Chạm vào bí mật ẩn sâu tận linh hồn không nhất thiết phải dùng tay, đầu và mặt chạm với nhau cũng có thể.
Từng cảnh tượng ký ức xẹt qua trong tâm trí Hàn Phi, con quái vật trong gian phòng đó hình như là con trai ruột của ông bà lão. Hình như là bởi vì đã uống quá nhiều "nước giếng", nên kết quả là nó đã biến thành dáng vẻ quỷ như thế này.
"Xoạch!"
Hàn Phi đâm thủng cửa sổ của gian phòng, sự nhiệt tình của hắn giống như ngọn lửa, khiến cho con quái vật giam trong gian phòng bị áp đảo.
Hai cánh tay giống như xiềng xích, Hàn Phi và con quái vật đó quấn lại với nhau. Không quan tâm đến việc cự tuyệt của đối phương, hắn cùng nhảy vào bên trong gian phòng đó.
Trong gian phòng chật hẹp không có gạch lát nền, ở chính giữa gian phòng là một cái mộ bị đào ra.
"Trong gian phòng của phòng cho khách là một ngôi mộ? Nhà nông này cũng khá độc đáo đấy chứ."
Sương đen tham lam tuôn ra từ trên người Hàn Phi. Con quái vật kia phát giác ra điều không ổn, cơ thể nó đột nhiên trở nên khô quắt và hóa thành một bãi nước đen, ngấm vào bên trong ngôi mộ.
"Tên này tốt đấy, chạy nhanh thật!"
Ngồi xổm bên cạnh ngôi mộ, Hàn Phi đưa xương đen tham lam vào bên trong hốc của mộ: "Vô Thường! Dẫn chim Đô Đô xuống dưới xem sao!"
Bên dưới ngôi mộ kia liên thông với dòng sông ngầm dưới lòng đất, có mạch nước ngầm phức tạp, cho dù Vô Thường và chim Đô Đô phối hợp với nhau cũng không thể tìm thấy quái vật.
Có điều bọn họ cũng có những phát hiện khác, Vô Thường đem những bộ quần áo bị ngâm đến mục nát lên.
"Những trang phục này chắc hẳn là đều của những người bị hại, quy trình giết người thông thường của quỷ quái là nhân lúc đêm khuya kéo người vào trong gian phòng kia, rồi kéo xuống dòng sông ngầm bên dưới ngôi mộ để dìm chết; mình tỉnh dậy sớm quá nên không trải nghiệm được tình tiết phía sau."
Hàn Phi lật xem đống trang phục kia, bên trong ngoại trừ trang phục của những người sống sót bên ngoài thôn, còn có đồng phục hộ lý của viện dưỡng lão và đồng phục làm việc có viết hai chữ Vĩnh Sinh.
"Vĩnh Sinh là đại diện cho Vĩnh Sinh Pharmaceutical à? Viện dưỡng lão Di Dượng Thiên Niên chẳng lẽ cũng là sản nghiệp của Vĩnh Sinh Pharmaceutical? Tại sao đồng phục của bọn họ lại xuất hiện ở đây?" Trong hiện thực Hàn Phi chưa từng nghe đến nơi này, trong phòng hồ sơ của cảnh sát cũng không có các ghi chép liên quan.
Khi Hàn Phi còn đang suy nghĩ, chim Đô Đô đã tha một lọ thuốc bằng thủy tinh được bọc tầm tầng lớp lớp từ trong đống trang phục rách nát ra.
Lau đi vết bẩn trên chiếc lọ, bên trong có đựng hai bức ảnh. Một bức là được chụp trước khi thảm họa phát sinh, hơn 30 người thanh niên đứng cùng với nhau, bọn họ dường như là những sinh viên vừa tốt nghiệp xong, mất rất nhiều thời gian cuối cùng cũng tìm được một công việc vừa ý. Trên mặt mọi người đều tràn đầy ý cười, trong ánh mắt chứa đầy hoài bão đối với tương lai.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Kết- Part5) Trò Chơi Hệ Chữa Trị Của Tôi
SpiritualĐồng chí cảnh sát này, liệu các anh có tin không nếu tôi nói đây chỉ là một trò chơi theo thể loại chữa trị? Kết Rồi Mấy Tình Yêu Ơi!!!