Bốn hận ý mà hệ thống nhắc nhở dường như đều có liên quan đến tuổi thọ, thậm chí còn có một hận ý có tên trùng với Vĩnh Sinh Pharmaceutical. Điều này khiến cho Hàn Phi càng tò mò mối liên hệ giữa Vĩnh Sinh Pharmaceutical và những hận ý này.
Sau khi sở hữu hộp đen, Phó Sinh mới sáng lập ra Vĩnh Sinh Pharmaceutical, bí mật về trường sinh dường như là được ẩn chứa bên trong hộp đen.
"Muốn thu hút người giàu không thể quan tâm đến chi phí đầu tư, vĩnh sinh quả thực là một mánh khoé không tồi. Chắc là Phó Sinh đã có được rất nhiều thứ bên trong hộp đen, gia tăng tuổi thọ chỉ là một trong số đó."
Hàn Phi cũng đã mở ra mấy tầng của hộp đen, nhưng hắn không hề có phát hiện nào, điều này có thể là bởi vì những thứ ở tầng bên ngoài của hộp đen đã bị người ta lấy mất.
"Không biết sau khi giam cầm toàn bộ bốn hận ý Trường Thọ, Thiên Niên, Bất Tử, Vĩnh Sinh vào trong vực sâu tham lam, có khi nào bọn chúng sẽ dung hợp thành quỷ quái mới không."
Trái tim khổng lồ có tên là Trường Thọ rơi vào trong sông đen, nó hấp thụ tuyệt vọng tích tụ trong thế giới nhân gian, vết thương bị chém vào lại nhanh chóng mọc ra mạch máu mới.
Hoa oán hận nở trên bờ dường như phát hiện ra đồ vật thú vị, thân rễ và mạch máu đan xen lại với nhau, nó bắt đầu trưởng thành nhanh chóng.
Từng cánh hoa rụng xuống, bông hoa mới lại nở ra; sau khi có được máu chảy ra trong mạch máu của Trường Thọ, hoa oán hận bừng lên sinh cơ trước giờ chưa từng có.
"Bên trên tuyệt vọng và chết chóc cũng có thể nở ra bông hoa xinh đẹp như vậy à?"
Nhân cách tham lam của Cao Thành là được sinh ra dưới sự không ngừng giày vò hành hạ của Cao Hưng, là kết quả của việc nhân tính méo mó đến cực đoan; nhưng hiện tại nhân cách biến thái này đã trở thành chỗ dựa duy nhất để Cao Thành phản kháng lại Cao Hưng. Vực sâu tràn đầy tử ý và ô nhiễm tinh thần, nở ra đóa hoa không ai có thể ngờ tới.
"Não vực của mình hoàn toàn khác với người bình thường, khi số lần thức tỉnh nhân cách tăng lên, thế giới tinh thần không ngừng mở rộng, đang dần dần trở thành một thế giới mới."
Trước khi giam cầm Trường Thọ, Hàn Phi vẫn còn chưa nhận thức được, thế giới tinh thần của hắn càng ngày càng giống với thế giới ký ức điện thờ do không thể nhắc đến cấu tạo nên.
Lấy nhân cách làm nền móng, lợi dụng đủ loại năng lực của quỷ quái để hoàn thiện, không ngừng lấp đầy ký ức của quá khứ, cuối cùng hình thành nên một thế giới thuộc về chính mình.
"Não vực của người sống và quỷ vực của hận ý, mở rộng đến một mức nhất định, có khi nào sẽ có tư cách để trở thành không thể nhắc đến không?"
Hàn Phi đã tiến vào rất nhiều thế giới ký ức của điện thờ. Đối với hắn mỗi một thế giới ký ức điện thờ giống như một quỷ vực siêu lớn, đại diện cho quá khứ của không thể nhắc đến, ủy thác chấp niệm của không thể nhắc đến.
"Nếu như mình không ngừng cường hóa tiếp, có khả năng nào sẽ trở thành không thể nhắc đến trong thế giới ký ức điện thờ này không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
(Kết- Part5) Trò Chơi Hệ Chữa Trị Của Tôi
SpiritualĐồng chí cảnh sát này, liệu các anh có tin không nếu tôi nói đây chỉ là một trò chơi theo thể loại chữa trị? Kết Rồi Mấy Tình Yêu Ơi!!!