Tình hình chung ở khu thành chủ ổn định, 100 Guild Game hàng đầu duy trì trật tự, nhưng dòng nước ngầm dưới mặt biển bắt đầu dâng trào, nguy hiểm đang từng bước ập đến.
"Cảm giác như anh ta đã thay đổi...."
Những người chơi của Chân Lý Tất Nhiên nhìn Lý Đằng đã chết với vẻ mặt phức tạp, bọn họ không hiểu tại sao Lý Đằng lại lựa chọn Mộng?
Từng là những người bạn tốt, nhưng sau lưng lại âm thầm lên kế hoạch giết chết chính mình, bọn họ rất không thoải mái với cảm giác sởn gai ốc này.
"Không thể tưởng tượng được ngay cả những người chơi tinh anh của Chân Lý Tất Nhiên chúng ta mà cũng xuất hiện phản đồ." Hạ Trùng ra hiệu cho những người chơi xung quanh phong tỏa đại sảnh. Chuyện này truyền ra ngoài sẽ làm tổn hại đến uy tín của Guild Game, cho nên mọi người vẫn nên giải quyết nội bộ thì tốt hơn.
"Số lượng người chơi nương nhờ Mộng có lẽ là không ít, trong đó chắc sẽ có một số ngay từ đầu đã là tín đồ của Mộng rồi." Ngồi xổm bên cạnh thi thể của Lý Đằng, Hàn Phi phân loại các di vật rải rác trong ô vật phẩm của gã: "Ở ngoài đời các anh có quen biết anh ta không?"
"Chúng tôi chưa bao giờ hỏi về cuộc sống ngoài đời của anh ta, chỉ biết gia cảnh của anh ta cũng không tệ, đôi khi hay tham lam, đầu óc cũng không được thông minh cho lắm."
Thế giới hiện thực và trò chơi bị cắt đứt, người chơi của Chân Lý Tất Nhiên cũng không thể cung cấp thêm thông tin cho Hàn Phi.
"Đừng nói gì về chuyện xảy ra ngày hôm nay, tự các anh biết thôi. Cư xá Hạnh Phúc của chúng tôi sẽ bắt được những kẻ phản bội đó." Hàn Phi dẫn Thẩm Lạc bước nhanh ra khỏi Chân Lý Tất Nhiên.
"Sắc mặt của anh không được tốt cho lắm, người chơi kia khiến anh nghĩ tới chuyện gì không tốt à?" Thấy Hàn Phi cau mày, Thẩm Lạc thấp giọng hỏi.
"Lý Đằng có phải là một tên cuồng sát biến thái hay không cũng chẳng sao, nhưng nếu như trong hiện thực gã là một người bình thường, như vậy..." Mở ô vật phẩm, Hàn Phi lấy ra hai bưu kiện: "Đây là di vật của Lý Đằng mà tôi đã tìm thấy."
"Chỉ là hai bưu kiện thôi mà."
"Anh không nhìn thấy vết máu và tóc à?" Hàn Phi tìm một chỗ không có người mở bưu kiện ra, bên trong là da người máu me và nội tạng đã bị cắt: "Lý Đằng không chỉ công kích người chơi, mà còn có vẻ nghiện cuồng sát người chơi nữa! Giả sử như trước kia gã là một người bình thường, sau khi nương nhờ Mộng mới bắt đầu giết người, vậy thì tính cách của gã cũng thay đổi quá nhanh đi!"
"Mộng có thể thay đổi hoàn toàn tính cách của một người chỉ trong một ngày ngắn ngủi thôi sao?" Thẩm Lạc cũng bị dọa: "Không đúng! Vậy tại sao tôi không bị thay đổi?"
"Anh thuộc trường hợp đặc biệt." Hàn Phi phá hủy bưu kiện: "Giết chết người chơi có thể nhanh chóng thăng cấp, tăng cường thuộc tính. Quy tắc của khu thành chủ đang dần dần thay đổi, cảm giác Mộng đang sắp thay thế AI ở khu thành chủ rồi." Nhớ lại việc nhìn thấy kén xám khi thoát khỏi trò chơi, Hàn Phi cảm thấy ớn lạnh: "Bây giờ tôi không thể chắc chắn 100% về kế hoạch của Mộng, nhưng tôi tuyệt đối sẽ không để nó thành công!"
BẠN ĐANG ĐỌC
(Kết- Part5) Trò Chơi Hệ Chữa Trị Của Tôi
SpiritualĐồng chí cảnh sát này, liệu các anh có tin không nếu tôi nói đây chỉ là một trò chơi theo thể loại chữa trị? Kết Rồi Mấy Tình Yêu Ơi!!!