Sau khi trao đổi với cảnh sát xong, Hàn Phi quay trở lại phòng thí nghiệm Vĩnh Sinh. Hắn liên lạc với số 2 thông qua thiết bị trong phòng thí nghiệm, cài đặt trụ sở của cư xá Hạnh Phúc làm địa điểm gặp mặt. Đại não số 2 không hề phản ứng với những người khác, duy chỉ có phản ứng với những lời Hàn Phi nói, điều này cũng khiến cho các nghiên cứu viên của Vĩnh Sinh Pharmaceutical không thể nào hiểu được.
Sau cả một ngày bận rộn, Hàn Phi về đến nhà lúc 0 giờ nửa đêm và đăng nhập vào game. Màu máu buông xuống, trong kén xám có một đôi mắt cứ luôn nhìn chằm chằm hắn, dường như đối phương đang chậm rãi xác nhận một chuyện nào đó.
Hàn Phi có thể cảm nhận được ánh mắt ẩn chứa trong kén xám, nhưng hắn không cách nào tránh né, bởi vì đăng nhập đăng xuất trò chơi đều cần một khoảng thời gian.
Mở hai mắt ra, ý thức của Hàn Phi quay lại. Hắn mở cửa lớn của trụ sở ra và kiên nhẫn chờ đợi ở ngã tư đường.
"Vợ của thầy Trương lần đầu tiên chơi game, không phải là đã đi lạc rồi đấy chứ?"
Người đi bộ trên đường càng ngày càng ít, chờ sau khi những người chơi vây quanh đã tản đi, một cô gái trẻ đẩy xe lăn đi tới.
"Xin chào, Hàn Phi."
Phụ nữ đều rất thích cái đẹp, vợ của thầy Trương cũng không ngoại lệ. Vì để thể hiện ra mặt đẹp nhất của mình, cô đã điều chỉnh diện mạo trong game đến thời khắc đẹp nhất trong cuộc đời.
"Mau vào trong đi, thầy Trương đã đợi rất lâu rồi." Đón lấy xe lăn, sau khi tiến vào trụ sở Hàn Phi gọi Trương Minh Lễ ra.
Một người sở hữu trình độ cực cao như thầy Trương, sau khi nhìn thấy người phụ nữ, một câu cũng không nói được, đây là lần đầu tiên bọn họ gặp nhau ở bên ngoài ác mộng.
"Hai người cứ từ từ nói." Hàn Phi rất biết điều đẩy xe lăn rời đi. Hắn lại mở ô vật phẩm ra, đưa những mảnh vỡ đại não như bảo thạch cho đứa trẻ ngồi trên xe lăn.
Ngoại hình của số 2 trong thế giới tầng cạn cũng giống như ngoại hình của nó trong điện thờ, tuổi tác không lớn, nhưng đã mất đi hai chân.
Không cần Hàn Phi giải thích, sau khi số 2 chạm vào những mảnh vỡ đại não đến từ thế giới tầng sâu kia, sắc máu dung nhập vào trong cơ thể của nó, để cho ý thức và linh hồn trở nên hoàn chỉnh.
"Hình như anh lại gặp phiền phức rồi." Giọng điệu của số 2 giống hệt như trong điện thờ của Cao Hưng, hình như nó vẫn còn lưu lại ký ức lúc ban đầu.
"Sao lại nói khách sáo thế, chúng ta đồng cam cộng khổ, vốn dĩ chính là hành khách trên cùng một con thuyền." Hàn Phi chưa bao giờ coi số 2 là một đứa trẻ: "Đêm màu máu có rất nhiều không thể nhắc đến tham gia, nhưng kẻ chủ mưu là Mộng, cuộc đối đầu giữa chúng ta đã đến một thời điểm then chốt."
"Số 0 thì sao?"
"Anh ấy đã chiếm giữ điện thờ mà tôi có được, đã trở thành không thể nhắc đến trấn thủ lối đi của thế giới tầng sâu." Hàn Phi đẩy xe lăn tiến lên: "Thế giới tầng sâu hiện tại không thái bình, không thể nhắc đến nhìn chằm chằm như hổ đói. Bọn chúng đều có ý muốn đối với lối đi, nếu không nhanh chóng xử lý Mộng, bên phía số 0 sẽ rất nguy hiểm."
BẠN ĐANG ĐỌC
(Kết- Part5) Trò Chơi Hệ Chữa Trị Của Tôi
SpiritualĐồng chí cảnh sát này, liệu các anh có tin không nếu tôi nói đây chỉ là một trò chơi theo thể loại chữa trị? Kết Rồi Mấy Tình Yêu Ơi!!!