"Đông Khuyển, 34 tuổi, sở hữu nhân cách trung thành thức tỉnh 6 lần, con chó giữ cửa của Cục điều tra thảm họa, từng phụ trách đảm bảo an toàn vật tư của trung đội giao thông vận tải."
Đặt tài liệu trong tay xuống, Hàn Phi nhìn về phía người đàn ông tướng mạo cương nghị, không thích cười nói trước mặt này: "Nhân cách trung thành? Có thể nói một chút năng lực nhân cách cụ thể của anh là gì không? Đừng hiểu nhầm, với tư cách là tổ trưởng tôi có quyền hiểu được thực lực thực sự của mỗi một thành viên trong tổ."
"Không bao giờ phản bội, không bao giờ bỏ rơi." Đông Khuyển đứng thẳng người. Anh ta có phong cách hoàn toàn khác biệt với các thành viên khác trong tổ.
"Tôi rất thích tính cách này của anh, nhưng tôi cũng hi vọng anh đừng nhúng tay quá nhiều vào chuyện của tôi, vì dù sao thì anh cũng không đánh lại tôi." Hàn Phi rất thẳng thắn. Hắn đi qua bên người Đông Khuyển rồi ngồi xuống ghế.
Sau khi mở rộng tổ 13, cục phân bổ cho Hàn Phi một văn phòng làm việc. Tổ 13 vốn dĩ chỉ là tổ điều tra do Lệ Tuyết tạm thời đưa ra, hiện tại đã trở thành tổ chiến đấu mạnh nhất của trung đội điều tra.
"Cục điều tra không phải rất tín nhiệm anh sao? Tại sao còn phải đặc biệt cử một người đến giám sát?" Xiềng xích va chạm với nhau, hình xăm kim loại sau lưng Diêm Lạc dung hợp với máu thịt. Cô ta chỉ đơn giản cử động gân cốt một chút, nhưng lại làm cho tất cả các tổ viên khác trở nên căng thẳng. Nói thật Diêm Lạc là một người phụ nữ rất có mị lực, chỉ là vẻ đẹp của cơ thể cô ta không thể dùng xinh đẹp để diễn tả, đó là một loại hoang dại và bá đạo, thậm chí khiến người ta phải bất giác thần phục.
"Lập trường của tôi và cục điều tra hoàn toàn giống nhau, chỉ là bình thường làm việc tôi tương đối cảm tính." Hàn Phi không ngờ Diêm Lạc lại lựa chọn gia nhập tổ 13. Dường như đã phát hiện ra một số bí mật trong chiếc hòm đen của hiệu trưởng, cô ta cần tìm một lý do thích hợp để tự do ra vào Cục điều tra.
"Thành viên Cục điều tra phụ trách công việc khắc phục hậu quả đã quay trở lại, bọn họ nói tất cả các cư dân trong thôn Trường Thọ không còn một ai, toàn bộ đã bị hại." Chủ nhiệm Quạ đeo một cặp kính mắt lên. Năng lực nhân cách của anh ta cần kích hoạt hai mắt, vì để tránh những phiền phức không đáng có, anh ta luôn bảo vệ đôi mắt của mình: "Bảo cậu đi điều tra tình hình của những người sống sót, cậu đã trực tiếp giúp bọn họ giải thoát luôn rồi à? Đây chính là phương thức điều tra của cậu sao?"
"Tất cả mọi người trong cứ điểm của người sống sót đó đều đã bị hận ý chi phối, tôi cũng không còn cách nào khác." Xòe hai tay ra, Hàn Phi phát hiện tính khí các tổ viên của mình đều rất kỳ lạ, dám hùng hồn cãi lại mình.
"Tôi có thể chứng minh những gì cậu ấy nói đều là sự thật." A Niên rất kiên định đứng về phía Hàn Phi: "Con người một khi đã có chấp niệm sống, thì dưới sự uy hiếp của cái chết, sẽ không ngừng bán đứng linh hồn, vắt kiệt toàn bộ giá trị."
"Được rồi, mọi người cũng đã làm quen với nhau rồi, sau này mọi người hãy cùng nhau hành động." Hàn Phi vứt hóa đơn mình nợ điểm cống hiến lên trên bàn, sau đó giở bản đồ thành phố ra: "Với năng lực của mấy người chúng ta, công phá tòa nhà đen bình thường không phải là vấn đề, tôi đã nhận tất cả các nhiệm vụ về tòa nhà đen trong Cục điều tra rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
(Kết- Part5) Trò Chơi Hệ Chữa Trị Của Tôi
SpiritualĐồng chí cảnh sát này, liệu các anh có tin không nếu tôi nói đây chỉ là một trò chơi theo thể loại chữa trị? Kết Rồi Mấy Tình Yêu Ơi!!!