Chương 866: Nhập viện

3 0 0
                                    

Ánh sáng yếu ớt xuyên qua đêm tối, giãy giụa len ra khỏi mây đen, sức cùng lực kiệt rơi xuống mặt đất.

Hiện tại đã sắp buổi trưa, nhưng bầu trời vẫn ảm đạm âm u như vậy, cả thành phố khắp nơi đều toát ra sự bất an.

"Thầy Cao, tôi vẫn không tán thành quyết định của cậu cho lắm, nếu như bây giờ hối hận vẫn còn kịp." Diêm Lam và Vương Sơ Tình đi theo phía sau những đứa trẻ của lớp 7. Bọn họ cho rằng ý tưởng dẫn lớp 7 ra ngoài luyện tập của Hàn Phi quá điên rồ. Phải biết rằng đây là chiến đấu trực diện với hận ý, những người lớn không có dư sức để đi bảo hộ cho những đứa trẻ.

"Hay là hai người cũng đi cùng đi." Sau khi được số 2 đồng ý, Hàn Phi quyết định dẫn cả giáo viên của trường học đi.

Cổng lớn của một số trạm kiểm soát của Cục điều tra đang dần mở, những chiếc xe cải tiến lần lượt lao ra, theo sau là ba chiếc xe tải hạng nặng màu đen ở cuối đội ngũ.

Trong số đó có hai chiếc xe được lái bởi nhân viên hậu cần, chất đầy các loại vật tư. Các học sinh lớp 7 và hai bệnh nhân được Hàn Phi cứu khỏi từ bệnh viện tâm thần đang ngồi trên chiếc xe thứ ba.

Là người phụ trách lớp 7, Hàn Phi đã dạy ra một lớp có tỷ lệ thức tỉnh nhân cách 100%. Cục điều tra muốn tìm hiểu rõ xem rút cuộc hắn đã làm như thế nào, vì vậy cho dù có người cho rằng hành động của hắn không lý trí, nhưng cuối cùng vẫn không ngăn cản.

Nghĩ lại cũng đúng, trong thảm họa này, không ai trong số những người thức tỉnh nhân cách đặc biệt được nuôi dưỡng trong vùng an toàn, thiên phú có tốt đến đâu cũng cần chiến đấu sống chết mới có thể kích hoạt.

Đoàn xe phóng nhanh trên đường cao tốc, khi mọi người từ Cục điều tra đến bệnh viện tâm thần số 3, đây cũng là thời điểm sáng sủa nhất trong ngày.

"Quỷ vực hình như lại lan rộng rồi."

So với lúc trước khi Hàn Phi tới đây, kiến trúc bệnh viện tâm thần lại tăng thêm hai toà, nhìn không hề có cảm giác bất hợp lý, như thể hai tòa nhà này ngay từ đầu đã ở đây rồi.

"Bệnh viện tâm thần số 3 là một trong những tòa nhà đen nổi tiếng nhất, chúng tôi đã bắt đầu điều tra nó từ vài năm trước, đã phải trả giá rất đắt mới có thể thăm dò rõ. Chúng tôi cũng bắt đầu từ lúc đó, đã chuẩn bị để cho ngày hôm nay." Học Bá bắt đầu yêu cầu các thành viên trong nhóm vận chuyển thiết bị xuống. Hiện tại không có nhiệm vụ, anh ta đi tìm Hàn Phi, chuẩn bị cài đặt một số thiết bị bảo vệ ở phụ cận các học sinh lớp 7: "Một khi phát động tấn công, chúng tôi có thể không chăm sóc được cho những đứa trẻ này, thầy tốt nhất nên bảo bọn chúng ở nơi xa hơn đứng nhìn."

"Được." Tất cả các tổ chiến đấu đều đang làm những chuẩn bị cuối cùng. Hàn Phi lái xe tải hạng nặng chở các học sinh đến một tòa nhà phụ cận mà số 2 chỉ định.

Đây là cửa hàng quần áo trẻ em, mở ra cách bệnh viện tâm thần mấy trăm mét, đối diện với cửa sau của bệnh viện.

"Nhiệm vụ giết chết hận ý giao cho những người khác là được, sau khi thầy vào trong, mục tiêu đầu tiên chính là tìm cái lọ kia." Nhìn bệnh viện tâm thần, biểu cảm trên mặt của số 2 có vẻ hơi đáng sợ: "Thứ trong chiếc lọ kia vô cùng quan trọng đối với em, sau khi có được nó, có thể thay đổi thế bị động hiện tại của chúng ta."

(Kết- Part5) Trò Chơi Hệ Chữa Trị Của TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ