và trở thành một ác mộng mất đi lý trí.
"Có lẽ đây là cách Mộng nuôi dưỡng ác mộng. Tất cả lệ quỷ trong ác mộng đều từng là người sống, bọn họ chết bên trong mộng, bị oán hận chiếm giữ, cuối cùng trở thành hung khí giết người sắc bén trong tay nó."
Càng đi về phía trước, ngọn lửa lại cháy càng dữ dội hơn!
Lưng và vai truyền đến những cơn đau dữ dội, nhưng Hàn Phi chẳng những không giảm tốc độ. Ngược lại dựa vào thiên phú nghề nghiệp đồ tể nửa đêm của mình, lợi dụng đặc tính nghề nghiệp lượng máu càng ít sức lực càng mạnh, một lần nữa hắn thu hẹp khoảng cách với công chúa.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Kết- Part5) Trò Chơi Hệ Chữa Trị Của Tôi
EspiritualĐồng chí cảnh sát này, liệu các anh có tin không nếu tôi nói đây chỉ là một trò chơi theo thể loại chữa trị? Kết Rồi Mấy Tình Yêu Ơi!!!