Chương 898: Quỷ mẫu? Thánh mẫu?

3 1 0
                                    

Người từng được đặt lên trên bàn ăn của thần sắc đẹp như Hàn Phi luôn có thể chiếm được lòng tin của những lệ quỷ khác giới nhờ mị lực trong âm gian của mình.

Hơn nữa hắn cũng khác với tên khốn Phó Nghĩa, không bao giờ lợi dụng điều này để lừa gạt người khác. Hắn biết rõ sự tin tưởng của quỷ quái rất dễ biến thành lòng căm hận tột độ, nếu không xử lý tốt, thì sẽ bị truy sát không thôi.

"Nếu như cô cũng muốn giết chết Cao Hưng, vậy thì chúng ta không có xung đột lợi ích, có thể liên thủ với nhau." Đưa tay mình về phía người phụ nữ, Hàn Phi không sử dụng bất kỳ năng lực gì, hắn vô cùng thẳng thắn.

"Tôi tạm thời không cách nào chống lại được Cao Hưng. Kí ức và nhân tính của tôi bị gã phong ấn ở một tòa nhà nào đó, nếu như anh có thể giúp tôi tìm lại nhân tính, tôi sẽ dốc toàn lực giúp anh phá hoại điện thờ của gã." Giọng nói của người phụ nữ thật đáng sợ, trong lời nói xen lẫn sự căm hận đối với Cao Hưng.

"Nhưng tôi cảm thấy cô hiện tại rất có lý trí mà?" Hàn Phi cảm thấy hơi kỳ quái. Vợ và mẹ của Cao Hưng đều là những hận ý vô cùng đặc biệt, bọn họ không hoàn toàn bị hận ý chi phối.

"Anh có phát hiện ra, mỗi lần tôi nói một câu với anh, tất cả những con số trên các cánh cửa máu xung quanh sẽ giảm đi một chút không?" Người phụ nữ gượng cười một tiếng, rồi nhìn những con số trên cửa máu: "Đằng sau mỗi cánh cửa đều giam cầm người sống sót, những con số đó tượng trưng cho những đoạn ký ức đẹp đẽ trong tâm trí họ, tôi chính là dựa vào cách ngấu nghiến ký ức của bọn họ để duy trì tỉnh táo. Chờ sau khi ký ức của tất cả những người sống sót đều bị tôi ăn hết, anh sẽ nhìn thấy một con quái vật xấu xí và khủng khiếp!"

Khẽ nhíu mày, Hàn Phi suy nghĩ một chút rồi nói: "Tôi có thể giúp cô tìm lại nhân tính bị đánh mất, nhưng tôi cần phải đem tất cả những người sống sót đi, đưa bọn họ đến một nơi an toàn."

"Anh cũng biết đây là thế giới của Cao Hưng, những người sống sót kia chẳng qua chỉ là những món đồ chơi của gã mà thôi, hà tất phải liều mạng vì bọn họ, để gặp rắc rối?"

"Đây là chuyện của tôi." Hàn Phi không giải thích với người phụ nữ: "Nói đi, nhân tính của cô bị giấu ở đâu?"

"Viện dưỡng lão Di Dượng Thiên Niên, đóa hoa nhân tính của tôi nở ở trung tâm của biển hoa. Ở đó còn có nhiều ký ức tốt đẹp lúc còn sống của rất nhiều hận ý, vì để biến mọi người thành quái vật tràn đầy ác ý đối với thế giới, Cao Hưng đã tước đi tốt đẹp duy nhất còn lại trong trái tim của mọi người, biến nó thành hoa tươi." Biểu cảm của người phụ nữ có vẻ đau khổ: "Tôi còn có thể tặng cho anh một thông tin vô cùng trọng yếu nữa, nếu như anh có thể rời khỏi thế giới điện thờ, nhất định phải chú ý! Cao Hưng có mối liên hệ không rõ ràng với các giám đốc điều hành cấp cao của Vĩnh Sinh Pharmaceutical, đồng thời cũng biết bí mật của Deep Space Technology, anh tuyệt đối đừng coi gã như một quỷ quái bình thường, tên đó sắp trở thành quốc vương trong đêm tối rồi."

"Cô biết cũng nhiều đấy."

"Tôi chỉ nói cho anh toàn bộ những chuyện mà tôi biết mà thôi, bị giày vò lâu như vậy, không nhìn thấy bất kì đường ra, sự xuất hiện của anh là hy vọng duy nhất của tôi, đương nhiên phải nắm thật chắc rồi." Những con số trên cánh cửa máu bên cạnh người phụ nữ đã về 0, thời gian mà cô ta duy trì lý trí đã không còn: "Nếu như anh có thể thuận lợi mang nhân tính về cho tôi, tôi sẽ nói cho anh biết một thông tin."

(Kết- Part5) Trò Chơi Hệ Chữa Trị Của TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ