Ánh đèn chói lóa xuyên qua đêm tối chiếu lên trên người Hàn Phi. Nếu như nói đêm tối là một vũ đài, vậy thì hiện tại hắn chính là nhân vật chính ở trung tâm ánh mắt của tất cả mọi người.
Rất nhiều thành viên đã gia nhập cục điều tra từ rất lâu đều chưa từng thấy qua Lệ Tuyết. Nhưng vị giáo viên này vừa mới đến đã được cục trưởng chỉ đích danh vào thành, cứ điểm lại còn phái hai đội ngũ diệt trừ quỷ quái đến hộ tống.
Những người sống sót xung quanh và thành viên của cứ điểm toàn bộ đều nhìn về phía Hàn Phi. Từ đây có thể thấy, vị giáo viên trông có vẻ bình thường trước mặt này, trên người lại có thể ẩn giấu bí mật đặc biệt.
"Nếu như cô đã muốn đi theo, vậy thì hãy cùng đi đi." Thành viên cục điều tra dẫn đầu giơ tay trái lên, nhận được tín hiệu nhắc nhở, ánh đèn sáng chói chiếu sáng con đường bên trong cứ điểm: "Lối này, xin mời."
Tiểu đội cục điều tra súng vác vai, đạn lên nòng đứng thành hai bên. Khí tức toát ra trên người bọn họ hoàn toàn khác với những người sống sót bình thường. Mùi máu tanh nồng nặc không ngừng kích thích khứu giác, ánh mắt của mỗi người đều sắc bén như mũi dao.
"Cửa số 1 mở ra!"
Đi qua giữa hai tòa nhà, Hàn Phi, Diêm Lam và Vương Sơ Tình cùng nhau tiến vào bên trong Cục điều tra thảm họa.
Cứ điểm khổng lồ với hơn 30.000 người, lấy các loại cảnh sát trước thảm họa làm cơ sở, được mở rộng và chia thành 24 trung đội, lần lượt phụ trách hỗ trợ hậu cần, trị an nội bộ, tư pháp hình sự, điều tra thành phố, quản lý cư dân, nghiên cứu khoa học, cứu hộ khẩn cấp, vân vân...
Vị trí của tất cả các tòa nhà bên trong cứ điểm đều là được thiết kế từ trước, mọi người mỗi người một việc, toàn bộ cục điều tra giống như một cỗ máy chiến tranh đang chạy với tốc độ cao. Chỉ là đi bộ trong đó, là có thể cảm thấy một loại áp bức vô hình.
"Cửa số 2 mở ra!"
Cánh cửa màu đen làm bằng vật liệu đặc biệt từ từ mở ra, hai thành viên của cục điều tra khiến Hàn Phi cảm thấy có chút bị uy hiếp, một trái một phải đi theo hai bên.
Tiến về phía trước, tòa nhà lớn của cục điều tra nằm ở trung tâm của cứ điểm, là tòa nhà cao nhất ở đây.
Giẫm lên bậc thang, từng bước một, quỷ quái ẩn giấu bên trong vực sâu tham lam của Hàn Phi bắt đầu không yên, bọn chúng đang không ngừng gầm rú.
Không biết có phải vì người trong tòa nhà đã giết quá nhiều quỷ quái hay không, mà tòa nhà này vậy mà lại khiến quỷ quái cảm thấy sợ hãi.
Máu quỷ đen xì như mực thấm vào trong tòa nhà, hơi thở lạnh thấu xương bị giẫm dưới chân, hai bên tường của cầu thang viết đầy những cái tên. Hàn Phi còn nhìn thấy bạn của Triệu Minh là Trương Tiểu Thiên.
Những sợi xích va chạm với nền đất cứng, phát ra tiếng động. Trong một số căn phòng có nhốt những thành viên bị ô nhiễm tinh thần nghiêm trọng, bọn họ tự nguyện bị giam lại, trở thành mẫu vật để cục điều tra nghiên cứu về quỷ quái. Hy vọng lớn nhất của những người này không phải là chính mình có thể được chữa khỏi, mà là hy vọng sau khi chết trở thành quỷ quái có thể giúp đỡ cục điều tra.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Kết- Part5) Trò Chơi Hệ Chữa Trị Của Tôi
DuchoweĐồng chí cảnh sát này, liệu các anh có tin không nếu tôi nói đây chỉ là một trò chơi theo thể loại chữa trị? Kết Rồi Mấy Tình Yêu Ơi!!!