Tất cả mọi nỗi sợ hãi ở sâu trong linh hồn của viện trưởng Đồng Tâm đều hóa thành hận ý mới, bị Hàn Phi giam cầm bên trong vực sâu tham lam, giúp nhân cách tham lam của hắn thức tỉnh lần thứ 7.
Lợi ích nhận được của lần tấn công tòa nhà đen bệnh viện tâm thần thứ ba này chắc chắn không chỉ có những thứ này, âm thanh nhắc nhở của hệ thống vang lên bên tai Hàn Phi vẫn chưa dừng lại.
"Người chơi số 0000 - Hãy chú ý! Nhân cách chữa trị đạt được tăng cường! Sau khi bạn tịnh hóa tất cả các nhân cách bị ô nhiễm trong tâm trí, nhân cách chữa trị sẽ nhận được tăng cường vĩnh viễn!"
"Người chơi số 0000 - Hãy chú ý! Oán niệm Bệnh Hạch mà bạn giam cầm đã nuốt đủ bệnh nhân và bác sĩ, trở thành oán niệm cỡ lớn!"
"Người chơi số 0000 - Hãy chú ý! Bạn đã phát hiện tế phẩm cấp bậc hận ý là Ký ức cuối cùng của viện trưởng Đồng Tâm, hãy nhanh chóng hoàn thành hiến tế."
Nhân cách tham lam mỗi lần thức tỉnh đều sẽ gây ra ô nhiễm cực lớn đối với đại não, chỉ cần không để ý Hàn Phi có khả năng sẽ bị chính mình nuốt mất. Vì vậy hắn buộc phải cường hóa nhân cách chữa trị trước, mới có thể chống đỡ được ảnh hưởng tiêu cực mà nhân cách tham lam mang đến.
Lần này có thể thuận lợi đột phá cũng là nhờ vào sự giúp đỡ của số 2, não trong lọ ở bên trong quỷ vực của viện trưởng dung hợp với ý chí của Hàn Phi, giúp hắn điều khiển tất cả các nhân cách.
Nếu như không có mảnh vụn đại não của số 2, vô số nhân cách mà viện trưởng tích lũy được cũng có thể dễ dàng khiến cho Hàn Phi phát điên, không thể lợi dụng được bọn chúng.
"Xem ra lần này thầy thu hoạch thật là phong phú." Số 2 ngồi bên cạnh tế đàn, chờ sau khi Hàn Phi quen với sức mạnh của cơ thể mình nó mới mở miệng nói: "Mảnh vụn đại não đó của em cứ để ở trong đại dương ý thức của thầy đi, nó sẽ giúp thầy phát huy được tối đa sức mạnh của nhân cách. Có điều thầy cũng phải nhanh chóng học cách kiểm soát nhân cách của các bệnh nhân trong bệnh viện tâm thần đi, sức mạnh của người khác dù thế nào đi chăng nữa cũng không thể bằng sức mạnh của chính mình được."
Số 2 cho Hàn Phi thời gian để thích ứng, nhưng chờ sau khi hắn có thể tự mình điều khiển những nhân cách kia, nó vẫn sẽ lấy mảnh vụn đại não của mình ra.
"Trời tối rồi, chúng ta chuẩn bị về thôi."
Viện trưởng bên trong thế giới ký ức điện thờ chỉ là món khai vị của báo thù, mục tiêu thực sự của những đứa trẻ là Cao Hưng, tất cả mọi thứ mà bọn chúng làm đều là xoay quanh điểm này.
Dùng vải đen che chiếc lọ lại, Hàn Phi băng bó vết thương cho hai bệnh nhân tâm thần, rồi dẫn tất cả những đứa trẻ đi về phía bệnh viện tâm thần số 3.
Bên phía Cục điều tra vẫn đang mở rộng phạm vi điều tra muốn xác định viện trưởng đã hồi phi phách tán chưa, chi viện lúc sau cũng đã đến, bắt đầu xử lý cho các thành viên bị thương, tiếp quản bệnh viện tâm thần.
Sau khi quỷ vực của viện trưởng bị sụp đổ, rất nhiều tội ác ẩn giấu bên dưới bệnh viện tâm thần đều hiện ra. Ngoại trừ một số lượng lớn nhân cách đã bị Hàn Phi mang đi thì vẫn còn có rất nhiều vật nguyền rủa và các bệnh nhân bị ô nhiễm tinh thần.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Kết- Part5) Trò Chơi Hệ Chữa Trị Của Tôi
EspiritualĐồng chí cảnh sát này, liệu các anh có tin không nếu tôi nói đây chỉ là một trò chơi theo thể loại chữa trị? Kết Rồi Mấy Tình Yêu Ơi!!!