Thu dọn tất cả các lá thư lại, Hàn Phi và Đại Nghiệt rời khỏi trường học. Bọn họ đến khu dân cư Vườn treo ở khu A, đi tìm vợ của Cao Hưng.
Người vợ lấy lại nhân tính đã khôi phục được lý trí, cũng tạm thời thoát khỏi sự khống chế của Cao Hưng. Hàn Phi hy vọng cô ta có thể cùng mình tiến vào bên trong tòa nhà cấm.
Vợ của Cao Hưng khác với những hận ý khác trong điện thờ. Cô ta là tồn tại chân thực, hơn nữa còn biết rất rõ về Cao Hưng.
"Tòa nhà lớn đó Cao Hưng nghiêm cấm tôi đến. Cũng không rõ bên trong có cái gì, nhưng tôi nghe nói nếu chỉ bằng vũ lực thì sẽ không thể sống sót được trong tòa nhà. Nội bộ cao ốc Vĩnh Sinh có quy tắc riêng của nó, tất cả người và quỷ không tuân theo quy tắc đều sẽ bị giết chết." Vợ của Cao Hưng muốn lịch sự từ chối Hàn Phi: "Mẹ ruột của Cao Hưng có thể cũng ở trong tòa nhà cấm, địa vị của bà ấy trong lòng gã còn quan trọng hơn tôi nhiều, vì vậy tôi không cần thiết phải đi cùng anh vào đó."
"Cách ngày sinh nhật của Cao Hưng vẫn còn ba ngày, nếu như bản thể của gã thuận lợi trở về, tất cả những gì chúng ta làm đều sẽ là vô ích, cô cũng sẽ lại mất đi tự do, tiếp tục bị gã hành hạ." Đến năng lực ngôn linh Hàn Phi cũng lười sử dụng: "Liều mạng một phen, chúng ta mới có thể hoàn thành soán thần, đây là cơ hội cuối cùng rồi."
Hàn Phi đã phải mất khá lâu để thuyết phục vợ của Cao Hưng. Sau khi hai bên thống nhất các điều kiện, cô ta mới đồng ý.
Sau khi thành viên đầu tiên đã vào vị trí, Hàn Phi lại đi tìm Phó Liệt và A Niên. Hai người này đều là trốn thoát ra từ cao ốc Vĩnh Sinh, có hiểu biết nhất định về tình hình bên trong.
Cả hai đều nhận thức được sự nguy hiểm của cao ốc Vĩnh Sinh, nhưng bọn họ đều không từ chối lời mời của Hàn Phi mà chuẩn bị đồng hành cùng với hắn.
Đêm hôm đó, Hàn Phi cùng với những người sở hữu nhân cách đặc biệt của ba cứ điểm lớn tiến vào khu vực cốt lõi của khu A. Bọn họ giết ra một con đường máu, dùng phương thức bạo lực nhất đẩy gần tới phụ cận cao ốc Vĩnh Sinh.
Những người sống sót đã di chuyển tế đàn của tiếng cười điên cuồng đến trước cửa cao ốc Vĩnh Sinh. Tiếng cười điên cuồng nhận được hàng triệu tín ngưỡng và hàng trăm ngàn tế phẩm máu thịt, đã truyền cảm hứng cho tất cả mọi người.
"Chờ sau khi tôi phá hủy điện thờ cuối cùng của Cao Hưng, tiếng cười điên cuồng sẽ trở thành vị thần mới ở đây."
Lau sạch vết máu trên hai tay, Hàn Phi vũ trang đầy đủ đứng trước cao ốc Vĩnh Sinh. Phía sau hắn là Phó Liệt, A Niên và một người phụ nữ mặc áo bào đen.
Cao ốc Vĩnh Sinh khác với các tòa nhà được bao phủ bởi quỷ vực khác, toàn bộ tòa nhà dường như là một điện thờ khổng lồ đứng ở trung tâm của thế giới thảm họa. Nó được bao quanh bởi một cỗ sức mạnh đặc biệt đến từ thần linh, người bên ngoài không thể thăm dò được tình hình bên trong.
Nếu muốn tìm ra nguyên nhân bùng phát thảm họa, buộc phải đi sâu vào bên trong mới được.
Những người nhân cách thức tỉnh 8 lần liên thủ, làm nổ tung cửa chính của cao ốc Vĩnh Sinh.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Kết- Part5) Trò Chơi Hệ Chữa Trị Của Tôi
EspiritualĐồng chí cảnh sát này, liệu các anh có tin không nếu tôi nói đây chỉ là một trò chơi theo thể loại chữa trị? Kết Rồi Mấy Tình Yêu Ơi!!!