Chương 852: Hắn có một sự nhiệt tình quá mức với công việc

3 1 0
                                    

Sau khi tỉnh dậy trong thế giới ký ức điện thờ, Hàn Phi chiếm giữ cơ thể của Cao Thành và kiểm soát hành vi của gã.

Ở một số khía cạnh, hắn có rất nhiều điểm tương đồng với Cao Thành, chẳng hạn như lòng tham vô tận, dã tâm muốn giết chết thần linh, căm hận thế giới đổ nát này, nhưng sau tất cả hắn không phải là Cao Thành.

Giống như trước đây Hàn Phi chiếm giữ thân thể của Phó Nghĩa vậy, đến phút cuối cùng Phó Nghĩa vẫn sẽ ra ngoài gây chuyện. Gã không tin tưởng Hàn Phi, chẳng qua là lợi dụng hắn để xoa dịu mối quan hệ giữa mình và tất cả những người tình mà thôi, chờ khi thời cơ đã chín muối thì mới ra ngoài để tận hưởng thành quả.

Ban đầu có lẽ Cao Thành cũng có kế hoạch tương tự, nhưng trong quá trình dung hợp với Hàn Phi, gã dần dần đưa ra lựa chọn hoàn toàn khác với Phó Nghĩa.

Đối với Cao Thành, Hàn Phi còn làm tốt hơn chính mình. Vì để thỏa mãn dã tâm, hoàn thành nguyện vọng cuối cùng, gã có thể giao mọi thứ của mình cho hắn.

Hận ý của Cao Thành đối với thần linh đã trở nên mạnh mẽ đến mức, chỉ cần có thể tiêu diệt nó, phải trả bất cứ giá nào cũng được.

Bây giờ đánh thức cậu bé, giúp nó gặp lại quỷ mẫu, đây chính bài kiểm tra cuối cùng của Cao Thành đối với Hàn Phi, cũng là nỗi vấn vương cuối cùng của gã.

Nhiệm vụ cốt lõi của điện thờ này không chỉ liên quan đến vận mệnh của Hàn Phi, cũng sẽ thay đổi vận mệnh của chính Cao Thành.

"Tôi sẽ dẫn anh đi gặp mẹ, để bà ấy đích thân nói với anh những suy nghĩ thực sự trong lòng bà."

Chỉ dựa vào Hàn Phi thì có cố gắng thế nào cũng không thể đánh thức được cậu bé, cậu bé đứng ở giữa ánh sao và vực sâu, phong tỏa bản thân lại.

Thở dài một cái, ý chí của Hàn Phi rời khỏi tâm trí: "Chả trách Cao Hưng lại coi hoa song sinh là tác phẩm quan trọng nhất. Cao Hưng và Cao Thành là hai bông hoa song sinh có vận mệnh đan xen với nhau, một bông hoa hoàn toàn nuốt chửng bông hoa kia thì mới có thể nở rộ. Gã muốn tái hiện lại sự tuyệt vọng đó trên người mình và tiếng cười điên cuồng."

Trong hiện thực, vận mệnh ban đầu của Cao Hưng đã được định sẵn là bị Cao Thành nuốt chửng. Gia đình, hạnh phúc, cuộc sống của gã, bao gồm cả đôi mắt, nhưng sau đó phát sinh biến cố nào đó, Cao Hưng ngược lại đã hoàn toàn nuốt chửng Cao Thành.

"Mình và tiếng cười điên cuồng cũng là hoa song sinh, nhưng cả hai người dường như đều tương đối phật hệ, đều muốn trao mớ hỗn độn này cho nhau."

Nằm ở trên giường, nhìn thành phố ngoài cửa sổ bị bóng tối bao trùm, Hàn Phi dần dần chìm vào giấc ngủ.

Ánh sao chữa trị nhẹ nhàng bao phủ lên người mỗi một lệ quỷ, vực sâu tham lam dần dần bình tĩnh lại, đến nước đen tích tụ rất nhiều tuyệt vọng cũng rút đi một chút.

Sáng hôm sau khi tỉnh lại, chỉ số ô nhiễm tinh thần của Hàn Phi đã giảm xuống 39. Đối với hắn mà nói, đây đã là một chỉ số tương đối an toàn rồi.

Mặc quần áo xong, Hàn Phi thử vận động thân thể, sau ba ngày dưỡng thương, hắn đã khôi phục hơn phân nửa.

Sau khi ăn uống no nê, Hàn Phi mang theo thẻ lương nợ 20.000 chạy đến cục điều tra thảm họa. Hắn muốn nhận một số nhiệm vụ liên quan đến quỷ mẫu.

(Kết- Part5) Trò Chơi Hệ Chữa Trị Của TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ