Bệnh viện mắt số 3 khác với tất cả những tòa nhà quỷ mà Hàn Phi đã vào trước đó. Tòa kiến trúc tràn đầy ác ý này bị méo mó hoàn toàn, như thể là thế giới do một đứa trẻ mù tưởng tượng ra.
Mọi thứ đã đi chệch khỏi những gì lẽ ra nó phải có, trở nên đáng sợ kinh dị. Phần lớn khu vực bị bao phủ trong bóng tối, chỉ còn lại một chút ánh sáng ở rìa của bóng tối. Nhưng khi một người muốn đến gần những ánh sáng đó, sẽ bị bóng tối chà đạp một cách vô tình, kéo trở lại bóng tối một lần nữa.
Khung cảnh bên ngoài nhìn qua cửa sổ của bệnh viện mắt cũng rất đặc biệt. Một bên tràn ngập màu đỏ mơ hồ của máu, như thể bị bao phủ đầy những tia máu đỏ; còn một bên là bóng tối hỗn loạn, như thể có một con quái vật không xác định sẽ lao tới bất cứ lúc nào.
Khung cảnh khác nhau ở hai bên cửa sổ dường như đại diện cho góc nhìn khác nhau của hai đứa trẻ trên bàn phẫu thuật.
Với sự giúp đỡ của hận ý, Hàn Phi đi qua hành lang ngoằn ngoèo đến cửa phòng phẫu thuật số 3.
So với những căn phòng khác, phòng phẫu thuật này là bình thường nhất, nó giữ lại tất cả các dụng cụ và thiết bị y tế mà một phòng phẫu thuật cần phải có. Ít nhất, nhìn bề ngoài là như vậy.
Những tiếng hét thấu tim phát ra từ phòng phẫu thuật, linh hồn đau khổ dằn vặt không ngừng cầu xin lòng thương xót, tiếc là không ai muốn giúp đỡ nó.
Đôi mắt của thần linh đang chảy máu tươi, Cao Thành dường như đã quen thuộc với những tiếng la hét trong phòng phẫu thuật, cảm xúc của gã thậm chí còn ảnh hưởng đến cả Hàn Phi.
"Chẳng lẽ người trên bàn phẫu thuật không phải là Cao Hưng?" Hàn Phi tiến vào bên trong phòng phẫu thuật. Mỗi lần hắn tiến lên trước một bước, mọi thứ xung quanh đều sẽ phóng đại lên một lần. Trước những dụng cụ lạnh lẽo kia trông hắn rất yếu ớt, đây dường như là góc nhìn của Cao Hưng trước đây.
Thế giới trước mắt tràn đầy ác ý đối với Hàn Phi, tất cả mọi thứ đều muốn giết chết hắn. Nếu như không có mấy hận ý bảo vệ, hắn làm gì có khả năng bình yên vô sự đi đến được đây.
Vén bức màn ngăn trong cùng của phòng phẫu thuật lên, Hàn Phi nhìn thấy một màn khiến tóc gáy hắn dựng đứng.
Một cặp vợ chồng mù già bị trói trên bàn phẫu thuật, cơ thể của bọn họ mọc vào cùng với toàn bộ tòa nhà. Tất cả các thiết bị y tế xung quanh đã biến thành quái vật đều tự động vận hành, liên tục nhét đủ thứ kinh khủng vào trong hốc mắt của cặp vợ chồng mù.
Sau khi thảm họa xảy ra, bệnh viện mắt này vẫn hoạt động bình thường, có điều bệnh nhân trong viện chỉ có hai người, đó chính là bố mẹ nuôi của Cao Hưng.
Phẫu thuật mắt không ngừng nghỉ, thay thế đồng tử và hốc mắt không ngừng nghỉ.
Tiếng gào thét vang lên bên tai, máu ngưng tụ trên mặt, hận ý và nỗi sợ hãi trong lòng của bọn họ bị rút ra, liên tục trút vào dưới lòng đất của bệnh viện mắt.
"Là bố mẹ của gã à?"
Cao Thành không có ấn tượng sâu sắc về bố mẹ ruột của mình, gã vẫn luôn sống với bố mẹ ruột của Cao Hưng. Còn người sống với cặp vợ chồng mù, Cao Hưng đã hoàn toàn biến thành một con quái vật, trong lòng vô cùng căm hận cặp đôi đã đánh cắp vận mệnh của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Kết- Part5) Trò Chơi Hệ Chữa Trị Của Tôi
SpiritualĐồng chí cảnh sát này, liệu các anh có tin không nếu tôi nói đây chỉ là một trò chơi theo thể loại chữa trị? Kết Rồi Mấy Tình Yêu Ơi!!!