Chương935:Đâyđượccoilàkhaichiếncủachúng ta với VĩnhSinhPharmaceutical chứ nhỉ?

3 1 0
                                    

Tiếng cười điên cuồng vang vọng khắp bầu trời đêm, tựa hồ như đang tuyên bố điều gì đó với toàn bộ thế giới tầng sâu. Trong tiếng cười không kiêng dè ấy có một loại khiêu khích và điên cuồng.

Tiếng cười điên cuồng đã bị kìm nén quá lâu kể từ sau đêm màu máu, giết chết ba hồn của Cao Hưng và chiếm giữ điện thờ chỉ là bước trả thù đầu tiên của anh ta và những đứa trẻ đó.

Tránh khỏi điện thờ, dưới sự đồng hành của hận ý, Hàn Phi đi đến bên cạnh mẹ của Cao Hưng: "Cao Thành đã vĩnh viễn biến mất khỏi thế giới này, nhưng Cao Hưng vẫn còn, những cảnh tượng khủng khiếp mà bà đã thấy trong thế giới ký ức điện thờ đang dần trở thành hiện thực. Có rất nhiều chuyện về Cao Hưng tôi không nắm rõ, có thể sẽ cần bà cung cấp một số thông tin."

Mẹ của Cao Hưng là người hiểu rõ gã nhất trên thế giới này, có sự giúp đỡ của bà, có thể giảm bớt áp lực cho Hàn Phi.

Người phụ nữ ngồi trên gờ của tòa nhà chọc trời, nhìn vào thế giới tầng sâu bị bao trùm bởi bóng tối. Đây chính là nơi đứa con của mình sinh sống. Nếu như không ngăn chặn Cao Hưng, tất cả những người sống đều có thể sẽ bị kéo vào địa ngục này.

"Tôi có thể nói với cậu tất cả những gì tôi biết, nhưng tôi hy vọng cậu có thể đồng ý với tôi một chuyện." Mẹ của Cao Hưng khẩn cầu: "Tôi muốn đi gặp Cao Hưng, thực sự nhìn thấy đứa trẻ đó, không phải linh hồn hay ý thức, mà là chính nó."

"Bản thể của Cao Hưng hiện tại đang ở trong hiện thực, gã đã biến thành một con quỷ không thể nhắc đến, điều này có phần khó khăn rồi." Hàn Phi ngồi bên cạnh mẹ của Cao Hưng: "Bà muốn nói gì với gã sao?"

"Tôi muốn ôm nó." Mẹ của Cao Hưng ngơ ngác nhìn bầu trời đêm, cơn mưa đen đã tạnh: "Ít nhất có thể ôm nó một chút."

Cao Hưng có lỗi với tất cả mọi người trên thế giới, nhưng mẹ của gã lại cảm thấy gã không làm gì có lỗi với mình. Ngược lại bà đối với gã còn có một loại áy náy, chính áy náy đó đã khiến bà trở thành quỷ mẫu cường hãn trong thế giới ký ức điện thờ.

"Được, tôi đồng ý với bà." Từ trong ô vật phẩm Hàn Phi lấy ra một chiếc hộp màu trắng. Chiếc hộp này là phần thưởng của Hoàng Doanh từ rất lâu trước đây khi giành được năm thứ hạng cao nhất trong thế giới tầng cạn, có thể mang một NPC trong Cuộc sống hoàn hảo ra khỏi game.

Hàn Phi vốn định để lại vật phẩm siêu hiếm do bộ não AI phát hành này cho quỷ quái trong cư xá Hạnh Phúc. Nhưng mọi người dường như đều không muốn thoát khỏi đó một mình, vì vậy vật phẩm đặc biệt này đã được giữ cho đến tận bây giờ.

Sau khi nghe được đáp án của Hàn Phi, khóe mắt của mẹ Cao Hưng hơi ẩm ướt một chút. Bà ấy cảm ơn hắn, sau đó lại nói về Cao Hưng trong ký ức của mình.

Từ lần đầu tiên nhìn thấy Cao Hưng trong bệnh viện mắt, cho đến lúc bản thân bị gã rút hồn đoạt phách, nhốt vào trong điện thờ.

Rất nhiều chuyện đã xảy ra trong khoảng thời gian này. Mẹ của Cao Hưng đã tận mắt nhìn thấy gã từng bước đi xuống vực sâu, dưới sự chi phối của Mộng, trở thành vua của tội ác ở Tân Hỗ.

(Kết- Part5) Trò Chơi Hệ Chữa Trị Của TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ