Chương 833: Nhân cách hệ chữa trị chữa chết người?

3 1 0
                                    

Ôm lấy người giấy màu máu, chờ sau khi sương đen bao trùm hết thân ảnh của thầy giáo Vương, Hàn Phi mới từ từ đứng dậy.

Tung đồng xu vận mệnh lên, Hàn Phi toàn lực kích hoạt nhân cách tham lam. Hắn vẫn luôn tò mò về những gì ẩn giấu dưới đáy vực sâu.

Cao Thành với tư cách là giáo viên trong trường học, thực lực tự thân thì không còn nghi ngờ gì nữa. Nhưng hiện tại Hàn Phi vẫn chưa phát huy hết toàn bộ năng lực đó ra.

"Dù sao thì cũng phải giả bộ bị thương, chi bằng nhân cơ hội này, nghiên cứu kỹ lưỡng một chút."

Ý chí của Hàn Phi chìm xuống vực sâu, đủ các loại di cốt bị thôn phệ của quỷ quái đều bị giam cầm trong vực sâu, trong đó thậm chí còn có oán niệm cỡ lớn.

Ý thức dung hợp, Hàn Phi thử sử dụng năng lực của đối phương, chuyện khiến hắn chấn kinh đã phát sinh.

Oán niệm cỡ lớn kia hóa thành bóng đen, ẩn nấp ở bên trong sương đen, dưới sự khống chế của hắn đã bò ra khỏi vực sâu tham lam.

Nhiệt độ xung quanh Hàn Phi giảm xuống trong chớp mắt, sau lưng hắn xuất hiện một cái bóng đen cực lớn!

"Nhân cách tham lam có thể tái sinh quỷ mà mình đã nuốt theo cách này à?!"

Cùng với sự xuất hiện của bóng đen cực lớn, chỉ số ô nhiễm tinh thần của Hàn Phi bắt đầu tăng vọt, cứ sau mười giây lại tăng lên 1 điểm.

"Quỷ quái dung hợp càng cường đại, tốc độ tăng lên của chỉ số ô nhiễm tinh thần càng nhanh."

Dù sao thì cũng đã đến nước này, Hàn Phi cũng đã ngả bài rồi. Hắn thả con quỷ trong vực sâu tham lam ra, để nó giúp đỡ Vương Sơ Tình cùng đối phó với Mã Tỉnh!

"Người chơi số 0000 - Hãy chú ý! Bạn đã nắm vững phương pháp chính xác để sử dụng nhân cách tham lam! Nuốt quỷ quái có 50% xác suất tăng cường vực sâu nhân tính, 1 phần 3 xác suất đạt được khả năng đặc biệt của nó, 1 phần 10 xác suất giam cầm nó trong vực sâu tham lam! Nuôi dưỡng mảnh vụn cảm xúc và mảnh vụn ký ức của nó, có thể thả nó ra khỏi vực sâu tham lam!"

"Người chơi số 0000 - Hãy chú ý! Vực sâu nhân tính hiện tại giam cầm quỷ quái có cực hạn là 9! Chú ý! Giam cầm càng nhiều quỷ quái sẽ gây ra tổn thương về tinh thần và thể chất càng lớn!"

"Vô Thường, oán niệm: Oan hoàn hai mặt, hỉ nộ vô thường, oán niệm đầu tiên Cao Thành giam cầm thành công."

"Chim Dodo, tiếc nuối: Được sử dụng để truyền thông tin ở khoảng cách xa. Chim Dodo bay qua, không chút dấu vết, không chịu quấy nhiễu của bất kỳ quỷ quái nào."

"Hình Phu, oán niệm cỡ lớn có được sau khi hiến tế nhà tù Tân Hỗ: Lấy tất cả tội phạm trong nhà tù làm tế phẩm, có được oán niệm cỡ lớn, giết người như lanh, điên cuồng tàn ác, sau khi uống no máu sẽ trở lại trạng thái ngủ đông."

Bên trong vực sâu nhân tính của Cao Thành chỉ còn lại ba lệ quỷ, trong đó mạnh nhất chính là Hình Phu. Hàn Phi cũng là sau khi thả nó ra, mới nghe thấy nhắc nhở của hệ thống.

Nhìn chỉ số ô nhiễm tinh thần bắt đầu tăng lên, khóe miệng hắn giật giật. Mấy phút nữa sợ là diễn giả thành thật mất, ô nhiễm tinh thần lại đột phá 30 rồi!

(Kết- Part5) Trò Chơi Hệ Chữa Trị Của TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ