Trung đội điều tra là trung đội có thực lực mạnh nhất của Cục điều tra thảm họa. Sau khi các trung đội khác nhận được thông tin phát ra từ trong vòng đen của lãnh đạo cũ, sắc mặt của toàn bộ đều phát sinh thay đổi.
Chỉ lệnh sẵn sàng chiến đấu cấp 1 chỉ sử dụng khi Cục điều tra đối mặt với nguy cơ cực kỳ lớn, hoặc các cứ điểm cỡ lớn khác khai chiến. Đội trưởng của trung đội bình thường thậm chí còn không có quyền phát ra, ngoại trừ cục trưởng cũng chỉ có trung đội điều tra ra ngoài thăm dò thành phố và trung đội phụ trách phán xét trong nội bộ cục điều tra mới có tư cách.
Hơn nữa chỉ lệnh này sau khi truyền đạt, vẫn cần phải có sự đồng ý của bảy vị trung đội trưởng, nhận được sự ủng hộ của hơn một nửa các lãnh đạo cấp cao thì mới có hiệu lực.
"Cậu dẫn theo các thành viên khác của tổ 13 theo tôi vào phòng họp." Ánh mắt của lãnh đạo cũ ngưng trọng: "Cục điều tra đã 5 năm nay chưa công phá tòa nhà quỷ mới nào rồi, với chúng tôi đây là một chuyện lớn, buộc phải có sự phối hợp của tất cả các bộ phận mới được."
Bệnh viện tâm thần thứ 3 mà bọn họ đi lúc trước chỉ là tòa nhà đen, mà đã tổn thất không ít nhân lực; hiện tại còn chưa qua bao lâu, lại phải tấn công tòa nhà quỷ, quyết định này quá mạo hiểm, lãnh đạo cũ cũng không chắc chắn có thể được thông qua.
Cửa lớn của hội nghị trung tâm cục điều tra thảm họa được mở ra, từng vị trung đội trưởng ngồi vào vị trí. Biểu cảm của bọn họ ngưng trọng, toàn bộ đều đang nhìn vào Hàn Phi đang đứng cạnh lãnh đạo cũ.
Kể từ sau khi Hàn Phi gia nhập cục điều tra, chỉ những vì hắn cũng đã triệu tập mấy lần hội nghị.
"Cao Thành, hãy nói kế hoạch của cậu với mọi người đi." Lãnh đạo cũ ra hiệu cho Hàn Phi và Học Bá đi đến, hai người nói ra kiến nghị ban đầu của Lệ Tuyết.
Thôn phệ hai mắt của không thể nhắc đến, để hận ý hạng nhất hàng đầu phục vụ cho mình, điều này thực sự là một chuyện viển vông, tất cả các nhân viên tham gia đều lộ ra ánh mắt nghi ngờ.
Vì để thuyết phục mọi người, Hàn Phi mở vực sâu tham lam ra, điều khiển hận ý bị giam cầm bên trong.
Hiệu trưởng, cô bé ác mộng sợ hãi, Đồng Tâm, bốn hận ý lần lượt xuất hiện, lần này đã khiến cho lãnh đạo của cục điều tra được mở rộng tầm mắt. Bọn họ trước đây chỉ biết Hàn Phi cố ý giam cầm quỷ quái, hoàn toàn không ngờ rằng hắn cứ âm thầm lặng lẽ mà đã có thể điều khiển được bốn hận ý rồi!
Có một số người bị sốc trước tốc độ trưởng thành của Hàn Phi, có một số người thì lại lộ ra ánh mắt kiêng dè, bắt đầu lo lắng.
"Hận ý mà tôi có thể cùng lúc điều khiển đã đạt đến cực hạn, nếu muốn tiến bộ hơn nữa, buộc phải thôn phệ hận ý cường đại hơn, thỏa mãn dã tâm tham lam hơn nữa mới được." Sau khi ăn tóc trắng, Hàn Phi đã phát giác ra một chuyện, hận ý bình thường đã không thể nâng cao được nhân cách tham lam. Tối qua khi giao chiến với người của thành mới Hy Vọng, hắn cũng phát hiện cực hạn của mình chính là điều khiển bốn hận ý, sử cùng lúc thả ra càng nhiều hận ý hơn, đầu tiên là bản thân hắn sẽ không thể chống đỡ được.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Kết- Part5) Trò Chơi Hệ Chữa Trị Của Tôi
SpiritualĐồng chí cảnh sát này, liệu các anh có tin không nếu tôi nói đây chỉ là một trò chơi theo thể loại chữa trị? Kết Rồi Mấy Tình Yêu Ơi!!!