Trong khi Hàn Phi còn đang cân nhắc xem nên mang đôi giày nào đi, mùi rác cháy khét trong không khí đột nhiên nồng nặc hơn, khói qua khe cửa bay vào.
"Bên ngoài có hỏa hoạn à?"
Mang đôi giày do con gái nuôi làm cho người công nhân vệ sinh đi, Hàn Phi vội vã ra khỏi mật thất.
Ngọn lửa tỏa sáng trong đêm tối, khói bốc ra từ cầu thang, tràn ngập lâu đài.
Tiếng bước chân vội vàng vang lên, ba người chơi, hai nam một nữ, chạy tới sảnh, đầu đầy mồ hôi, thần sắc hoảng loạn.
"Là mấy người phóng hỏa đốt lâu đài?" Từ trong phòng vẽ đi ra, Hàn Phi nhìn chằm chằm ba người chơi.
Hắn đột nhiên xuất hiện khiến những người chơi giật bắn mình. Khi bọn họ nhìn rõ mặt của hắn, trong mắt tràn đầy kinh ngạc: "Hàn Phi?! Cư xá Hạnh Phúc các anh không phải đã chinh phục đến ác mộng tầng thứ sáu rồi hay sao? Tại sao anh lại xuất hiện ở ác mộng tầng thứ ba?"
"Đây chính là ác mộng tầng thứ sáu!" Hàn Phi nhíu hai mày.
Lời nói của hắn làm ba người chơi tâm hoảng ý loạn, nữ người chơi tựa hồ nghĩ tới chuyện gì đó, sắc mặt tái nhợt: "Tôi nghe bạn bè trong liên minh kinh doanh nói qua, mỗi một cơn ác mộng đều sẽ phải tìm đủ năm người chơi. Anh công lược là ác mộng tầng sáu, nếu số lượng người không gom đủ, điện thờ sẽ lựa chọn ngẫu nhiên những người chơi từ cùng một tòa nhà, để tăng số lượng người chơi tiến vào ác mộng lên năm người!"
"Còn có quy tắc này nữa?" Trong ác mộng ít nhất phải có đủ năm người chơi tiến vào mới có thể kích hoạt, đối với ác mộng có độ khó cao, người chơi hàng đầu không chỉ phải đối mặt với sợ hãi, còn phải cẩn thận không để bị người mới liên lụy. Hơn nữa, Hàn Phi nghi ngờ ác mộng sắp xếp theo cách này, là để cho những người chơi lựa chọn đứng về phía Mộng một cơ hội để biểu hiện.
Đối với người chơi chuẩn bị chạy đua tốc độ một mình như Hàn Phi, trước đây không biết quy tắc của những nhóm này: "Mọi người thuộc guild game nào?"
"Chúng tôi đến từ một Guild Game giải trí nhỏ, mọi người đều là bạn ngoài đời thực, thích mạo hiểm giải mã." Những người chơi kia ở trước mặt Hàn Phi nói chuyện đều trở nên nhỏ hơn.
"Lửa lớn có phải do mọi người phóng hỏa không?"
"Không phải! Chúng tôi cần tìm đôi giày thủy tinh của công chúa trong lâu đài, giày còn chưa tìm được, thì làm sao lại đi phóng hỏa?" Ba người chơi nhảy thẳng từ ác mộng tầng thứ ba lên tầng thứ sáu, sau khi biết được tin này, tất cả mọi người đều chết lặng và hoảng sợ.
"Không phải do mọi người phóng hỏa, vậy cũng có nghĩa là bên trong lâu đài vẫn còn có người thứ năm, người chơi thứ năm tiến vào ác mộng chắc là cũng đang ở đây!" Khói bay ra khỏi lâu đài, tiếng vó ngựa nặng nề vang lên trên đường phố, Hàn Phi biết công chúa đã trở lại rồi!
"Đi thôi!" Hàn Phi dẫn theo ba người chơi nhảy ra ngoài cửa sổ rời đi. Bọn họ cảm giác được lúc này mặt đất đang rung chuyển, cả con đường đều bị nguyền rủa đen tối bao phủ, phố Bình An giống như một dòng sông đen đang chảy.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Kết- Part5) Trò Chơi Hệ Chữa Trị Của Tôi
SpiritualĐồng chí cảnh sát này, liệu các anh có tin không nếu tôi nói đây chỉ là một trò chơi theo thể loại chữa trị? Kết Rồi Mấy Tình Yêu Ơi!!!