Trước khi trò chơi Cuộc sống hoàn hảo chính thức khởi động, với sự trợ giúp thiên phú chiêu hồn của Hàn Phi, Hoàng Doanh đã di chuyển tất cả các đạo cụ trong máy chủ thử nghiệm vào thế giới tầng sâu, vì vậy mà anh cũng đã vượt xa so với những người chơi khác.
Với sự giúp đỡ của những lợi thế ban đầu, Hoàng Doanh không chỉ trở thành người chơi số 1, mà còn đào tạo ra rất nhiều người chơi hàng đầu trong Cuộc sống hoàn hảo. Bọn họ đều là những nhân tài dự bị của cư xá Hạnh Phúc, chính là để đối phó với thảm họa có thể xảy ra trong tương lai.
Hiện tại tất cả người chơi đều đang bị mắc kẹt trong khu thành chủ. Bạch Hiển và Kim Tuấn lại nhận được thông báo của Hàn Phi, hai người bọn họ nghe ra sự phẫn nộ và sát khí từ trong giọng điệu của hắn, vì vậy quyết đoán kích hoạt những lực lượng dự bị này.
Các nhân viên ngoại biên của cư xá Hạnh Phúc tức tốc tập trung về phía bệnh viện của khu thành chủ, giám sát chặt chẽ tất cả các lối ra vào, bất kỳ người chơi nào ra vào đều sẽ bị ghi chép lại một cách chi tiết.
"Chuyện canh giữ lối ra giao cho người chơi bình thường là được, mình còn có chuyện quan trọng hơn phải làm." Trước tiên Hàn Phi đi đến quảng trường trung tâm, công khai tất cả quá trình công lược và kinh nghiệm của ác mộng tầng thứ sau ra; sau đó hắn đi dạo một vòng trong thành, thử tiếp nhận nhiệm vụ của khu thành chủ.
Hắn đi dạo rất lâu, nhưng không thể kích hoạt nhiệm vụ.
"Vấn đề nằm ở đâu? Mình chỉ có thể tiếp nhận nhiệm vụ ở thế giới tầng sâu? Chỉ có thể làm việc của âm gian thôi à?" Hàn Phi tản bộ tận hơn một tiếng, cuối cùng ở trong nghĩa trang của khu thành chủ mới nhận được nhiệm vụ đầu tiên.
Nhiệm vụ này là nhiệm vụ ẩn cực kỳ hiếm có trong thế giới tầng cạn, cũng là nhiệm vụ điều kiện tiên quyết của nghề nghiệp ẩn nhà ngoại cảm, yêu cầu Hàn Phi phải xây dựng một ngôi mộ cho mình trong nghĩa trang.
Thực ra Hàn Phi cũng không hiểu, tại sao mình lại có thể kích hoạt một nhiệm vụ quỷ dị như vậy ở thế giới tầng cạn. Dường như chỉ có nhiệm vụ liên quan đến thế giới tầng sâu mới có thể được hệ thống của hắn nhận dạng ra.
"Khắp nơi trong thế giới tầng sâu đều là nhiệm vụ ẩn, thế giới tầng cạn này thật là keo kiệt!" Hàn Phi hoàn thành bước đầu tiên của nhiệm vụ ẩn là xây dựng ngôi mộ. Hành động này của hắn cũng bị những người chơi đi theo nhìn thấy. Mọi người cho rằng hắn muốn sử dụng điều này để chứng minh niềm tin chân thành của mình, mang theo lòng tin chết chắc để đi khám phá ác mộng.
Nhìn nút thoát đã sáng lên, Hàn Phi liếm liếm đôi môi nứt nẻ: "Mình có thể kích hoạt nhiệm vụ liên quan đến thế giới tầng sâu trong thế giới tầng cạn, điều này lại giúp mình có thêm một lối thoát nữa. Nhưng nếu muốn tìm được một nhiệm vụ như vậy trong thế giới tầng cạn, cần rất nhiều thời gian, hơn nữa loại nhiệm vụ này là duy nhất, càng làm nhiều, số lượng càng ít, phần thưởng hầu như không bao giờ rời khỏi nghĩa trang." Trở về cư xá Hạnh Phúc, Hàn Phi bước vào phòng của mình và khóa cửa lại.
"Tình hình ở khu thành chủ mình đã đại khái nắm được, đã đến lúc ra ngoài và liên lạc với Deep Space Technology và Cảnh sát Tân Hỗ để xem họ có kế hoạch gì."
BẠN ĐANG ĐỌC
(Kết- Part5) Trò Chơi Hệ Chữa Trị Của Tôi
SpiritualĐồng chí cảnh sát này, liệu các anh có tin không nếu tôi nói đây chỉ là một trò chơi theo thể loại chữa trị? Kết Rồi Mấy Tình Yêu Ơi!!!