Tiếng la hét vang lên trong phòng bệnh cai nghiện, bệnh nhân đội mũ quả dưa không phải là kêu đau, mà ngược lại chỉ lo thao tác của mình bị biến dạng, không bấm nhanh được các con số trên máy tính.
Anh ta là một bệnh nhân thực sự, hỗn loạn, thu mình, tùy ý, bị xã hội cô lập, nhưng lại được quỷ quái trân quý trong thảm họa.
"Không hổ là tế phẩm được viện trưởng lựa chọn, máu của anh ta dường như có thể hòa vào những cảm xúc tiêu cực của tòa nhà đen."
Sương máu tản đi, giống như suối chảy hướng sông, thấm đẫm huyết mạch trên vách tường. Lúc này Hàn Phi mới nhìn thấy bên trong tòa nhà đen tồn tại khí tức hận ý như mạng nhện. Những cảm xúc méo mó biến thái đó đan xen vào bên trong tòa nhà, khiến người ta không thể thoát ra được.
"Đây chính là nguyên nhân hận ý kiểm soát tòa nhà đen à?"
Ông lão không muốn rời đi, Hàn Phi cũng không ép buộc. Ôm lấy Tiểu Lục Lạc sở hữu nhân cách trầm mặc, hắn men theo quỹ đạo của sương máu chạy như điên. Khi sương mù trở nên quá mờ để có thể nhìn thấy, hắn tiếp tục thả máu ra.
"Chỉ khi tế sống máu của bệnh nhân, chúng ta mới có thể nhìn thấy hình dáng ban đầu của tòa nhà. Những tòa nhà bị chiếm giữ bởi hận ý này đã được gắn vào thế giới tầng sâu."
Nhìn từ bên trong tòa phụ chỉ có bảy tầng, nhưng trên thực tế, ở giữa các tầng có vô số hành lang dài, kéo dài vào bóng tối vô biên, không biết sẽ dẫn đến đâu.
Hàn Phi bây giờ không có tâm trạng để điều tra, tế phẩm của viện trưởng đã bị hắn thả máu ra trước. Tất cả quỷ quái và bệnh nhân trong tòa phụ đều hoảng sợ, những cánh cửa ẩn sau bóng tối được mở ra, đủ các thể loại bệnh nhân bước ra từ bên trong.
Căn cứ vào tình trạng của từng bệnh nhân, viện trưởng sẽ thiết kế phương hướng phát triển đáng sợ nhất cho bọn họ, coi nhân cách của bọn họ như gạch đá để xây dựng tòa nhà đen, đồng thời dung hợp hoàn toàn bọn họ vào bệnh viện tâm thần số 3.
Sương đen tham lam quét qua, thật may mắn là Hàn Phi đã lấy dao tái sinh ra. Có lưỡi dao sắc bén đó mở đường, hắn đã khiến cho rất nhiều quỷ quái không kịp trở tay.
Trong tòa nhà đen, không có bất kì quỷ quái nào có thể cản được lưỡi dao của hắn.
Nhìn thấy quỷ quái mà mình sợ hãi bị giết chết, Tiểu Lục Lạc vẫn luôn trầm mặc bỗng khóe miệng khẽ động. Cuộc sống của cô bé giống như một cơn ác mộng vĩnh viễn không bao giờ tỉnh lại, chỉ có điều bây giờ một hiệp sĩ với con dao đồ tể đã xuất hiện trong cơn ác mộng này.
"Thảm họa đã xảy ra bao lâu rồi? Có bao nhiêu người chết trong tòa nhà đen này vậy? Tại sao cảm giác vĩnh viễn không thể giết được hết?" Chỉ mới tiến vào tòa phụ, nhưng Hàn Phi đã cảm thấy vô cùng chật vật.
Nghiến răng, Hàn Phi bắt đầu liều mạng. Hắn sử dụng năng lực ngôn linh để liên tục tăng tốc bản thân.
Khác với sự liều mạng của Hàn Phi, những quỷ quái trong vực sâu tham lam thì lại giống như đang đón Tết vậy. Sương đen kéo tất cả những bệnh nhân và oan hồn bị hắn chém xuống vực sâu, để những quỷ quái điên cuồng nuốt chửng bọn họ.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Kết- Part5) Trò Chơi Hệ Chữa Trị Của Tôi
SpiritualitéĐồng chí cảnh sát này, liệu các anh có tin không nếu tôi nói đây chỉ là một trò chơi theo thể loại chữa trị? Kết Rồi Mấy Tình Yêu Ơi!!!