Chương 863: Năng lực thiên phú điếc không sợ súng

3 1 0
                                    

Cao Hưng trong thế giới ký ức của điện thờ dường như không có một cơ thể hoàn chỉnh. Linh hồn của y bị chia thành ba phần để cùng nhau chống đỡ tương lai tồi tệ và tuyệt vọng nhất này.

Nếu muốn giết chết nó hoàn toàn và hoàn thành soán thần, thì phải tìm ra ba người tương ứng đó mới được.

Sau khi trò chuyện cùng với Khổng Thiên Thành, Hàn Phi còn phát hiện thêm một chuyện. Chỉ đơn giản giết chết ba người đó cũng không thể phá hủy được điện thờ, nhất định phải dùng biện pháp tương ứng để khiến tự nó suy sụp.

"Nghi thức trục xuất linh hồn sắp kết thúc rồi, sau khi trời sáng những người trốn trong nhà đều sẽ đi ra ngoài, đến lúc đó muốn rời đi sẽ rất khó đấy." Không chú ý đến ám hiệu bằng mắt của A Hủ, bác sĩ cho rằng Hàn Phi là người của mình, còn nhỏ giọng thúc giục.

"Lập tức đi đây." Hàn Phi liếc mắt nhìn Bạch Hiển một cái, hiện tại vẫn chưa phải là lúc đưa anh ấy rời đi. Chờ sau khi rời khỏi thành, hắn sẽ liên lạc với Lệ Tuyết, nhờ đối phương hỗ trợ chuyển Bạch Hiển.

Cõng số 2 lặng lẽ rời đi, Hàn Phi phân tâm ra để sử dụng, ý thức vẫn còn đang trò chuyện cùng với Khổng Thiên Thành: "Nguyên nhân anh muốn tiến vào khu cốt lõi là gì? Nếu cần, tôi có thể giúp anh."

"Deep Space Technology không bị tiêu diệt trong thảm họa, các thành viên nghiên cứu khoa học cốt cán và tinh nhuệt nhất đều được giữ lại, tôi cần bọn họ phối hợp với tôi để hoàn thành một số việc." Khổng Thiên Thành không nói với Hàn Phi mục đích thực sự của mình là gì, đây chắc chắn là bí mật lớn nhất của anh ta.

Hàn Phi gật gật đầu, nhân lúc trời còn chưa sáng hẳn, phải nhanh chóng rời khỏi bệnh viện.

Muốn tiến vào khu cốt lõi vô cùng khó khăn, chỉ có một số rất ít người có tư cách này. Bọn họ là hy vọng thực sự của thành mới Hy Vọng, bất kỳ cái chết nào của một cư dân khu cốt lõi, đều là tổn thất cho toàn thành phố.

"Chắc Lệ Tuyết có thể đi vào." Hàn Phi gượng cười. Không ngờ sau khi tiến vào thế giới ký ức của điện thờ, hắn vẫn còn không ngừng quấy rầy Lệ Tuyết như cũ.

Sau khi thoát khỏi khu nội thành, Hàn Phi tụ hợp với những học sinh khác. Lần này bọn họ tới đây còn có việc rất quan trọng phải làm.

Tùy tiện ném linh hồn của A Hủ vào vực sâu tham lam, Hàn Phi lại vớt anh Sửu từ trong nước đen lên. Tên sát nhân biến thái này chỉ mới chịu đựng được một phần mười nỗi đau của Cao Thành mà đã suy sụp rồi, không còn ngoan cố nữa.

"Hãy nói cho tôi biết, những nạn nhân bị anh khống chế đang ở đâu?"

Anh Sửu sở hữu nhân cách chiếm hữu, niềm vui lớn nhất của gã là kiểm soát những người bình thường trong khu vực quản hạt, tra tấn đùa giỡn bọn họ.

Linh hồn thoi thóp của anh Sửu ngoan ngoãn hơn rất nhiều. Gã bắt đầu chỉ đường cho Hàn Phi, mấy người đến nơi giao nhau của khu ngoại thành và vùng đệm.

Hầu hết các công dân sống ở đây đều mới gia nhập thành mới Hy Vọng, mức độ cống hiển cực kỳ thấp. Bọn họ chỉ có thể miễn cưỡng duy trì cuộc sống, còn có khả năng sẽ bị quỷ quái tấn công.

(Kết- Part5) Trò Chơi Hệ Chữa Trị Của TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ