Diêu Thi Hoa là cô của Diêu Viễn trong hiện thực. Cô biết kết cục cuối cùng của Diêu Viễn là tham gia nhóm trò chuyện chết chóc, bị Cánh Bướm mê hoặc, trở thành một kẻ giết người.
Có lẽ trong điện thờ của Mộng, có rất nhiều ác mộng đều là những việc của thành viên ba tổ chức tội phạm lớn đã trải qua. Một tờ giấy trắng bị vấy máu tươi, cuối cùng biến thành mảnh vỡ tuyệt vọng.
Bọn họ đều là chất liệu để Mộng làm nên một vật phẩm nào đó, thực ra Mộng chưa bao giờ coi bọn họ là con người để đối đãi.
Ác mộng của Diêu Viễn tan tành vỡ vụn, cuộc đời méo mó của nó cuối cùng biến thành một mảnh vỡ đen trắng.
Mảnh vỡ này lớn hơn một chút so với mảnh vỡ của người nhân viên vệ sinh, chứa đựng tuyệt vọng cũng sâu sắc hơn. Hàn Phi nhặt nó lên, mảnh vỡ đó cùng toàn bộ dấu vết của mộng đều biến mất ở trong lòng bàn tay hắn.
Đêm tối bao trùm mọi thứ, Hàn Phi thành công dẫn dắt tất cả người chơi qua cửa ác mộng tầng thứ bảy. Những bóng người xung quanh lần lượt biến mất, mấy giây sau, hắn đột nhiên nhận ra có gì đó không đúng!
Trước đó khi qua cửa ác mộng, chờ khi mộng cảnh tan biến, mở mắt ra lần nữa là sẽ quay trở lại bệnh viện của khu thành chủ. Nhưng lần này sau khi tất cả người chơi đã trở về, Hàn Phi vẫn bị đêm tối bao phủ!
Hắn mơ hồ nhìn thấy một thế giới vặn vẹo biến thái, nơi đủ loại ác mộng chen chúc nhau như bong bóng màu đen.
Một lúc sau, từng quả bong bóng vỡ tan, ác mộng đáng sợ bò ra từ bên trong và lao về phía Hàn Phi.
"Là bởi vì mình kích hoạt quỷ văn trong ác mộng, mượn sức mạnh của thần linh khác? Hay là bởi vì mình đã sử dụng nhiều năng lực hơn so với sự cho phép của ác mộng?"
Ác mộng không hề đẩy Hàn Phi ra khỏi thế giới vặn vẹo này, mà ngược lại còn chuẩn bị kéo hắn vào một nơi nào đó.
Một mảng hoa văn cánh bướm lớn muốn xuất hiện ở trên người Hàn Phi, nhưng quỷ văn của tiếng cười điên cuồng vô cùng bá đạo, nó không cho phép bất cứ thứ gì tới gần và điên cuồng xé nát hoa văn cánh bướm.
Đêm tối xung quanh Hàn Phi bị xua tan, sương xám quen thuộc lại xuất hiện. Hàn Phi cả người đầy quỷ văn màu máu như thể đang mặc một bộ quần áo đẫm máu đứng bên trong bệnh viện, những người chơi xung quanh đều sững sờ.
Mọi người đều muốn đi qua cảm ơn, nhưng không ai có thể ngờ tới là sương xám đột nhiên bắt đầu dâng trào vào lúc này, một sức mạnh không thể nhắc đến gắt gao túm lấy Hàn Phi.
"Những ác mộng trong ác mộng chỉ là bước đầu tiên..."
Tốc độ của đối phương quá nhanh, Hàn Phi không kịp phản kháng thì sức mạnh đó đã cưỡng ép đẩy hắn vào hành lang bên trái.
Lại bị bao phủ trong sương xám, thế giới vặn vẹo biến thái kia hiện ra trước mắt Hàn Phi.
Nhiều bong bóng hơn bắt đầu nổ tung, vô số ác mộng như thủy triều đen nhấn chìm Hàn Phi, xâm nhập vào chỗ sâu trong ý thức của hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Kết- Part5) Trò Chơi Hệ Chữa Trị Của Tôi
SpiritualĐồng chí cảnh sát này, liệu các anh có tin không nếu tôi nói đây chỉ là một trò chơi theo thể loại chữa trị? Kết Rồi Mấy Tình Yêu Ơi!!!