Giọng nói của số 2 và đại não của nó trong thế giới ký ức điện thờ cùng biến mất, không thể nhắc đến vẫn còn sống này đã sử dụng năng lực của mình giáng một đòn chí mạng vào máu thịt Cao Hưng.
Nó đã gặt hái được lợi nhuận lớn nhất với cái giá nhỏ nhất.
Một trong ba hồn của Cao Hưng đã bị Hàn Phi và Cao Thành nuốt chửng, Cao Thành có thể nhận được sức mạnh soán thần, Hàn Phi đã giữ được mạng sống của mình. Ngoài ra việc bọn họ tiêu hóa máu thịt thần linh, tổ hợp lại vực sâu tham lam sẽ cần thời gian, không thể phân tâm đến thành mới Hy Vọng ngăn chặn hận ý tế máu những người sống sót.
Số 2 đã nhìn thấy trước tất cả các nhánh của dòng sông dài vận mệnh, nó đã từng bước dẫn dắt tương lai đi vào con đường mà mình lựa chọn.
Vận mệnh của máu thịt Cao Hưng bị cưỡng ép thay đổi, sức mạnh của không thể nhắc đến cũng không thể lập tức giết chết nó, chỉ làm nó suy yếu đến mức có thể bị Hàn Phi nuốt chửng.
Cao Thành và Cao Hưng là hai bông hoa song sinh trên cành cây cuộc đời, trước đây vẫn luôn là Cao Hưng chiếm ưu thế tuyệt đối, nhưng hiện tại cán cân vận mệnh đang nghiêng về phía Cao Thành. Những khiếm khuyết bị thiếu trong nhân cách tham lam của Cao Thành được bù đắp, vực sâu đang cắn chặt lấy máu thịt Cao Hưng, từ từ nuốt chửng nó.
Ánh sáng tỏa ra từ nhân cách chữa trị và vô số nhân cách áp chế máu thịt. Cơ thể của Cao Thành do Hàn Phi điều khiển bắt đầu bị buộc phải hợp nhất với nhà máy máu thịt, sức mạnh bất tử bất diệt được truyền vào mạch máu của hắn, mỗi nhịp đập trái tim của hắn đều sẽ làm cho cơ thể trở nên mạnh mẽ hơn trước.
Máu thịt Cao Hưng trong vực sâu tham lam vẫn đang vùng vẫy, nó không chịu nhượng bộ, muốn khiến ý chí này hồn phi phách tán là không hề dễ.
Quỷ vực máu thịt ngừng bành trướng, những cành hoa vốn hướng về phôi thai máu thịt và thi thể thần đều có mục tiêu mới, Hàn Phi trở thành lựa chọn tốt hơn. Bọn chúng xông về phía Hàn Phi, tất cả đều muốn trở thành một phần của hắn, sau đó mãi mãi thoát khỏi địa ngục tăm tối này!
Mỗi cành hoa đại diện cho một linh hồn đã chết oan, đối với những quỷ quái đến từ biển hoa Hàn Phi không hề từ chối. Hắn muốn phá hủy vườn hoa trân quý nhất của Cao Hưng, để bọn chúng biến thành "bạn bè" của mình.
Một số kiến trúc đặc biệt trong thế giới ký ức điện thờ, có thể ảnh hưởng rất lớn đối với bản thể của Cao Hưng. Chẳng hạn như nhà máy máu thịt và biển hoa này, bọn chúng rất quan trọng đối với Cao Hưng, là tổng kết và "giá trị" của cả một đời gã.
Biển hoa náo động, ông lão vẫn đang nghĩ cách tiêu diệt thi thể thần cũng bị ảnh hưởng. Ý chí tập thể xuất hiện quá nhiều tiếng nói khác nhau, ý chí không thể bị ngoại cảnh loại bỏ, cuối cùng sụp đổ ở bên trong.
Đại dương ý thức khổng lồ bị chia năm xẻ bảy, một phần dung nhập vào thi thể thần, một phần dung nhập vào vực sâu tham lam, ý chí mà ông lão có thể khống chế càng ngày càng ít.
"Thầy ơi, kế hoạch vĩnh sinh không tốt đẹp như thầy tưởng tượng đâu, lần này là thầy sai rồi." A Niên cướp đi bông hoa quý giá nhất trong biển hoa. Anh ta biến ký ức của mình về người hướng dẫn thành một con dao sắc bén.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Kết- Part5) Trò Chơi Hệ Chữa Trị Của Tôi
EspiritualĐồng chí cảnh sát này, liệu các anh có tin không nếu tôi nói đây chỉ là một trò chơi theo thể loại chữa trị? Kết Rồi Mấy Tình Yêu Ơi!!!