"Hàn Phi? Anh ấy muốn làm gì?"
Biết Hàn Phi đi ra ngoài thôn thăm dò một mình, những người chơi cũng biết thực lực của hắn rất mạnh. Bọn họ đã suy đoán ra đủ loại khả năng, duy chỉ không nghĩ tới hắn lại đưa tất cả quỷ quái trong thôn đến nhà cổ.
Nhiệm vụ chủ yếu của ác mộng tầng thứ bảy là trừ tà, nhưng bây giờ Hàn Phi đã trở thành thủ lĩnh của quỷ quái.
"Tránh ra." Hàn Phi dừng lại trước cửa của ngôi nhà cổ: "Bất kể ác mộng này là của Diêu Cường hay là Diêu Viễn, đối với bọn họ mà nói nhà cổ chính là một cái lồng giam, giam cầm linh hồn và cuộc đời của bọn họ ở đây. Vì vậy buộc phải phá hủy nơi này, mới có thể thực sự thoát khỏi tà ác xấu xa."
Chuông trừ tà treo ở bốn góc của nhà cổ không ngừng vang lên, chiếc gương phía trên cửa ra vào xuất hiện những vết nứt, âm khí quét qua, từ bốn phương tám hướng dồn đến nhà cổ.
Đám quỷ hài tử ôm quả bóng da, trong miệng cười nói, như thể đang chơi một trò chơi rất vui nhộn nào đó. Bọn chúng chạy nhảy vui đùa trong vườn hoa, gọi tên Diêu Viễn ở tầng dưới của nhà cổ, hy vọng nó có thể xuống chơi cùng nhau.
Con mèo nhà hàng xóm nhảy lên bức tường trong sân, con mèo trắng mặc vải liệm có vẻ lo lắng nhìn tầng 3 của nhà cổ.
Người chị ướt sũng bò ra khỏi ao, mái tóc đen dính bết vào người, tay xách hộp bánh gato ướt đẫm nước ao.
Những người già đến gần cửa nhà, bọn họ yếu ớt khom lưng, trong miệng chỉ trích Diêu Cường và gõ cửa liên tục.
Càng ngày càng nhiều quỷ quái xuất hiện, mọi người đều đang kêu gọi Diêu Viễn, muốn mang thằng bé ra khỏi căn phòng này.
Nếu như không biết chân tướng sự việc, cảnh tượng trước mắt quả thực vô cùng đáng sợ. Đủ loại "lệ quỷ" đang gọi hồn, muốn mang đứa trẻ trong nhà cổ đi. Diêu Viễn đang bị mắc kẹt ở tầng 3 nghe thấy giọng nói bên ngoài ngôi nhà thì cơ thể run rẩy ngày càng dữ dội, nội tâm của nó dường như đang vô cùng chật vật, hai mắt trợn ngược, con ngươi đều là lòng trắng.
Trong những tiếng gọi hồn, Diêu Viễn cũng vô thức bắt đầu đáp lại. Nó liều mạng muốn thoát khỏi vòng tay của bố, đầu đập vào tường, cho dù mặt bê bết máu cũng không dừng lại.
Đây chính là cảnh tượng trúng tà tiêu chuẩn, Diêu Cường lớn tiếng kêu cứu, những người chơi đang rất do dự.
Một mặt Hàn Phi bây giờ thực sự rất giống như một nhân vật phản diện lớn trong bộ phim ma, tất cả quỷ quái cũng quả thực đang gọi hồn; nhưng mặt khác Hàn Phi lại là phó hội trưởng của cư xá Hạnh Phúc, chắc là hắn sẽ không nương tựa vào Mộng, phản bội người chơi.
Thời gian mỗi giây mỗi phút cứ thế trôi qua, mỗi khi kim đồng hồ chuyển động một lần, xé toạc ác mộng càng ngày càng nghiêm trọng. Dưới sự dẫn dắt của Hàn Phi, quỷ quái bắt đầu tìm cách xâm nhập vào nhà cổ.
Tất cả các loại vật phẩm tránh tà trong nhà đều bị nghiền nát dưới sự ăn mòn của âm khí; oán khí và hận ý đang sinh sôi nảy nở, chỉ có điều hận thù mạnh mẽ và độc ác nhất không phải là đến từ bên ngoài ngôi nhà.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Kết- Part5) Trò Chơi Hệ Chữa Trị Của Tôi
EspiritualĐồng chí cảnh sát này, liệu các anh có tin không nếu tôi nói đây chỉ là một trò chơi theo thể loại chữa trị? Kết Rồi Mấy Tình Yêu Ơi!!!