Chương 916: Vật nguyền rủa rank C Ảnh tập thể

4 1 0
                                    

"Người chơi số 0000 - Hãy chú ý! Bạn đã đạt được điểm yếu của Cao Hưng, vật phẩm này chỉ có thể sử dụng một lần, xin hãy thận trọng khi sử dụng."

"Điểm yếu của Cao Hưng: Trong trái tim đã bị gã vứt bỏ từ cách đây rất lâu này, có ẩn chứa thứ mà gã không muốn đối mặt nhất."

Hàn Phi giao sợ hãi của Cao Hưng cho Vĩnh Sinh, để gã sẽ cảm thấy sợ hãi khi nhìn thấy Vĩnh Sinh; tặng điểm yếu của Cao Hưng cho Cao Thành, hy vọng gã sẽ bộc lộ mặt yếu đuối của mình khi đối mặt với Cao Thành; cuối cùng bản thân Hàn Phi thì giữ lại lương thiện của gã, hắn đã dùng con dao tái sinh để phân giải nó.

Ba loại cảm xúc này đều đến từ Cao Hưng, trong tương lai khi chiến đấu với bản thể của gã, chắc chắn sẽ có tác dụng bất ngờ.

Đối với trái tim cuối cùng, Hàn Phi đã thử nhiều cách khác nhau, nhưng đều không thể lấy ra được cảm xúc ẩn giấu bên trong.

Không còn cách nào khác, hắn chỉ đành thu lại trái tim màu xám trước.

"Mình đã tìm thấy điểm yếu của Cao Hưng, mọi thứ đã sẵn sàng, đã đến lúc đi đến tòa nhà cấm rồi."

Cả ba tòa nhà quỷ đều đã bị Hàn Phi công phá, nhân cách của hắn đang trên bờ vực thức tỉnh lần 9. Với tư cách là người sống sót mạnh nhất sau thảm họa, hắn đang chuẩn bị thử tiến vào tòa nhà bị cấm để tìm ra nguồn gốc của thảm họa.

Thế giới ký ức điện thờ đại diện cho tương lai tồi tệ nhất, tất cả những gì Hàn Phi nhìn thấy ở đây đều là những gì có thể xảy ra trong hiện thực. Nếu như hắn có thể điều tra rõ ràng trong thế giới ký ức điện thờ, thì cũng tương đương với việc biết được tương lai, có thể phòng ngừa trước trong hiện thực.

Cao Thành và bố mẹ mù của gã vẫn chưa hòa giải. Lợi dụng khe hở khi cặp đồng tử còn chưa dung hợp, Hàn Phi chuẩn bị tích hợp tài nguyên của ba cứ điểm lớn của người sống sót, bắt đầu "bữa tiệc sinh nhật" cuối cùng.

  ......

Dưới sự tuyên truyền toàn lực của Cục điều tra thảm họa, hầu hết những người sống sót trong vùng đất hoang thảm họa này đều biết rằng Hàn Phi sẽ vào tòa nhà cấm.

Vì tương lai của cả nhân loại, Hàn Phi không ngần ngại mạo hiểm mạng sống của mình. Danh tiếng của hắn lại tăng lên lần nữa, đã vượt xa so với trước đây.

Thành mới Hy Vọng và cảng Tự Do bị dư luận chèn ép nên chỉ còn cách ủng hộ Hàn Phi hết mình, có tiền ủng hộ tiền, có sức ủng hộ sức.

Khi đối mặt với kẻ thù chung là Cao Hưng, tất cả những người sống sót đã đoàn kết lại với nhau, không có lừa dối, mưu tính hại nhau, mọi người đều gác lại sự bất đồng, được Hàn Phi tập hợp thành một thế lực.

Trong năm ngày tiếp theo, Hàn Phi liên thủ với những người thức tỉnh nhân cách 8 lần, quét qua thành phố bị quỷ quái chiếm giữ.

Mục tiêu ban đầu của mọi người là đuổi quỷ quái đi, nhưng bọn họ không ngờ người ủng hộ cho người quỷ bình đẳng là Hàn Phi lại không hề nương tay khi động thủ.

(Kết- Part5) Trò Chơi Hệ Chữa Trị Của TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ