Chương 831: Chuẩn bị cuối cùng trước kiểm tra

3 1 0
                                    

"Giáo viên?"

"Đúng, còn nữa, anh ta đang bí mật điều tra tôi, đã phát hiện ra chuyện giao dịch giữa chúng ta, còn chuẩn bị sẽ nói những chuyện này với hiệu trưởng và tòa nhà đen." Những điều Hàn Phi nói là sự thật, nếu như Mã Tỉnh không đe dọa hắn bằng những bức ảnh, hắn vẫn còn chưa biết đến sự tồn tại của Âm Thương.

"Học sinh và giáo viên là tế phẩm khác nhau, tác dụng cũng không giống nhau..." Đầu lâu trong tay Âm Thương ở trước mặt Hàn Phi gần như sắp dính vào tóc của hắn: "Có điều nếu như anh ta đã biết chuyện giao dịch của chúng ta, vậy thì tuyệt đối không thể giữ lại anh ta nữa."

"Tôi sẽ nhanh chóng mang anh ta đến." Hàn Phi đẩy đầu lâu ra: "Trường học đào tạo ra một giáo viên phải tốn không biết bao nhiêu tâm huyết, dùng anh ta chỉ để đổi lấy một oán niệm nhỏ bé, thương vụ này anh đúng là hời to rồi."

Nghe thấy Hàn Phi nói như vậy, cái đầu kia vậy mà lại lộ ra vẻ suy tư, hồi lâu sau mới động đậy môi: "Cậu tế sống vị giáo viên kia cho tôi, tôi sẽ tặng cho cậu một chút tin tức liên quan đến tòa nhà quỷ."

Cánh tay trắng bệch từ dưới áo bào đen lấy ra mấy vật nguyền rủa bị hư hỏng nặng, Âm Thương ném chúng tới trước mặt Hàn Phi: "Những thứ mà trước đây cậu muốn tôi tìm đã tìm được một số rồi. Những vật nguyền rủa này đều là được mang ra từ Bệnh viện mắt thứ ba và thủy cung Biển Sâu, có điều chấp niệm kí hồn bên trên đã tiêu tán, bọn chúng biết đâu có thể mang đến một số trợ giúp cho cậu."

Hàn Phi không ngờ Âm Thương lại thẳng thắn như vậy. Hắn chỉ là thuận miệng nói ra, ai ngờ y lại coi là thật.

"Vé vào thủy cung? Hồ sơ bệnh án?" Khi Hàn Phi chạm vào những thứ này, vực sâu tham lam trong tâm trí lại bắt đầu khuấy động, bóng tối lại âm thầm hiện lên, Âm Thương cũng rất hiểu chuyện lui về phía sau mấy bước.

Tung đồng xu vận mệnh lên, trong tâm trí Hàn Phi nổi lên sương đen. Hắn thôn phệ những vật nguyền rủa kia, mảnh vụn ký ức vụn vặt trên đó lại một lần nữa xuất hiện trong tâm trí của hắn.

Sóng máu cuồn cuộn, tờ bệnh án bị xé thành từng mảnh, hóa thành một buổi sáng nhợt nhạt.

Cậu bé Cao Thành đã hoàn thành giai đoạn điều trị đầu tiên, bác sĩ thông báo cho cậu một tin xấu rằng thị lực của cậu tạm thời không thể phục hồi hoàn toàn, có thể nhìn thấy những mảng màu đơn giản đã là cực hạn rồi.

Mẹ và bác sĩ tiếp tục thảo luận về nhiều khả năng khác nhau, nhưng bác sĩ chỉ lắc đầu.

Cùng lúc đó, người bố mẹ mù đuổi Cao Hưng ra khỏi phòng khám, vị bác sĩ lớn tuổi đóng cửa lại, lấy ra một bản hợp đồng, nhỏ giọng bàn bạc gì đó với người bố mẹ mù.

Vị bác sĩ lớn tuổi đó dường như muốn mua đôi mắt của Cao Hưng, ông ta muốn dùng đôi mắt của nó để thử một ca phẫu thuật mới cho Cao Thành.

Bố mẹ mù có cuộc sống vô cùng khó khăn, nghe thấy báo giá của đối phương, đó là một con số mà cả đời bọn họ cũng không kiếm được. Hai vợ chồng ngồi trên ghế, không nghi ngờ gì bọn họ đã có chút động lòng.

(Kết- Part5) Trò Chơi Hệ Chữa Trị Của TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ