Chương 871: Nhân cách tham lam thức tỉnh lần bảy

3 1 0
                                    

Nấp mình trong sương đen tham lam, Hàn Phi để cô bé phối hợp với Phó Liệt, còn mình thì cầm dao tái sinh nhìn chằm chằm vào điểm yếu của viện trưởng.

Càng suy yếu, sơ hở lộ ra lại càng lớn, Hàn Phi muốn tự tay giết chết nó.

"Từ giờ đến lúc trời tối vẫn còn một tiếng nữa! Toàn bộ các tổ chiến đấu toàn lực tiến công!" Trong vòng đen truyền đến giọng nói của tổng chỉ huy, đội phó của trung đội hậu cần ở ngoại vi tham gia vào chiến đấu.

Người phụ nữ trung niên sở hữu nhân cách cảm ơn vẫn luôn âm thầm nâng cao năng lực của mọi người, gia tăng xác suất sống sót cho đồng đội. Hiện tại những thứ linh tinh đã bị giải quyết sạch sẽ, cô bắt đầu toàn lực giúp đỡ Phó Liệt.

Thành viên thứ hai của cục điều tra thức tỉnh nhân cách lần thứ tám gia nhập, viện trưởng rõ ràng là đã không thể chống đỡ được nữa. Cơ thể khổng lồ của nó bắt đầu thu nhỏ, từ bên trong bệnh viện tâm thần đã không thể rút ra được nỗi sợ hãi; sức mạnh của nó không thể bổ sung được, lửa đen hận ý cũng đang dần dần suy yếu.

"Cơ hội đến rồi."

Hai mắt vẫn luôn canh chừng viện trưởng, Hàn Phi lặng lẽ đến gần. Hắn là người duy nhất nhìn thấy hết nỗi sợ hãi của viện trưởng, cộng thêm phụ trợ của năng lực thưởng thức nghệ thuật nên đã nhanh chóng tìm được điểm yếu của nó.

Trên cái bụng của con quái vật khổng lồ toàn thân được bao phủ bằng tia máu, có rất nhiều chỗ có dấu vết khâu lại. Điểm yếu thực sự của viện trưởng được giấu ở trong bụng, giống như trước đây nó đã giấu đứa con đẻ của bố mẹ mình vào trong bụng mình vậy.

Tất cả bí mật đều bị nuốt xuống, nó cho rằng ở trong bụng chính là nơi an toàn.

Bước chân tăng tốc, Hàn Phi dần dần bắt đầu chạy như bay. Khi tất cả mọi người đều đang bị thu hút bởi trận chiến giữa Phó Liệt và viện trưởng, hắn mang theo ánh dao nhân tính sáng chói, giống như một mặt trăng mới, cắt qua mây đen.

Nhảy ra từ trong vực sâu, dồn hết tất cả lửa giận, chém vào phần bụng của viện trưởng!

Bức màn bị chém rơi xuống, ký ức bẩn thỉu xấu xí không dám nhớ lại hiện ra trước mặt tất cả mọi người.

Trong bụng của viện trưởng ẩn chứa chính bản thân đáng thương hèn mọn của mình. Cơ thể thấp bé của nó có vết bớt và vết nấm, cho dù có thẩm mỹ bao nhiêu lần đi chăng nữa, cơ thể vẫn vô cùng không hài hòa.

Quá khứ bẩn thỉu từ trong bụng chảy ra, một tên tiểu nhân ẩn nấp ở trong dạ dày bị lưỡi dao của Hàn Phi chém phải, nó chính là ngọn nguồn của lửa đen, bộ dạng thực sự của viện trưởng.

Suýt chút nữa thì bị giết chết, tiểu nhân trong dạ dày bị dọa sợ đến phát điên. Biết rất rõ nếu còn tiếp tục ở đây thì sẽ chỉ có một con đường chết, vì thế nó lao về phía người phụ nữ trung niên.

Khi cơ thể khổng lồ không biết đã hấp thụ bao nhiêu bệnh nhân của viện trưởng đến gần người phụ nữ trung niên, đột nhiên không có bất kỳ dấu hiệu nào nó chợt nổ tung. Màu đen ngập trời, màn đêm dường như đã đến sớm.

(Kết- Part5) Trò Chơi Hệ Chữa Trị Của TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ